Entertainment

ลิลลี่ ได้หมดฯ โอดเจอแต่คนจ้องทำร้าย ห่วง เจนนี่ เคียงข้างให้กำลังใจไม่ห่าง

ช่วงหลังมานี้นักร้องสาวชื่อดัง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ โดนมรสุมดราม่าถาโถมไม่เว้นวันเลยทีเดียว โดยเจ้าตัวพึ่งจะกลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ เมื่อมีภาพจากงานคอนเสิร์ตในจ.กระบี่ และจ.นครศรีธรรมราช ที่จัดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้ถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้มีชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์ถามหามาตรการการป้องกันโควิด-19 เนื่องจากที่งานคอนเสิร์ตไม่มีการเว้นระยะห่าง ไม่มีใครใส่หน้ากากอนามัย ซ้ำยังมีการเช็ดเหงื่อนักร้องโยนแจกให้แฟนๆ เกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ขึ้นในสังคม จนทางผู้จัดต้องออกมาชี้แจงถึงการจัดงานในครั้งนี้ ตามที่ได้เสนอข่าว

แถมล่าสุด เจนนี่ ยังต้องออกมาชี้แจงกรณีที่เฟซบุ๊กเพจรายหนึ่งได้โพสต์แฉปมค่ายเพลงเบี้ยวค่าตัวนักร้องหนุ่ม ไม่เป็นไปตามที่สัญญาไว้ในตอนแรก จนเจ้าตัวต้องออกมางัดแชทไลน์โพสต์ร่ายยาวชี้แจงประเด็นดังกล่าว พร้อมยืนยันว่าไม่เคยโกงค่าตัวใคร

ทางด้าน ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ ลิลลี่ นารีนาท น้องสาวของ เจนนี่ ก็ได้แชร์โพสต์ข้อความที่ เจนนี่ ชี้แจงปมเรื่องค่าตัวนักร้องหนุ่มผ่านทางเฟสบุ๊คส่วนตัว โดยให้กำลังใจอยู่เคียงข้างพี่สาว ทั้งยังระบุข้อความแอบตัดพ้อว่า พวกตนไม่คิดที่จะทำร้ายใคร แต่ทำไมตอนนี้กลับโดนคนอื่นจ้องแต่จะทำร้าย ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมาก

“จากใจคนเป็นน้องสาว ลิลลี่รู้ว่าพี่เจนนี่เป็นคนยังไง 📌 พวกเราไม่เคยคิดที่จะทำร้ายคนอื่น 🙏🏻 แต่ทำไมตอนนี้คนอื่นจ้องแต่จะทำร้ายเรา ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น น้องรักพี่เจนที่สุด และจะอยู่ข้างๆตลอดไป ❤️ รัชนก สุวรรณเกตุ”

batch 1 61 batch 2 118 batch 3 114 batch 4 69 batch 5 149 batch 6 129 batch 7 104 batch 8 82

Avatar photo