Entertainment

เอมมี่ แม็กซิม ฉะเดือดอีกรอบ! ขอสู้ตาย หลัง ฮาเวิร์ด หวัง โพสต์จวกให้ข่าวมั่วโดนสวมเขา

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ฮาเวิร์ด หวัง อดีตนักร้องสมาชิกของวงไจแอนท์ ได้ออกมาเผยภาพวิวาห์กับเจ้าสาวผมบลอนด์ที่ประเทศไต้หวัน จากนั้นไม่นาน อดีตคนรักอย่างดาราสาวทรงโต เอมมี่ อมลวรรณ หรือ เอมมี่ แม็กซิม ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความยินดี แต่แคปชั่นแอบมีนัยยะว่าถูกฝ่ายชายสวมเขา จนทำเอา หนุ่มฮาเวิร์ด ออกมาโต้กลับทันทีว่าสิ่งที่อดีตคนรักบอกไม่เป็นความจริงและวอนเลิกทำลายครอบครัวตนและภรรยาสักที ก่อนกลายเป็นกระแสดราม่าเดือด โดยมีคนเข้าไปวิพากษ์วิจารณ์ สาวเอมมี่ กันเป็นจำนวนมาก

3 ฮาเวิร์ดหวัง 7

ซึ่งต่อมา สาวเอมมี่ ก็ได้ออกมาโพสต์สวนกลับอดีตคนรัก โดยยืนยันว่าตนไม่ได้โกหก เพราะคนที่นำเรื่องนี้มาบอกก็คือภรรยาของเพื่อนสนิทฝ่ายชาย แถมยังแฉกลับว่าฮาเวิร์ดเคยด่าเจ้าสาวให้ฟัง เรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้น คืออีกฝ่ายทำร้ายตัวเอง เลิกโทษคนอื่น จะจบก็จบดีๆ หัดยอมรับในสิ่งชั่วๆ ที่ตัวเองทำบ้าง

1 เอมมี่ แม็กซิม 6

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (3 มี.ค.) สาวเอมมี่ ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมถึงประเด็นดังกล่าวอีกครั้ง โดยระบุว่า “คดีพลิกเหรอ เดี๋ยวก็รู้ ว่าเลิกกันแล้ว คบหาดูใจ หรือ สวมเขา คนอย่างอีเอ็มมี่ ไม่เคย_อแหล บอกแล้วไง อะไรที่ไม่ใช่ความจริง อีนี่มันสู้ตาย”

พร้อมกับแคปชั่นว่า “แปลกดีเนอะ คนสมัยนี้เลือกปกป้องคนไม่รู้จักพอ เอาใจช่วยผู้หญิงที่เคยถูกสวมเขา ส่วนใครที่บอกว่า #เอ็มมี่_อแหล ระวังเจอกับตัวแล้วจะลืมบ้านเลขที่ตัวเองนะจ๊ะ รู้ความจิงก่อนมั้ย แล้วค่อยด่า บางคนเม้นเกินไปเหมือนเอ็มมี่ไปฆ่าพ่อฆ่าแม่หรือแย่งผัวคุณมายังไงยังงั้น เมนต์ไรก้ระวัง พรบ.คอมพิวเตอร์กันด้วยนะจ๊ะ #คดีอาญา เด้อ ต่อให้ใช้รูปปลอมก็ไปหาถึงบ้านได้งับ #แรงแต่ไม่เลว”

7 เอมมี่ แม็กซิม 2
7 เอมมี่ แม็กซิม 6
7 เอมมี่ แม็กซิม 4

Avatar photo