Entertainment

ภรรยา บอย โชคชัย ชี้แจงเป็นข้อๆ เหตุโพสต์ฉะสามี เพราะทำลูกต้องเข้ารพ.มาแล้ว 3 รอบ

จากกรณี กิ๊ฟ ภัควลัญชน์ ภรรยาคนสวยของดาราหนุ่ม บอย โชคชัย หรือ บอย ภาสกร ออกมาโพสต์ข้อความเดือดฉะสามีผ่านเฟซบุ๊ก บอกว่าอีกฝ่ายทำผิดขอโทษแล้วซ้ำซาก ไม่รู้จักปรับปรุงแก้ไข มันจะจบแบบไหนก็ต้องยอมรับให้ได้ ที่ทุกวันนี้อยู่ก็เพราะลูก จนทำเอาหลายคนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ซึ่งทาง หนุ่มบอย ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ขอโทษภรรยาในโพสต์ดังกล่าว บอกว่าทุกอย่างแก้ไขได้ จะไม่ทำให้ไม่สบายใจหรือผิดหวังอีกแล้ว

2 ภรรยา บอย โชคชัย 6

ล่าสุด (25 มิ.ย.) บอย โชคชัย ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก เผยถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า “ทุกครั้งหรือบางสิ่งที่ผมได้ทำลงไปจนกระทบทำให้คนที่เรารักมากที่สุดคือครอบครัวภรรยาและลูก ตลอด 7 ปีที่ผ่านมา ตัวผมเองทำอะไรที่แย่ ๆ ไว้มากมายแต่ภรรยาผมก็ยังให้โอกาสผมเสมอทุกครั้ง แต่ที่จริงแล้วทุก ๆ ครั้ง มันก็ทำลายความเชื่อมั่นความไว้ใจความศรัทธาในตัวของผมลงเรื่อย ๆ ซึ่งตัวผมเองคิดเองเออเองว่าเรื่องเล็ก ๆ ไม่เป็นไรหรอก แต่แท้จริงแล้วผมเองได้บั่นทอนความรักความไว้ใจที่ภรรยาผมไว้ใจและรักผมอย่างดี

ผมไม่อยากเสียเธอไปและไม่อยากให้เธอต้องมานั่งคิดมากและไม่มีความศรัทธาในตัวผมอีกแล้ว บางครั้งโอกาสก็ไม่ได้มีอีกแล้ว อาจจะสายเกินไป ถ้าย้อนเวลาไปได้ผมก็อยากทำให้ดีกว่านี้ ดูแลเธอให้ดีกว่านี้ ใส่ใจเธอให้ดีกว่านี้ ทำทุกอย่างให้เธอมีความสุขทุกครั้งที่อยู่ด้วยกันไม่ว่าต่อหน้าหรือลับหลัง ผมเชื่อว่าถ้าเรายังล้อเล่นกับความรู้สึกของคนคนนึงที่เค้าใส่ใจเรามาก ๆ รักเรามาก ๆ แคร์เรามาก ๆ เราอาจจะไม่มีเวลาแก้ตัวและเสียเธอไป ผมภาวนาให้ตัวของผมเองได้แก้ไขในสิ่งที่ผมพลาดไปและไม่ได้ทำอะไรหลาย ๆ อย่าง เพื่อคนที่ผมรัก และผมจะทำมันให้ดีที่สุดและดีกว่าที่ผ่านมา เพื่อคำว่า*ครอบครัว *”

2 บอยโชคชัย 10

จากนั้น กิ๊ฟ ภัควลัญชน์  ก็ได้โพสต์เฟซบุ๊ก ขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจมาให้ พร้อมทั้งอธิบายถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า “โพสต์สุดท้ายของเหตุการณ์นี้

ขอบคุณเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆทุกคนที่ส่งกำลังใจมาให้นะคะ ได้รับและได้อ่านทุกคอมเมนต์และข้อความค่ะ ขอบคุณจากใจจริงๆ ค่ะ🙏🏻♥️ รัก

และ!! สำหรับคนที่ด่า และอ่านหนังสือไม่เกิน 3 บรรทัด จะอธิบายให้ฟังอีกทีเป็นข้อๆ

(ยาวขนาดนี้มันจะอ่านอีกปะวะ5555)

