Entertainment

ฌอห์ณ จินดาโชติ ว่าไง? โดนโยงดราม่ามือที่ 3 ทำ พีค ภัทรศยา เลิก ต๊อด ศิณะ

อยู่ๆ ก็งานเข้าซะอย่างนั้น สำหรับพระเอกหนุ่ม ฌอห์ณ จินดาโชติ หลังมีกระแสข่าวเมาท์ถึงความสัมพันธ์ของคู่รัก พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ และ ต๊อด-ศิณะ อุ่นทรพันธุ์ ที่ไร้รูปคู่ในอินสตาแกรมกันมาได้สักระยะ แถมฝ่ายชายก็เพิ่งประกาศปิดอินสตาแกรมแล้วก็อัลฟอลโล่กันไปเป็นที่เรียบร้อย ท่ามกลางความสงสัยของแฟนๆ ว่าเกิดอะไรขึ้น

6 พีคต๊อด 8

ล่าสุด หนุ่มฌอห์ณ ที่ช่วงนี้ดูจะสนิทสนมกับฝ่ายหญิงมากเป็นพิเศษเพราะทั้งคู่ได้มีโอกาสร่วมงานกันในละคร หว่ออ้ายหนี่ เธอที่รัก จนถูกมองว่าอาจจะเป็นมือที่สามทำความรักของ พีค-ต๊อด เป็นอันต้องสะดุด ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวแล้วว่า….

-ได้อ่านข่าวดังกล่าวแล้ว ก็ไม่ได้รู้สึกอะไร ตนรู้สึกว่าทุกคนมีสิทธิ์ที่จะเขียน มีสิทธิ์ที่จะแสดงทัศนะ และตนก็เผอิญเป็น ฌ ที่เป็นจำนวนน้อย ก็ไม่ได้อะไร เรารู้ว่าสถานการณ์และเรื่องราวมันประมาณไหน

-หนึ่งคือเราโสด ตัวละครอื่นก็คงไม่น่าจะมาเกี่ยวโยงได้ ตอนนี้พีคก็ทำงานกับตนอยู่ เพิ่งจบไป ก็เข้าใจคนเขียนนะ แต่ก็ต้องเข้าใจเราด้วย เอาที่พอประมาณดีกว่า

-มันไม่ใช่เรื่องของตน มันเป็นเรื่องความสัมพันธ์ของพีค รู้สึกว่าสิ่งที่เราทำ มันเป็นเพื่อนที่ดี เป็นเพื่อนร่วมงานที่เขาก็โอเค แล้วตนอยู่ในเส้นของความเป็นเพื่อนของเขา

1 ฌอห์ณ พีค ต๊อด 5

-เพิ่งมาสนิทกันช่วงหลังๆ เลย ไม่ได้รู้เรื่องส่วนตัวเขาเยอะด้วย คำว่าสนิทมีเส้นของคำว่าส่วนตัว และตนไม่ได้ทราบเรื่องการเลิกกันของเขา เขาก็ไม่ได้เคยมาเล่าเรื่องส่วนตัวให้ฟัง ตนมาทราบจากคนสนิทของเขามากกว่า

-อย่าเขียนข่าวแบบนั้นเลย มันทำให้ตัวพีคเขาดูไม่ดีเลย แล้วเขาก็ไม่ได้มาแสดงอาการอะไรแบบนั้นด้วย เขาก็เป็นเพื่อนร่วมงานคนหนึ่ง แล้วร่วมงานกับคนอื่นเขาก็ปฎิบัติแบบนั้น

-ถามว่าอยู่ในกองเขาดูเศร้าไหม ตนไม่ค่อยเห็นนะ เพราะว่าจริงๆ อายุการทำงานเขามากกว่าเราด้วยซ้ำ เขาแยกแยะได้ดี ตัวเราไม่รู้ด้วยซ้ำ จนมารู้จากคนใกล้ชิดของนาง

1 ฌอห์ณ พีค ต๊อด 6

-เชื่อว่าพีคกับพี่ต๊อดคงมีการสื่อสารกันมาอยู่แล้วแหละ แต่ว่าปัจจัยของคนรอบข้างมากกว่า แล้วเขาโตกันทั้งคู่ ไม่ใช่เป็นคนโทษคนโน่นคนนี้ มันน่าจะมาจากคนที่รักฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง แล้วก็พยายามหาบทสรุปที่ตัวเองอยากจะเข้าใจ

-พีคก็เป็นคนคิดบวกอยู่แล้ว ผมก็ไม่ได้รู้อะไรมาก เขาก็บอกว่าเขาไม่อยากให้มันกระทบกับคนอื่น แล้วเขาก็ต้องขอโทษ แต่ไม่เป็นไร ตอบเอาที่ฌอห์ณชัดเจน คือมันเป็นเรื่องของคนสองคน เขาไม่อยากให้ใครมาถูกเชื่อมโยง เพราะมันกระทบไปหมด เขาก็คงไม่อยากให้เป็นแบบนั้น

-ยืนยันว่าตอนนี้ยังโสดอยู่เหมือนเดิม

1 ฌอห์ณ พีค ต๊อด 7

6 พีคต๊อด 9

1 ฌอห์ณ พีค ต๊อด 8

6 พีคต๊อด 11

Avatar photo