Entertainment

บี้ ธรรศภาคย์ เคลียร์ใจ ถูกโยงเป็นพระเอกขาวโอโม่ เจอนักแสดงสาวแซ่บเลิฟซีนนอกบท

ก่อนหน้านี้ นักแสดงสาว หยาด หยาดทิพย์ ราชปาล ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @yardthip ชี้แจงแล้วว่าไม่เป็นความจริง หลังถูกโยงข่าวเมาท์เรื่องนักแสดงสาวสุดแซ่บ ไร้สังกัด เล่นนอกบทเลิฟซีนดุเดือดเกินงามกับพระเอกสุดหล่อ สูง ขาวโอโม่ มีครอบครัวแล้ว จนทำเอาทีมงานหน้าเซ็ตถึงกับอึ้งไปตามๆ กัน ซึ่งพระเอกหนุ่ม บี้ ธรรศภาคย์ ชี หรือ บี้ KPN สามีของสาว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ที่ถูกโยงด้วยนั้นก็ได้เข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจด้วย

2 บี้ 5

2 บี้ 7

ล่าสุด (30 ก.ค.) หนุ่มบี้ ก็ได้มีโอกาสเปิดใจถึงเรื่องนี้แล้ว โดยเจ้าตัวเผยว่า

-ข่าวมันเป็นแบบนั้น แต่ความจริงมันไม่ได้เป็นแบบนั้น มันไม่มีอะไรเลย ผู้กำกับบรีฟ ไม่มีที่ว่าต้องโทรหากุ๊บกิ๊บ ต้องโทรรายงาน ไม่มีเลย ทุกอย่างปกติมาก เขารู้อยู่แล้ว และค่อนข้างที่จะให้เกียรติในการตัดสินใจการทำงานอยู่แล้ว

-ตนเล่นละครไม่มีลิมิตอยู่แล้ว เพราะว่าตั้งแต่ไปจีนมามันก็มีฉากดูดดื่ม ถ้าบทมันสมควรที่จะเล่นก็จะเล่น จะไม่ค่อยขอแบบว่า ไม่เล่นแบบนี้ ขอเปลี่ยนได้ไหม เพราะรู้สึกว่าบทตัวละครมันเขียนมาแบบนั้น แล้วมันสมควรหรือเปล่าที่ต้องเล่นแบบนั้น

-พอข่าวออกมามันทำให้ผู้หญิงดูเสียหาย ทุกคนงงหมด รวมถึงทีมงาน นักแสดงทุกคนด้วย ซึ่งพี่หยาดก็ออกมาแก้ข่าวว่าไม่เป็นความจริง

-กุ๊บกิ๊บก็บอกว่าทำไมถึงมีข่าวแบบนี้ออกมา เขาก็งงเหมือนกัน เพราะว่าเขาค่อนข้างที่จะสนิทกับผู้จัดละคร แล้วเวลาที่ทำงานตนก็จะเล่าว่าวันนี้ทำไรมาบ้าง ซึ่งเขาเห็นข่าวก็ว่ามันไม่เป็นความจริงอยู่แล้ว คือเขาก็รู้อยู่แล้วนะ เพราะวันที่ตนอ่านบทเขาก็ว่างอยู่แล้ว เราก็ยังอ่านด้วยกันอยู่ เขาก็เลยรู้ว่าบทมันประมาณนี้

2 บี้ 4

-ไม่มีเกณฑ์อะไรในการตัดสินใจรับบท เพราะว่าเราเชื่อว่าอนาคตลูกก็ต้องเข้าใจในการทำงานของเรา อย่างบางทีมีโฆษณาที่ช่อง ลูกก็จะเห็นอยู่ แต่ว่าจริงๆตอนเราเล่นละครที่จีนเขาก็เห็นอยู่บ้าง เราก็บอกเขาตลอดว่ามันคือละคร มันคือการแสดง

-ครั้งนี้ไม่ได้เรียกว่าดูดดื่มที่สุด “ไม่ครับ ผมเคยดูดดื่มกว่านี้ มากกว่านี้ด้วย (ยิ้ม) ผมว่าไฟสิ้นเชิ้อที่ผมเล่นกับพี่หยาด ผมว่ามันเบาแล้วนะ ทุกคนติดตามซีรีส์ก็ได้รู้อยู่แล้วว่า มันธรรมดามาก”

-ทุกทีที่มีบทแบบนี้เราก็จะคุยกันอยู่แล้วกับผู้กำกับ ว่าเขาเห็นด้วยกับบทที่ต้องจูบจริงหรือเปล่า แต่เท่าที่ตนเล่นละครจากเมืองนอกมา มันไม่มีการหลบจูบอยู่แล้ว คือชีวิตจริงทุกคน จูบก็คือจูบ บทเขียนมาจูบก็คือจูบ บทมันเขียนมาไม่ให้จูบเขาก็ไม่ให้จูบอยู่แล้ว ฉะนั้นผู้กำกับทุกคนเห็นว่าหลบได้ ก็หลบ แต่ถ้าตนเป็นผู้กำกับในวันนี้ตนก็จะไม่ให้หลบ

-ทุกคนในไฟสิ้นเชื้อก็เห็นข่าวนี้กันอยู่ ทุกคนก็ให้กำลังใจกัน ถามว่าจะดำเนินเรื่องไหม ไม่มี มีพูดแค่ว่าข่าวมันแรงจังเลย แบบหยาดสู้ๆ นะ ไม่ต้องคิดมาก

2 บี้ 3

2 บี้ 2

2 บี้ 6

อ่านข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ :

Avatar photo