Entertainment

ดราม่าผู้จัดเส้นใหญ่!? ไก่ วรายุฑ โดนลือหนักเป็นตัวแปรทำ บี๋ อริยะ ลาออกช่อง 3

เจองานเข้าอีกแล้ว สำหรับผู้จัดละครรุ่นใหญ่  ไก่ วรายุฑ มิลินทจินดา ที่อยู่ดีๆ ก็ถูกโยงไปเอี่ยวกับข่าวเมาท์แรงว่า ผู้จัดละครเส้นใหญ่ ที่ละครเพิ่งมีกระแสดราม่าจากปัญหาเรื่อง CG จนเป็นข่าวใหญ่มาก่อนหน้านี้ เป็นตัวแปรทำให้ บี๋ อริยะ พนมยงค์ อดีตผู้บริหารระดับสูง ซึ่งเพิ่งดำรงตำแหน่งเพียงแค่ปีกว่า ลาจากช่อง 3

7.2

ล่าสุด (24 เม.ย.) ไก่ วรายุฑ ก็ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อดังอย่าง มติชนออนไลน์ ถึงกระแสข่าวเมาท์ดังกล่าว โดยระบุว่า “ตนเป็นเพียงแค่ผู้จัดธรรมดา เขาเป็นถึงเจ้านาย ตำแหน่งเขาใหญ่สุดในช่องนะ ตนที่ไม่ได้มีอำนาจอะไร เป็นแค่ผู้จัด จะไปทำให้เขาออกได้ยังไง

ส่วนกรณีที่บอกว่าละครของตนได้ถูก บี๋ อริยะ ได้เตือนเรื่อง CG ละครให้เอากลับไปแก้ใหม่ทั้งเรื่อง แต่ตนกลับไม่พอใจ และไปพูดกับผู้ใหญ่ จนในที่สุดละครก็ออนแอร์นั้น ยืนยันว่าไม่มีแน่นอน “ไม่มีเลย ซึ่งเขามีอำนาจอยู่เต็มที่ ถ้าเขาพูดตนจะกล้าขัดเขาหรอ“

6 ไก่ วรายุฑ 8

แต่ตนยอมรับว่า เคยโดนทีมของ บี๋ อริยะ ตำหนิตั้งแต่ละครเรื่อง ซ่อนเงารัก โดยบอกว่าบทชุ่ยเหลือเกิน บทยับ บทพินาศ ออกอากาศมาได้ยังไง แต่ทั้งนี้ ตนยืนยันว่ากับตัวอริยะเองนั้นไม่เคยมีปัญหาใดๆ ต่อกัน เจอหน้าก็สวัสดีทักทายกันตามปกติ “เวลาเจอตามงานก็ยกมือไหว้ก็สวัสดีเขาปกติ ไม่ได้ทำอะไรให้เขารู้สึกว่าเกลียดเราหรือเปล่า หรือเขาหมั่นไส้อะไรเราหรือเปล่า“

อย่างไรก็ตาม ไก่ วรายุฑ ยอมรับว่ากังวลกับข่าวที่ออกมาว่าจะมีผลกระทบต่อความมั่นใจของผู้ใหญ่ในการมอบหมายงานละครเรื่องต่อๆ ไป ซึ่งต้องรอดูต่อไปว่าเจ้านายจะเรียกตนเข้าไปพูดหรือเปล่า “แต่เจ้านายเขาคงรู้อ่ะ เพราะว่าเราไม่เข้าไปหาเขาเลยอ่ะ แล้วจะมาบอกได้ไงว่าเราเข้าไปหาผู้ใหญ่ขอละครตัวเองออกอากาศ“

ขอบคุณ มติชนออนไลน์

Avatar photo