Entertainment

คอมเฟิร์มแล้ว! คิมโยฮัน ยืนยันรับบทนำซีรีส์เรื่อง School 2020

ก่อนหน้านี้มีรายงานออกมาว่า คิมโยฮัน กำลังอยู่ในช่วงพิจารณารับบทนำในซีรีส์เรื่องใหม่ School 2020 ของ KBS 2TV โดยในวันนี้ได้รับการยืนยันการเข้าร่วมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว!

วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2563 ตัวแทนต้นสังกัดของ คิมโยฮัน กล่าวว่า “คิมโยฮัน ได้รับการยืนยันให้เข้าร่วมแสดงซีรีส์ School 2020 ทางช่อง KBS 2TV”

“School 2020” เป็นซีรีส์ซีซั่นที่แปดของตระกูลซีรีส์เรื่อง “School” คิมโยฮัน ได้รับบทเป็น คิมแทจิน อดีตนักกีฬาเทควันโดที่ได้รับรางวัลเหรียญทองแดงในฐานะตัวแทนรุ่นน้องในงานเทศกาลกีฬาแห่งชาติเกาหลี หลังจากได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้ารุนแรงและความล้มเหลวในธุรกิจของพ่อ ทำให้เขาเลิกเล่นเทควันโด และย้ายไปเรียนที่โรงเรียนอาชีวศึกษา แม้ว่าเขาจะพูดและทำตัวเหมือนผู้ใหญ่ แต่เขาก็เป็นนักเรียนมัธยมปลายผู้บริสุทธิ์ที่ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรกับผู้หญิงที่เขาชอบ

ก่อนที่เขาจะเดบิวต์ในฐานะไอดอล คิมโยฮัน เคยเป็นนักกีฬาเทควันโดทีมชาติ และเป็นแชมป์สองสมัยในงานเทศกาลกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ทำให้เขามีความคล้ายกับตัวละคร คิมแทจิน บทบาทที่เขาได้รับ

“School 2020” จะกำกับโดย ฮันซังวู และเขียนบทโดย คิมจียง และ รยูซอลอา ซึ่งจะเริ่มถ่ายทำในเดือนมีนาคม โดยมีกำหนดฉายในช่วงเดือนสิงหาคมปีนี้

batch 1 12 batch 4 7 batch 3 10 batch 2 8

ขอขอบคุณข้อมูลจาก (1)

Avatar photo