Entertainment

ริชชี่ ไม่เป็นไร หลังโซเชียลจวก พิธีกร 3 แซบ ชมพู่ – ม้า -กาละแมร์ ขยี้ดราม่าออกรายการ

กลายเป็นประเด็นขึ้นมาอีกจนได้ สำหรับกรณีดราม่าของ ริชชี่ อรเณศ ที่ได้ไปออกรายการ 3 แซบ คู่กับ ก็อต อิทธิพัทธ์ แล้วเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากบรรดาชาวเน็ตที่รู้สึกไม่พอใจ 3 พิธีกรประจำรายการ ชมพู่ อารยา, ม้า อรนภา และ กาละแมร์ พัชรศรี ที่เลียนแบบน้ำเสียงของนางเอกรุ่นน้อง แถมยังพูดพาดพิงถึงนางเอกสาวในช่วงท้ายรายการ ซึ่งหลายคนมองว่าพฤติกรรมดังกล่าวดูเป็นการไม่ให้เกียรติแขกรับเชิญสักเท่าไหร่

1 ริชชี่ 4

ล่าสุด (6 มี.ค.) ริชชี่ อรเณศ และ ก็อต อิทธิพัทธ์ ก็ได้มีโอกาสออกมาพูดถึงประเด็นแล้ว โดยระบุว่า….

ก็อต : “ไม่เห็นเลยครับ ผมไม่ได้ดูส่วนดราม่าอะไรตรงนั้นเลย จะดูแค่คนที่ให้กำลังใจมากกว่า ถามว่าคิดว่ายังไงกับการที่คนดูรู้สึกว่าพิธีกรทั้งสามคนไม่ให้เกียรติเรา เขาอาจจะเล่นๆ มั้งครับ”

ริชชี่ : “หนูไม่เป็นไรเลยค่ะ โดยส่วนตัวหนู หนูไม่ได้รู้สึกอะไรเลย เพราะพี่เขาก็ไม่น่าจะตั้งใจอะไรแบบนั้น ส่วนประเด็นเรื่องเขาเลียนแบบเสียงเรา คนก็ชอบล้อเลียนหนูอยู่แล้วค่ะ ก็ไม่เป็นไร (หัวเราะ)”

“ส่วนคนที่มองว่าเหมือนตอนนี้เรื่องดราม่าระหว่างเรากับพี่เขาก็ยังไม่จบ จริงๆ ตั้งแต่ตอนนู้นหนูก็ไม่ได้โกรธอะไรใครเลยนะคะ และมันก็ไม่ได้ต่อยาวตรงไหนเลยด้วยเพราะหนูไม่ได้โกรธใครอยู่แล้ว”

ก็อต : “ผมคิดว่าเรื่องนี้เมื่อมันเกิดขึ้นมาแล้ว เดี๋ยวมันก็ผ่านไป ปัญหาต่างๆ ถ้าเราไม่สนใจเดี๋ยวมันก็จบ ถ้าตัวเราจบ เดี๋ยวมันก็จบครับ”

ริชชี่ : “ขอบคุณพี่ๆ ที่รักหนูนะคะ แต่ว่าไม่เป็นไรเลยจริงๆ และจริงๆ หนูก็อาจจะเป็นอย่างนั้นด้วย พี่เขาอาจจะเอ็นดูหนูก็ได้ อย่าโกรธกันเลยนะคะ”

1 ริชชี่ 5

1 ริชชี่ 3

1 ริชชี่ 2

Avatar photo