Entertainment

‘ฮีชอล’ เผยสาเหตุที่หยุดเล่นโซเชียล หลังการจากไปของ ‘ซอลลี่-คูฮาร่า’

การออกอากาศของรายการ ‘Love of 7.7 Billion’ ช่อง JTBC เมื่อวันที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา คิมฮีชอลพูดคุยประเด็นที่เกี่ยวข้องกับ ซอลลี่ และ คูฮาร่า โดยเผยว่า “ผมสนิทกับพวกเธอทั้ง 2 คน และมีสิ่งที่ทำให้ผมรู้สึกโกรธมากหลังเห็นคอมเมนท์ที่ทะเลาะกัน ผู้ชายที่ถูกกล่าวหาว่าล่วงละเมิดทางเพศผู้หญิง 2 คน ในขณะที่ผู้หญิงถูกต่อว่า ว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้พวกเขาต้องอับอาย แม้ว่าตอนนี้ทั้งคู่จะจากไปแล้ว แต่พวกเขาก็ยังคงแสดงความคิดเห็นวิจารณ์โดยโทษกันไปมา” ฮีชอลเปิดเผยว่าเขาได้เห็นความคิดเห็นในแง่ลบเมื่อเขาโพสต์ข้อความแสดงความเสียใจ

เขากล่าวต่อไปว่า “ผมคิดว่าผมอยากจะเป็นคนดังไปตลอดชีวิตของผม แต่สิ่งเหล่านี้(คอมเมนท์ในแง่ลบ)มันแย่ ผมจึงขอคำแนะนำจากพี่ชินดงยอบ ผมโกรธมากจึงหยุดเล่นโซเชียลทุกครั้ง ที่ผมเห็นความคิดเห็นในแง่ลบมันจะทำให้ผมรู้โกรธมากขึ้น พวกเขาเอาแต่โทษว่า ‘มันเป็นความผิดของคนนั้นคนนี้’ หรือ ‘มันเป็นความผิดของรายการ’ พวกเขาทะเลาะกัน แล้วก็บอกว่า ‘เราเสียใจมากมาระลึกถึงพวกเธอทั้งสองคนกันเถอะ’ พวกเขาทำแบบนั้นหลังจากที่คอมเมนท์แย่ๆ”

ฮีชอล อธิบายว่า ซอลลี่ ดีใจจริง ๆ ที่ได้เป็นพิธีกรรายการ ‘Night of Hate Comments’ ในช่วงหลายเดือนก่อนที่เธอจะจากไป เขากล่าวว่า “ผมเป็นห่วงเธอคิดว่าจิตใจของเธอจะโอเคมั้ย แต่เธอดูมีความสุขหลังจากปรากฏตัวในรายการ ผมคิดว่าพลังของการทำงานกับสิ่งต่าง ๆ กับคนดี ๆ ผ่านรายการหลังจากสูญเสียความนับถือตนเองและคิดว่าตัวเองไม่สำคัญสำหรับโลกนี้ ทำให้ซอลลี่รู้ว่าเธอต้องเอาชนะมันด้วยความกล้าหาญ และเฝ้ารอวันถ่ายทำ เพื่อน ๆ ทุกคนของเธอรู้เรื่องนี้ดี”

ชินดงยอบ กล่าวว่า “ผมยังจำช่วงเวลานั้นได้ มันเศร้ามากสำหรับผม ตอนนั้นผมถามเธอว่า ‘คุณมีความสุขที่สุดเมื่อไหร่?’ เธอตอบว่า ‘ไม่เคยมีเวลาไหนที่ฉันมีความสุขจริงๆ’ มันต้องยากสำหรับเธอขนาดไหนที่เธอจะตอบว่าเธอไม่เคยมีความสุขจริงๆสักครั้ง”

batch 3 74

Avatar photo