Entertainment

แมน การิน ยอมรับตรงๆ มีปัญหากับ เกล รดา ยันไม่เกี่ยวแชทหลุด เอ็มมี่

ทำเอาหลายคนต่างตกใจไปตามๆ กัน เมื่อจู่ๆ นักแสดงสาว เกล รดา ภรรยาสุดที่รักของดาราหนุ่ม แมน การิน ได้ออกมาโพสต์ภาพดำ พร้อมเขียนแคปชั่น “…” ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว โดยมี หนุ่มแมน เข้ามาคอมเมนต์เป็นภาพอีโมจิหน้าร้องไห้และหัวใจ จนทำให้หลายคนโยงว่าสาเหตุที่ สาวเกล ออกมาโพสต์ภาพดำนั้น อาจเป็นเพราะสามีหนุ่มเจอข่าวแชทปลอมหลุดแอบส่งข้อความคุยกับ เอ็มมี่ อมลวรรณ หรือ เอ็มมี่ แม็กซิม ในเชิงชู้สาวหรือเปล่า

5 แมน การิน 1

5 แมน การิน 10

ล่าสุด (27 พ.ค.) หนุ่มแมน ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพข้อความชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว โดยเจ้าตัวยอมรับว่าตอนนี้มีปัญหากับภรรยาอยู่จริงๆ แต่ยืนยันว่าไม่เกี่ยวกับข่าวแชทหลุดที่ออกมา “ผมกับเกลเรายังรักกันดีอยู่นะครับ จากที่มีข่าวออกไป ผมขอยืนยันว่าเราสองคนไม่ได้มีปัญหาอะไรทั้งสิ้น ชีวิตคู่อาจจะมีทะเลาะหรือปัญหาอะไรกันบ้างแต่มันเป็นปัญหาส่วนตัวที่ไม่ได้เกิดจากข่าว ณ ตอนนี้ผมยอมรับว่าเรามีปัญหากันจริงแแต่ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับแชทหลุดเลย! ตอนนี้ผมจะดูแลเกลทางด้านจิตใจให้ดีที่สุด” ซึ่ง สาวเกล ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์รูปอิโมจิชูสองนิ้วให้กำลังใจสามีด้วย

7 แมนการิน 7

7 แมนการิน 5

จากนั้น หนุ่มแมน ก็ได้โพสต์ภาพตัวเองและภรรยายืนกอดกันอยู่ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกเมื่อครั้งที่ทั้งคู่ไปเที่ยวด้วยกันมาพร้อมแคปชั่นเป็นอิโมจิรูปหัวใจ โดยมีเพื่อนๆ ในวงการ และแฟนๆ เข้ามาให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก

7 แมนการิน 6

7 แมนการิน 4

7 แมนการิน 3

7 แมนการิน 2

7 เอ็มมี่ 2

7 เอ็มมี่ 3

 

Avatar photo