Entertainment

อิมยองมิน AB6IX ถูกพักงาน กรณีเมาแล้วขับ + วงประกาศเลื่อนคัมแบ็ค

เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน Brand New Music ต้นสังกัดของ อิมยองมิน ได้ออกแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์แฟนคลับอย่างเป็นทางการของ AB6IX เกี่ยวกับเหตุการณ์เมาแล้วขับ โดยข้อความทั้งหมด มีดังนี้

“สวัสดี นี่คือ Brand New Music

ก่อนอื่นเราต้องขออภัยอย่างยิ่งที่ต้องประกาศข่าวที่โชคร้ายให้กับแฟนๆ

เราขอแจงข่าวสารเกี่ยวกับกรณี เมาแล้วขับ ของ อิมยองมิน ศิลปินที่อยู่ภายใต้การดูแลของบริษัท โดยเราได้ตัดสินใจหยุดพักการทำกิจกรรมตามตารางงานชั่วคราว

ในช่วงเช้ามืดของวันที่ 31 พฤษภาคม อิมยองมิน ได้นัดเจอกับคนรู้จักเพื่อดื่มแอลกอฮอล์ร่วมกัน ก่อนที่จะขับรถยนต์ส่วนตัวของเขากลับไปที่หอพัก เมื่อเขาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบพบว่ามีความผิดฐานเมาแล้วขับจึงถูกระงับใบขับขี่

ปัจจุบัน อิมยองมิน กำลังรู้สึกเสียใจอย่างยิ่งและสำนึกผิดถึงการกระทำของเขา เขาจะให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่หากตำรวจต้องการสืบสวนเพิ่มเติมในอนาคต อิมยองมินจะหยุดพักจากการโปรโมทในฐานะสมาชิกวง AB6IX และ AB6IX จะดำเนินกิจกรรมต่อไปด้วยสมาชิก 4 คน นอกจากนี้อัลบั้มใหม่ของ AB6IX ซึ่งมีกำหนดจะวางจำหน่ายในวันที่ 8 มิถุนายนจะถูกเลื่อนออกไปเป็นวันที่ 29 มิถุนายน หลังจากที่ได้มีการจัดแจงแพลนใหม่

เราตระหนักถึงความรับผิดชอบต่อเหตุการณ์เช่นนี้ที่เกิดขึ้นกับศิลปินในต้นสังกัดของเรา

เราขออภัยเป็นอย่างยิ่งอีกครั้งสำหรับการสร้างความกังวลให้กับแฟนๆ ที่คอบสนับสนุนและให้กำลังใจ AB6IX มาโดยตลอด และเราสัญญาว่าจะพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อไม่ห้เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นอีก”

batch 2 15

Avatar photo