Entertainment

ชาวเน็ตโพสต์ภาพหลุด ‘อิน-ไท้’ โชว์โมเมนท์หวาน เห็นแล้วอดจิ้นไม่ได้

หลังจากที่พระเอกหนุ่ม อิน สาริน กลายเป็นประเด็นร้อนแรงในโลกออนไลน์ ถูกโยงเป็นพระเอกน้ำส้มสายชูปลูกต้นรักไฮโซหนุ่มโปรไฟล์เริ่ด ซึ่งก็คือ ไฮโซไท้ วสุวัส น้องชายของ ไฮโซเซนต์ ธราภุช คูหาเปรมกิจ สามีของนางเอกสาว มิว นิษฐา จนเจ้าตัวต้องออกมาชี้แจงความสัมพันธ์ผ่านรายการ “เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์” โดยเผยว่า

ได้เห็นข่าวที่เพื่อนส่งมาให้ดูในไลน์แล้วรู้สึกเฉยๆ แต่แอบสงสารเพื่อน ตนกับไฮโซไท้สนิทกันเพราะเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน ในกลุ่มมีเพื่อนนักแสดงคนอื่นด้วย จึงมีโอกาสที่ไปเที่ยวด้วยกันบ่อย ส่วนที่เห็นว่าใส่เสื้อเหมือนกันบางตัวเป็นเสื้อที่ยืมกันใส่เพราะใส่ลงไอจีหรือใส่ทำงานแค่ครั้งเดียว ก็ไม่อยากซื้อเพราะราคาแอบแพงอยู่เหมือนกัน เลยใช้วิธียืมเสื้อในกลุ่มเพื่อนๆ บ่อยๆ บางทีไม่ได้ไปด้วยกันคนละที่เลยแต่โดนนำรูปไปเทียบ ตนยืนยันสถานะความสัมพันธ์เป็นเพียงแค่เพื่อนกัน

ล่าสุด ผู้ใช้บัญชีเฟซบุ๊ครายหนึ่งได้ทำการโพสต์ภาพที่ทั้งคู่ถูกถ่ายขณะกำลังเดินข้ามถนนด้วยกัน นับเป็นโมเมนท์หวานที่ทำให้แฟนๆ ที่แอบเชียร์คู่นี้ฟินหนักมาก มีหลายคนแห่เข้ามากดไลก์พร้อมกับคอมเมนท์แซวในความน่ารักของทั้งสองคนกันยกใหญ่ เรียกได้ว่าเป็นภาพเซตที่เห็นแล้วอดจิ้นไม่ได้จริงๆ

batch 7 6 batch 11 9 batch 12 7 batch 13 4 batch 8 12 batch 9 10 batch 10 7 batch 14 3 batch 15 1

ขอขอบคุณข้อมูลจาก (1)

Avatar photo