Entertainment

คิมฮีชอล เปิดใจกับ แทยอน เรื่องความสัมพันธ์กับแฟนสาว โมโมะ Twice

แทยอน Girls Generation และ คิมฮีชอล แห่งวง Super Junior ได้แชร์บทสนทนาอย่างจริงใจต่อกันในรายการ “Petionista Taengoo” ทาง V Live!

คิมฮีชอล ได้เผยถึงความสัมพันธ์ของเขากับ โมโมะ TWICE กับรุ่นน้องร่วมค่ายอย่าง แทยอน โดยเขาได้แสดงความคิดเห็นว่า “คนทั่วไปและแฟน ๆ ของฉันต่างรู้สึกเสียใจเมื่อข่าวถูกเผยแพร่ออกไป แต่พวกเขากลับพูดว่า ‘โอปป้าไม่เคยสร้างปัญหาใหญ่ในอดีต ดังนั้นเรื่องนี้มันเป็นเรื่องปกติ ขอบคุณมาก ๆ และพวกเราจะสนับสนุนโอปป้าเสมอ’ ในอีกด้านหนึ่งคำพูดนั้นทำให้ฉันรู้สึกผิด”

เขากล่าวต่อว่า “ฉันสามารถรับความรักจากคนทั่วไปได้เพียงจำนวนหนึ่งเท่านั้น แต่หลังจากเกิดเหตุการณ์นี้ แฟน ๆ จำนวนมากได้แสดงให้ฉันเห็นความรักที่ยิ่งใหญ่ และทำให้ฉันรู้สึกเสียใจที่ได้รับความรักทั้งหมดนั้น ฉันจึงคิดว่าฉันอาจไม่เหมาะกับการเป็นคนดัง”

แทยอน ได้เผยประโยคด้วยอารมณ์ขันกับฮีชอลว่า “คนเพี้ยน ๆ (crazy)อย่างโอปป้า ควรจะเป็นคนดังนะ” ทำให้คิมฮีชอลถามเธอว่า “เธอกำลังปลอบฉันหรือล้อเลียนฉันกันแน่?” จากนั้นเขาได้เปิดเผยว่า ในตอนแรกเขากำลังเตรียมอัลบั้มเดี่ยวที่มีชื่อว่า “Flower Petal” แต่ต้องตัดสินใจเลื่อนออกไปเนื่องจากข่าวการออกเดท

แทยอนถามว่า “โอปป้ากลัวว่าคนจะเข้าใจผิด?” และคิมฮีชอลก็เห็นด้วยกับคำพูดของเธอ พร้อมกล่าวว่า “ใช่ แน่นอนเลย ฉันอยากปิดกั้นสิ่งที่อาจทำให้เกิดการตีความหมายแบบผิด ๆ ดังนั้นฉันจึงคุยกับบริษัทและบอกว่าฉันจะปล่อยอัลบั้มเดี่ยวของฉันในภายหลัง ฉันอาจรู้สึกเสียใจ แต่ในขณะเดียวกันก็ไม่เคยคิดว่าตัวเองตัดสินใจผิด ฉันอาจจะไม่สามารถร้องเพลงด้วยเสียงของฉันในตอนอายุ 38 แต่ฉันยังสามารถร้องเพลงด้วยเสียงของฉันในภายหลังได้ ฉันกำลังพยายามที่จะมองในแง่บวก ตอนนี้ฉันกลายเป็นคนที่มองโลกในแง่ดีจริงๆ”

batch 1 137 batch 25 1 batch 24 1 batch 23 2 batch 22 3 batch 21 3

ขอขอบคุณข้อมูลจาก (1)

Avatar photo