Entertainment

ท็อปฟอร์มไม่หยุด! พี่เอ กับภาพคู่ รถเมล์ รีทัชเสื้อทำนมได้ด้วย อั้ม พัชราภา ถึงกับยอม!

ยังคงท็อปฟอร์มไม่หยุด! สำหรับผู้จัดการคนดัง เอ-ศุภชัย ศรีวิตร ที่มีสไตล์การใช้แอพฯ แต่งรูปที่เป็นเอกลักษณ์ ทั้งแต่งหน้าวีเชฟ ตาโตใสแบ๊ว ตามสไตล์พี่เอ จึงทำให้เจ้าตัวมักจะโดนเพื่อนๆ ในวงการ รวมถึงบรรดาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แซวกันอยู่เป็นประจำ โดยเฉพาะเพื่อนซี้อย่างซุปตาร์สาว อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ก่อนหน้านี้ ก็เพิ่งจะโพสต์แฉภาพก่อนและหลังใช้แอพฯ แต่งรูปของพี่เอไปหมาดๆ

5 อั้ม พัชราภา 4 1

5 อั้ม พัชราภา 9 1

ล่าสุด พี่เอ ศุภชัย ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับ นักแสดง-พิธีกรสาว รถเมล์-คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ ซึ่งมีทั้งภาพก่อนและหลังใช้แอพฯ แต่งรูป พร้อมข้อความว่า “เจอน้องรถเมล์ปุ๊บ สิ่งแรกที่ทักทาย พี่เอถ่ายรูปแล้วแต่งให้หน่อย พี่มดดำฝากมา พี่เอไม่ได้แต่งนะคะ (ผู้ช่วยแต่งให้) 5555 @rodmayaloha @moddamkachapa”

3 เอ ศุภชัย 1

3 เอ ศุภชัย 8

งานนี้ ก็ทำเอาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ฮากันกระจายเช่นเคย แถมเพื่อนซี้อย่าง สาวอั้ม ก็ไม่พลาดที่จะเข้ามาร่วมคอมเมนต์แซวภาพนี้ของพี่เอด้วยว่า “รีทัชเสื้อทำนมได้ด้วยอ่ะ ยอม”

3 เอ ศุภชัย 6

นอกจากนี้ ยังมีพิธีกรฝีปากกล้า มดดำ-คชาภา ตันเจริญ เข้ามาร่วมแซวว่า “ทำไมหน้า @rodmayaloha เรียวขึ้นเร็วขนาดนั้นคะ นางไปเหลาคางมาตอนไหนคะ คางแหลมจัง แต่งงกว่า หน้าอกของพี่ @a_supachai1 ไปทำเมื่อไรคะ” และ “@rodmayaloha นางใส่ Yoshi Yamamoto ระวังนาง @a_supachai1 เหยียบปลายเสื้อตัวเองอีกนะ ครั้งที่แล้วนางตกเขาเลยนะ” ซึ่งก็ทำเอา พี่เอ และ สาวรถเมล์ คอมเมนต์ตอบกลับเป็นอีโมจิขำน้ำตาไหลกันรัวๆ เลยทีเดียว

3 เอ ศุภชัย 5

3 เอ ศุภชัย 4

3 เอ ศุภชัย 3

Avatar photo