Entertainment

พีค ภัทรศยา รับเสียงสั่น เป็นฝ่ายบอกเลิก ต๊อด ศิณะ เคลียร์ปม ฌอห์ณ มือที่สามทำรักล่ม

ก่อนหน้านี้ทำเอาหลายคนต่างพากันจับตามองความสัมพันธ์ของนางเอกสาว พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ กับไฮโซหนุ่มสุดติสท์ ต๊อด-ศิณะ อุ่นทรพันธุ์ หลังฝ่ายชายประกาศปิดอินสตาแกรม และทั้งคู่ได้อันฟอลโลว์กันไปเป็นที่เรียบร้อย ท่ามกลางกระแสข่าวลือเรื่องมือที่สาม จนทำให้พระเอกหนุ่ม ฌอห์ณ จินดาโชติ ถูกโยงชื่อเข้าไปเอี่ยวด้วย เพราะกำลังมีผลงานกับฝ่ายหญิง

2 พีค ต๊อด 3

ล่าสุด (31 ม.ค.) พีค ภัทรศยา ได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวแล้ว โดยยอมรับว่าได้เลิกรากับแฟนหนุ่มจริง แต่เป็นการคุยกันทั้งสองฝ่าย ซึ่งต่างฝ่ายต่างก็เจ็บด้วยกันทั้งคู่ แต่คิดแล้วว่าหนทางนี้คงดีที่สุด พร้อมยืนยันว่าไม่มีเรื่องของมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้องแน่นอน

-ด้วยความที่เราก็เสียใจด้วยกันทั้งคู่ พีคก็ไม่อยากพูดอะไรให้กระทบกับความรู้สึกของพีคและพี่ต๊อดด้วย แต่ว่าสุดท้ายก็มีการคุยกัน ตอนนั้นเราก็เข้าใจกัน

-จริงๆ ทุกความสัมพันธ์ก็ไม่อยากให้เป็นแบบนี้ แต่สุดท้ายพอเดินทางมาถึงจุดหนึ่ง ก็มีอะไรหลายอย่างต้องมอง เลยรู้สึกว่าเป็นแบบนี้ดีกว่า

-พีคเป็นคนตัดสินใจยุติความสัมพันธ์ ก็เสียใจเหมือนกัน พี่ต๊อดก็เสียใจ แต่พีคเคารพในการตัดสินใจของพีค พี่ต๊อดก็เคารพในการตัดสินใจของพีคเหมือนกัน

-ก่อนหน้านี้มีสัญญาณที่ไม่ดีมาบ้าง แต่ว่าพอถึงจุดหนึ่งก็ต้องคิดทบทวนทุกอย่าง พอข้ามไปด้วยกันไม่ได้ ก็ต้องตัดสินใจแบบนี้

-ถามว่าพี่ต๊อดมียื้อความสัมพันธ์บ้างไหม ก็มีคุยกันเหมือนพยายาม แต่ว่าพีคก็รู้สึกว่า ที่ผ่านมาก็พยายามเต็มที่แล้ว พีคคิดว่าทางนี้น่าจะดีที่สุดสำหรับเราสองคน ไม่ได้อยากให้เป็นแบบนี้ แต่ในเมื่อมันคิดว่ามันไปไม่ได้ มันก็ต้องยอมรับ จะได้ไม่ต้องเสียเวลาด้วยกันทั้งคู่

-เรื่องของมือที่สามจริงๆ ไม่เกี่ยวเลย มันเป็นเรื่องของเราสองคน แล้วไปเดือดร้อนกับคนอื่น ซึ่งก็ต้องขอโทษฌอห์ณด้วยที่ต้องมาเกี่ยวกับเรื่องของพีค ก็ด้วยความที่เขาโสดด้วยมั้ง แต่เรารู้อยู่แล้วว่าจริงๆ มันคืออะไร และก็เชื่อว่าพี่ต๊อดก็เข้าใจ และรู้ว่ามันคืออะไร

-เสียใจทั้งคู่ แต่ว่าก็ต้องเดินหน้าต่อเนอะ แต่ละคนก็มีวิธีขจัดความเสียใจไม่เหมือนกัน พีคก็อยากให้กำลังใจเขา และให้กำลังใจตัวเองด้วย

-ตอนนี้ก็ต้องมูฟออนให้ได้ ให้ได้ดี พีคเองเหมือนทำชีวิตเราให้ดี และอยากให้พี่ต๊อด ทำชีวิตพี่ต๊อดให้ดีด้วย

2 พีค ต๊อด 4

2 พีค ต๊อด 2

2 พีค ต๊อด 6

Avatar photo