1. เรามีปัญหากันจริงค่ะ เพราะเรื่องบุหรี่เป็นปัญหาหลักที่พยายามแก้มาตลอด ส่วนตัวกระทบเราไม่เท่าไหร่ แต่นี้กระทบลูก และลูกได้เข้ารพ. เพราะเรื่องนี้ 3 ครั้ง (ลูกติดเชื้อทางเดินหายใจค่ะ) ซึ่งคนเป็นแม่ทุกคนจะรู้ดีว่ามันทรมานใจมากแค่ไหน

2. แล้วทำไมไม่คุยกันเองหลังบ้าน.. เราคุยกันแล้วค่ะ คุยมาตลอด 3 ปี จนท้องจนถึงตอนนี้มันก็ไม่ดีขึ้นไง ถ้าคุณอ่านมาจนถึงบรรทัดสุดท้ายคุณจะเข้าใจว่าทำไมฉันต้องปกป้องตัวเอง เพราะฉันเองก็ไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นกับฉันและลูกหลังจากนี้ อย่างน้อยโพสต์นั้นก็เป็นบันทึกไว้ว่าเรามีปัญหากันจริง และบันทึกไว้ปีหน้ากลับมาดู ฉันก็อยากรู้เหมือนกันว่ามันจะเปลี่ยนแปลงมากน้อยแค่ไหน

2 บอยโชคชัย 8

3. ฉันอยู่ในที่ของฉัน โพสต์ในที่ของฉัน ฉันแค่เปิดบ้านไว้ แต่คนมากมายกลับให้ความสนใจ และเดินเข้ามาบ้านฉันแล้วด่าฉัน แบบไม่ได้รับอนุญาตเลย แบบนี้เรียกว่า…

4. ด้วยความเป็นมนุษย์ คนที่ไม่ได้มีปัญหากับตัวเอง หรือรู้จักเป็นการส่วนตัว แล้วมานั่งด่าคนอื่น คนเหล่านี้ไม่ต่างอะไรจากจากขยะสังคมประเภทหนึ่ง

5. อยากด่าฉัน ให้มาด่าที่โพสต์ได้เลย ไม่ได้ปิดคอมเมนต์ เปิดสาธารณะให้แล้ว ถ้าฉันว่างฉันพร้อมอธิบายในสิ่งที่ไม่เข้าใจ และพร้อมด่าเรียงตัวได้เสมอ ขอให้ใช้ FB จริงด้วยนะ

6. ผู้ชายบางคนด่าฉันแบบ… คือพวกคุณไม่ต้องแอบหลังกระโปรงผู้หญิงหรอก มาด่าซึ่งๆ ได้เลย ยินดีมากๆ

7. ทุเรศ ไม่ต้องเอาลูกมาอ้าง เรียกร้องความสนใจ อ่าา.. ฟังนะ!! ฉันจะเรียกร้องเพื่อ? เรียกร้องให้ใคร? แล้วฉันได้อะไรจากการเรียกร้อง? ฉันหาเงินเลี้ยงลูกเองและเป็นแม่ที่ดีโดยไม่ได้บกพร่องแม้แต่น้อย ฉันจะเรียกร้องเรื่องอะไรอีก?

พอละนึกไม่ออก เยอะ55555

ฉันคือคนธรรมดา มีสิทธิมีเสียงเหมือนกับทุกคนนั้นแหละ พื้นที่นี้ก็พื้นที่ของฉัน พวกคุณเองที่เข้ามาในบ้านของฉัน เรื่องที่เกิดขึ้นฉันไม่ได้ต้องการอะไร แต่อย่างน้อยคนเราไม่ควรด่ากันทั้งที่ไม่เคยรู้จักและมีปัญหากันนะคะ //สวัสดีพวกใส่เกือก”

2 บอยโชคชัย 9

2 ภรรยา บอย โชคชัย 8

2 ภรรยา บอย โชคชัย 2

2 ภรรยา บอย โชคชัย 5

2 ภรรยา บอย โชคชัย 4

Avatar photo