Entertainment

เอมมี่ แม็กซิม ฟาดกลับจุกๆ หลัง ฮาเวิร์ด หวัง อดีตคนรัก โพสต์จวก หยุดให้ข่าวเท็จ!?

กลายเป็นดราม่าบานปลายซะอย่างนั้น หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ฮาเวิร์ด หวัง อดีตนักร้องสมาชิกของวงไจแอนท์ ได้ออกมาเผยภาพที่เจ้าตัวสวมชุดเจ้าบ่าวเข้าพิธีแต่งงานกับเจ้าสาวผมบลอนด์ที่ประเทศไต้หวัน จากนั้นไม่นาน ดาราสาวทรงโต เอมมี่ อมลวรรณ หรือ เอ็มมี่ แม็กซิม อดีตคนรักของ ฮาเวิร์ด ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความยินดี โดยแคปชั่นแอบมีนัยยะว่า “ถูกแฟนตัวเองหักหลังโดยการไปจดทะเบียนสมรสตอนที่กำลังมึนเมา เราก็ยอมเลิกแบบเงียบๆ เพราะสถานะ จากเมียหลวงต้องกลายเป็นเมียน้อยโดยการถูกสวมเขามาสักพัก 11 ปีที่คบกัน ถือว่ามันเกินพอกับประสบการณ์ของความรัก”

6 เอมมี่ แม็กซิม 2

ซึ่งต่อมา หนุ่มฮาเวิร์ด ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เพื่อชี้แจงประโยคดังกล่าวของอดีตคนรักที่อาจทำให้หลายคนเข้าใจผิด โดยระบุข้อความว่า “ผมขอชี้แจงตรงนี้นะครับ ตามที่เอมมี่ให้ข่าวไปไม่เป็นความจริงเลยสักนิดครับ ผมกับเอมมี่เลิกกันก่อนที่ผมจะมาเจอแฟนผมคนนี้ เราคบหาดูใจกันมาประมาณ 3 ปี ก่อนที่จะตัดสินใจแต่งงานใช้ชีวิตร่วมกัน ผมไม่รู้นะครับว่าทำไมเอมมี่ถึงให้ข่าวแบบนี้ แต่ผมต้องการที่จะอธิบายความจริงให้ทุกคนรู้และเพื่อให้เกียรติภรรยาของผมครับ ขอบคุณทุกคนที่แสดงความยินดีกับเราทั้งสองคนนะครับ และผมอยากจะฝากบอกผู้หญิงคนนั้นให้หยุดทำลายผมและภรรยาสักที ตอนนี้ผมมีครอบครัวแล้วเลิกให้ข่าวอะไรที่ไม่เป็นความจริงเกี่ยวกับผมนะครับ❤️”

3 ฮาเวิร์ดหวัง 7

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (2 มี.ค.) ทางด้าน สาวเอมมี่ ก็ได้ออกมาโพสต์สวนกลับอดีตคนรักแล้วว่า “ใครที่ว่าเอ็มมี่ตอแหล … ไม่เป็นเอ็มมี่ไม่รู้หรอก และเมียเพื่อนสนิทเขานั่นแหละที่เป็นคนมาบอก #เอาเป็นว่าเรื่องมันยาว ส่วนผู้หญิงคนไหนว่าเอ็มมี่ ขอให้คุณจงรู้ไว้ว่า ถ้าคุณเจอแบบเอ็มมี่เมื่อไหร่ ไม่ต้องมาสำนึกผิดนะ เพราะคุณจะรู้ว่า #ตายทั้งเป็นมันเป็นยังไง

#คนอย่างอีเอ็มมี่ไม่ชอบตอแหล แต่ชอบต่อสู้กับคนที่ใส่ร้ายในสิ่งที่มันไม่ใช่เรื่องจิง

ว่าจะไม่ตอบโต้อะไรกลับแล้ว แต่คำว่า #หยุดทำร้ายกันสักที เค้าไม่มีสิทธิ์พูด เพราะเค้าสร้างมันขึ้นมาเองทั้งหมด
โกหกนั้นตายตกนรก … Stop lie to Thai ppl

ที่ผ่านมา เลือกเดินออกมาเงียบๆ โดยเก็บความเจ็บปวดไม่บอกให้ใครรู้ว่าถูกสวมเขา
อย่าพูดว่าเลิกกันแล้วจึงไปคบหาดูในกับผู้หญิงอื่น #ยูต้องพูดว่าสวมเขาจึงจะถูกต้อง

อย่าให้แฉก่อนยูจะคบกับฝรั่งคนนี้ ยูยังมาด่าเค้าให้ไอฟังตอนยูซื้อตั๋วให้ไอไปฮ่องกง
ผญ คนนี้ทำงานที่เดียวกับยู ยูเล่าให้ไอฟังทุกวัน
Bla Bla Bla … แล้วแบบไหนที่เรียกว่าเลิกกัน ทั้งๆ ที่ยูยังเล่าเรื่องผู้หญิงๆ คนนี้และพูดถึงบ่อยๆ ตอนอยู่กับไอ ที่ผ่านมา ไม่ใช่ไอที่ทำร้ายยู แต่ยูต่างห่างที่ทำร้ายชีวิตไอ และเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้น คือยูทำร้ายตัวเอง ได้โปรดโทษตัวเองบ้าง เลิกโทษคนอื่น #สุภาพบุรุษ รู้จักมั้ย
Do u know ? #gentleman

It’s not me destroy ur life but is u destroyed my life and u destroy ur self

จะจบก็จบดีๆ หัดยอมรับในสิ”

1 เอมมี่ แม็กซิม 6

1 เอมมี่ แม็กซิม 5

1 เอมมี่ แม็กซิม 4

8 ฮาเวิร์ด หวัง 8

1 เอมมี่ แม็กซิม 3

Avatar photo