Entertainment

ใบเฟิร์น ยังช็อกกับข่าว หลังสาวโผล่แฉแฟนหนุ่มกลางไอจี รอใจพร้อมก่อนให้สัมภาษณ์

เปิดตัวหวานรับวันวาเลนไทน์ไปได้ไม่นานเท่าไหร่ กลับมีประเด็นที่ทำให้ขาเผือกอดเม้าส์ไม่ได้ สำหรับคู่ของดาราสาว ใบเฟิร์น พัสกร กับแฟนหนุ่ม เจโม่ หลังจากที่ทั้งสองคนควงคู่กันไปงานแต่งของ พีเค-โยเกิร์ต จนหลายคนสงสัยว่าจะใช่หวานใจคนใหม่ของสาวใบเฟิร์นหรือไม่ โดยเมื่อวันวานเลนไทน์ที่ผ่านมา ก็ทำเอาหายสงสัยเมื่อทั้งสองคนใช้โอกาสในวันพิเศษโพสต์ภาพคู่ผ่านไอจีเปิดตัวว่ากำลังคบกัน

batch 3 60 batch 2 64

แต่กลับมีเรื่องที่ทำให้หลายคนตกใจ เมื่อมีสาวรายหนึ่งซึ่งอ้างว่าเป็นน้องสาวของแฟนเจโม่ เข้ามาคอมเมนท์เชิงว่า ฝ่ายชายกำลังคบซ้อนโดยลืมบอกเลิกพี่สาวของตนที่คบกันมา 10 ปี พร้อมทั้งบอกว่าให้นำรถมาคืนพี่สาวของเธอและเก็บเสื้อผ้าออกไปจากบ้านอีกด้วย

batch 4 54

หลังจากนั้น สาวที่เป็นอดีตแฟนของเจโน่ก็ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊คว่า ก่อนหน้านี้ตนกับเจโน่ยังคงคุยกันทุกวัน แต่เพิ่งเลิกกันเช้าวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา หลังจากตนเห็นรูปเปิดตัวกับใบเฟิร์นในอินสตาแกรม โดยทางน้องสาวของเธอยืนยันว่า ใบเฟิร์นไม่รู้เรื่องนี้ เพราะผู้ชายปิดมิดชิดทั้ง 2 ฝ่าย พร้อมทั้งอัพเดทว่าตอนนี้เจโม่ได้นำรถยนต์มาคืนเรียบร้อยแล้ว

batch 8 33

โดยล่าสุด สาวใบเฟิร์นได้ออกมาเคลื่อนไหวบนไอจีสตอรี่ ระบุว่า “ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะคะ ยังช็อกเหมือนกันกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ถ้าใจพร้อมกว่านี้จะออกมาให้สัมภาษณ์ค่ะ ขอบคุณค่ะ”

batch 9 2 batch 1 27 batch 5 56 batch 6 47 batch 7 41 batch 10 25

ขอขอบคุณข้อมูลจาก ใต้เตียงดารา

Avatar photo