Entertainment

ติ๊ก เมีย ศรราม โพสต์สอน น้องวีจิ โตขึ้นอย่าบูลลี่คนอื่น เหมือนที่คนอื่นทำกับเรา

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่ต้องคอยจับมือกันก้าวผ่านกระแสดราม่าอยู่บ่อยๆ สำหรับครอบครัวของพระเอกหนุ่มรุ่นใหญ่ หนุ่ม – ศรราม เทพพิทักษ์ และภรรยาสาว ติ๊ก – กนิษฐรินทร์ เทพพิทักษ์ หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ซึ่งหลังจากทั้งคู่ต้องเจอและรับมือกับกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ มามากมาย ล่าสุด (30 ม.ค.) คุณแม่ติ๊ก ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปขณะพาลูกสาวตัวน้อย น้องวีจิ ไปออกกำลังกายที่ยิมด้วย พร้อมแคปชั่นรายย่าวความในใจถึงลูกสาว โดยระบุข้อความว่า…

9 ติ๊กศรราม 6

“ลุยลูก แม่อนุญาต แม่กับปาป๋าอยู่ตรงนี้ความกลัวไม่ได้ช่วยอะไร ความกล้าหาญ จะทำให้ลูกแกร่ง และแข็งแรงขึ้น ในโลกนี้ไม่มีใครทำสิ่งที่ถูกต้องเสมอไป จงเรียนรู้กับสิ่งที่ถูกใจแต่ไม่ถูกต้อง และ จงเรียนรู้กับสิ่งที่ถูกต้องแต่ไม่ถูกใจ เพราะโลกนี้ไม่มีที่ยืนให้คนที่อ่อนแอ นะลูก

จำคำแม่ไว้ อย่าลืมว่าหนูมีแม่กับปาป๊าอยู่ตรงนี้ โตขึ้นอย่าบูลลี่คนอื่น เหมือนที่คนอื่นทำกับเรา ไม่ชอบสิ่งไหนอย่าทำสิ่งนั้นกลับไปกับคนอื่นนะลูก (การแก้ไข้และให้อภัยคนได้กุศลที่ใจเรา) #แม่อนุญาต #ติดดินแต่บินได้#NTveeji2213 @sornram_theappitak @veeji_theappitak”

9 ติ๊กศรราม 5

งานนี้ ก็ได้มีแฟนๆ ครอบครัวเทพพิทักษ์เข้ามาแสดงความคิดเห็นและให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก ซึ่ง สาวติ๊ก ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความขอบคุณทุกคนที่รักและเอ็นดูลูกสาวเอาไว้ว่า “ขอขอบพระคุณทุกๆ คนนะคะ ที่รักและเอ็นดู ห่วงใยวีจิ ติดตาม วีจิ ค่อยให้กำลังใจครอบครัวเรามาโดยตลอด ทุกครั้งที่ได้มีโอกาสทำบุญ ใส่บาตร ครอบครัวเราส่งผลบุญที่ทำให้ทุกคนตลอดนะคะ ขออนุญาตตอบแทนน้ำใจดีๆ ให้ทุกๆคนด้วยสิ่งดีๆ กลับคืนทุกๆคนนะคะ จากครอบครัวเทพพิทักษ์”

9 ติ๊กศรราม 7

9 ติ๊กศรราม 3

9 ติ๊กศรราม 2

9 ติ๊กศรราม 4

Avatar photo