Entertainment

อีมินโฮ เผยความรู้สึกในงานแถลงข่าวซีรีส์เรื่องใหม่ หลังคัมแบ็คงานแสดงในรอบ 3 ปี!

วันที่ 16 เมษายน 2563 พระเอกหนุ่ม อีมินโฮ ได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวออนไลน์ออกอากาศผ่าน ‘Kakao TV’ สำหรับซีรีส์วันศุกร์ – เสาร์เรื่องใหม่ ‘The King: Eternal Monarch’

ในวันนี้ อีมินโฮ ได้เผยความรู้สึกหลังกลับมารับบทนักแสดงนำในรอบ 3 ปี โดยกล่าวว่า “ผมหยุดพักมาประมาณ 3 ปี และมันเป็นเวลาที่ทำให้ผมใช้เวลาในการมองย้อนกลับไปหาตัวเองในช่วงที่ผ่านมา ผมวาดภาพในวัย 30 ว่าจะแสดงออกมาอย่างไรให้แตกต่างจากวัย 20 นี่มันเป็นช่วงเวลาสำคัญที่จะสามารถแสดงให้เห็นถึงการเติบโต”

เขายังกล่าวอีกว่า “ผมใช้เวลาส่วนใหญ่ในการย้อนศึกษาผลงานที่ผ่านมาของผม รวมถึงศึกษาผลงานที่ดีอื่น ๆ และคิดโดยรวมเกี่ยวกับทิศทางในอนาคตของผม เมื่อผมก้าวเข้าไปในฉากสำหรับถ่ายทำโดยไร้ความกังวล มันคือสถานที่ที่ทำให้รู้สึกคุ้นเคย เหมือนเป็นครอบครัวของผม ผมคิดว่า ที่นี่แหละที่ที่ผมอยู่”

อีมินโฮ พูดต่อว่า “ซีรีส์จะเริ่มออกอากาศในวันพรุ่งนี้หลังจากงานแถลงข่าว ผมอดไม่ได้ที่จะรู้สึกประหม่า … แต่ตอนนี้ผมเข้าวัย 30 แล้ว ผมเลยรู้สึกว่าตัวเองผ่อนคลายมากขึ้น ในฐานะที่เป็นมนุษย์ ‘อีมินโฮ’ ผมคิดว่าผมมีความผ่อนคลายในการมองสิ่งต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน ผู้คน หรืออะไรก็ตามที่เป็นสิ่งสำคัญในชีวิต”

ซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซีใหม่ ‘The King: Eternal Monarch’ ของ อีมินโฮ เตรียมกำหนดฉายตอนแรกในวันที่ 17 เมษายน นี้ เวลา 22.00 น. (ตามเวลาของเกาหลี)

batch 1 65 batch 2 65 batch 3 62 batch 4 57 batch 5 48 batch 9 17 batch 10 14

ขอขอบคุณข้อมูลจาก (1)

Avatar photo