Entertainment

เกล รดา เผยชีวิตมีปัญหาหลายอย่างรุมเร้า แจงสัมพันธ์ แมน-เอ็มมี่ หลังมีข่าวแชทหลุด

หลังจากนักแสดงสาว เกล รดา ภรรยาสุดที่รักของดาราหนุ่ม แมน การิน ได้ออกมาโพสต์ภาพดำ พร้อมเขียนแคปชั่น “…” ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว โดยมี หนุ่มแมน เข้ามาคอมเมนต์เป็นภาพอีโมจิหน้าร้องไห้และหัวใจ จนทำให้หลายคนโยงว่าสาเหตุที่ สาวเกล ออกมาโพสต์ภาพดำนั้น อาจเป็นเพราะสามีหนุ่มเจอข่าวแชทปลอมหลุดแอบส่งข้อความคุยกับ เอ็มมี่ อมลวรรณ หรือ เอ็มมี่ แม็กซิม ในเชิงชู้สาวหรือเปล่า

5 แมน การิน 1

4 เกลแมน 9

4 เกลแมน 8

4 เกลแมน 7

4 เกลแมน 6

4 เกลแมน 5

ล่าสุด เกล รดา ก็ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ผ่านรายการ Apop Today ทางช่อง อมรินทร์ ทีวี โดยยืนยันถึงการโพสต์ภาพสีดำลงไอจีก่อนหน้านี้ว่าไม่เกี่ยวข่าวแชทไลน์ปลอม หนุ่มแมน กับ สาวเอ็มมี่ เพราะปกติตนก็ลงคำคม ลงภาพสีดำสีขาวอะไรบ้างอยู่แล้ว และช่วงนี้ชีวิตมีปัญหาหลายอย่างรุมเร้าจนทำให้รู้สึกไม่ค่อยดี ประกอบจังหวะเป็นข่าวพอดี ก็เลยมาผสมกัน แต่ไม่มีอะไร พี่เอ็มมี่เขาทักมาเคลียร์เรียบร้อยแล้ว

5 แมน การิน 4

ทั้งนี้ สาวเกล ยอมรับว่ามีเรื่องทะเลาะกับสามีอยู่บ้าง แต่ไม่ได้ถึงขั้นเตียงหักขนาดนั้น มองว่าเป็นเรื่องปกติของชีวิตคู่ พร้อมกับยืนยันว่า หนุ่มแมน และ สาวเอ็มมี่ ไม่ได้มีความสัมพันธ์อะไรเกินเลยระหว่างพี่น้อง ทั้งมั่นใจว่ารูปแบบข้อความที่พิมพ์ส่งไปไม่ใช่สามีของตน เป็นแชทปลอมแน่นอน เพียงแค่รู้สึกไม่โอเคที่เรื่องราวถูกตีแผ่ออกไปเป็นข่าวมากกว่า เพราะปกติแล้วตนไม่ค่อยชอบที่จะเป็นข่าวทำนองนี้อยู่แล้วด้วย

7 แมนการิน 4

5 แมน การิน 8

ขอบคุณรายการ Apop Today 

 

Avatar photo