Entertainment

อีมินโฮ หล่อไร้ที่ติ ในชุดเครื่องแบบจากซีรีส์ ‘The King: Eternal Monarch’

ซีรีส์ “The King: Eternal Monarch” ฉายทุกวันศุกร์ – เสาร์ ทางช่อง SBS ล่าสุดได้เปิดตัวภาพเบื้องหลังเซตใหม่ของ อีมินโฮ ออกมาแล้ว!

ซีรีส์เรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวของจักรพรรดิ อีกน (รับบทโดย อีมินโฮ) และนักสืบ จองแทอึล (รับบทโดย คิมโกอึน) ที่อาศัยอยู่ในโลกคู่ขนาน

“The King: The Eternal Monarch” เป็นซีรีส์โรแมนติกแนวแฟนตาซีเกี่ยวกับจักรวาลคู่ขนาน จักรวาลหนึ่งคล้ายกับเกาหลีในปัจจุบันตามที่เราคุ้นเคย ในขณะที่อีกจักรวาลหนึ่งเป็นจักรวาลที่ปกครองโดยพระมหากษัตริย์องค์เดียว เพื่อต่อสู้กับความชั่วร้ายและปิดประตูระหว่างโลกทั้งสองของพวกเขา ผู้ปกครองของจักรวรรดิเกาหลีได้เข้าร่วมกองกำลังกับนักสืบที่อาศัยอยู่ในเกาหลียุคใหม่

batch 2 9

ในซีรีส์เรามักจะได้เห็นอีมินโฮสวมชุดจักรวรรดิที่มีเครื่องแบบสีดำ เครื่องแบบทหารเรือสีขาวล่าสุดจึงได้รับความสนใจจากผู้ชมเป็นอย่างมาก

โดยตอนล่าสุด อีกน ปรากฏตัวในชุดเครื่องแบบทหารเรือในขณะที่เขาเตรียมที่จะเผชิญหน้ากับญี่ปุ่นหลังจากที่บุกน่านน้ำของเกาหลี สะท้อนให้เห็นถึงช่วงเวลาที่น่ายกย่องที่สุดของตระกูลจักรพรรดิในเรื่อง เมื่อพวกเขาแสดงถึงความรับผิดชอบในฐานะกษัตริย์ของประชาชน

batch 3 13

แฟนซีรีส์ต่างพากันชื่นชมความหล่อของเขาในภาพถ่ายที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ มินโฮ ดูมีเสน่ห์และหล่อไร้ที่ติไม่ว่าจะสวมชุดเครื่องแบบสีดำหรือชุดทหารเรือสีขาวก็ตาม

batch 10

ขอขอบคุณข้อมูลจาก (1)

Avatar photo