Entertainment

อิมยองมิน ถอนตัวออกจากวง AB6IX หลังถูกพักงานชั่วคราว จากกรณีเมาแล้วขับ

ไอดอลหนุ่ม อิมยองมิน ตัดสินใจถอดตัวออกจาก AB6IX อย่างเป็นทางการ หลังจากกรณีเมาแล้วขับ โดยในวันที่ 8 มิถุนายน ต้นสังกัดของเขา ได้ออกมาแถลงการณ์ว่า

“สวัสดี นี่คือ Brand New Music

ก่อนอื่นเราขอแสดงความขอบคุณจากใจจริงต่อแฟน ๆ หลายคนที่ให้ความรักกับ AB6IX

หลังจากการพูดคุยอย่างรอบคอบกับสมาชิกวง AB6IX เราจึงได้เคารพการตัดสินใจของ อิมยองมิน ที่จะขอถอนตัวออกจากวง AB6IX นับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ด้วยความปรารถนาของเขาที่ไม่อยากสร้างความเสียหายต่อวงมากกว่านี้

เราขออภัยที่ทำให้แฟน ๆ หลายคนกังวลเกี่ยวกับข่าวกะทันหันนี้ นอกจากนี้เราขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อผู้คนจำนวนมากที่เกี่ยวข้องกับการโปรโมทอัลบั้มชุดนี้ เนื่องจากสถานการณ์ของวง

ตามที่ได้ประกาศไปก่อนหน้านี้ AB6IX จะดำเนินกิจกรรมโปรโมทตามตารางงานต่อด้วยสมาชิก 4 คน และเราจะทำอย่างเต็มที่เพื่อสนับสนุนวง AB6IX สำหรับอนาคตของพวกเขา

สุดท้ายเราขออภัยเป็นอย่างยิ่งอีกครั้งที่ต้องแจ้งข่าวที่น่าเสียใจให้กับแฟน ๆ ที่รักและให้การสนับสนุน AB6IX มาโดยตลอด และเราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้พวกเขากลับมาคพร้อมกับผลงานเพลงและการแสดงที่เติบโตมากขึ้น

เราขอให้ทุกคนมอบความรักและให้ความสนใจสมาชิกทั้ง 4 คนของ AB6IX ที่ทำงานอย่างหนักเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการคัมแบคของพวกเขา แม้จะอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากนี้

ขอบคุณ”

มีก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน ที่ผ่านมา ต้นสังกัดได้ออกมาประกาศว่า อิมยองมิน จะหยุดพักจากการทำกิจกรรม เนื่องจากเหตุการณ์เมาแล้วขับ ที่เกิดขึ้นในวันที่ 31 พฤษภาคม ต่อมาเขาได้โพสต์จดหมายขอโทษในคืนนั้น ในขณะที่วงได้ถูกเลื่อนวันคัมแบ็ค จากเดิมที่จะมีขึ้นในวันที่ 8 มิถุนายน โดยเลื่อนออกไปเป็นวันที่ 29 มิถุนายน

batch 4 32 batch 3 29 batch 2 29

Avatar photo