Entertainment

แบงค์ ธิติ เคลียร์ดราม่า พิมฐา ตกเป็นผู้ต้องสงสัยมือที่ 3 แทรกกลาง ทำเลิกแฟน!

หลังจากนักแสดงหนุ่ม แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์ ออกมาเปิดใจว่าได้ยุติสถานะความสัมพันธ์กับ น้องบี แฟนสาวนอกวงการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยยอมรับว่าเป็นฝ่ายบอกเลิกแฟนสาวเอง และอีกฝ่ายยังไม่ทันตั้งตัว พร้อมเผยเหตุผลว่าความรู้สึกที่มีให้มันเปลี่ยนไปไม่เหมือนเดิม แต่ยืนยันว่าไม่มีเรื่องของมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง

7 แบงค์พิมฐา 9

ซึ่งงานนี้ ก็ทำเอาเกิดเป็นประเด็นให้ชาวเน็ตหลายฝ่ายออกมาถกกันสนั่น โดยมีทั้งคนที่บอกว่าเข้าใจ เพราะมองว่าการไม่รักกันแล้วบอกตรงๆ มันยังดีกว่ายื้อไป แล้วบั่นทอนจิตใจ ขณะที่บางส่วนกลับมองว่าต้นเหตุที่ความรู้สึกที่เปลี่ยนไป ส่วนใหญ่เกิดจากมือที่สามทั้งนั้น นอกจากนี้ ยังได้มีการโยงไปถึงเน็ตไอดอลสาวคนดังอย่าง พิมฐา – ฐานิดา มานะเลิศเรืองกุล เข้ามาเกี่ยวข้องในเรื่องนี้อีกด้วย

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (21 ม.ค.) แบงค์ ธิติ ได้ออกมาชี้แจงข้อสงสัยดังกล่าวแล้ว โดยระบุว่า…

-ที่มันมีฟีดแบคนี้เกิดขึ้นก็เป็นเพราะเราสองคนได้มีโอกาสไปถ่ายรายการด้วยกัน เป็นรายการที่เราต้องไปดูแลพ่อๆ พาพ่อๆ ไปเที่ยวที่ต่างประเทศ มันก็เลยมีคนที่เขารู้จิ้นตามรูปแบบของรายการ ซึ่งพอเราได้ไปถ่ายรายการด้วยกัน ได้ใช้ชีวิตอยู่ดูแลพ่อๆ ด้วยกัน ก็ถือว่าเขาเป็นเพื่อนอีกคนหนึ่ง

-เรื่องนี้ไม่ได้กระทบความสัมพันธ์ของเรากับเขา ก็มีได้คุยกันบ้าง เราก็ไปบอกเขาว่ามันอาจจะมีอะไรพวกนี้นะ และก็ขอโทษเขาด้วยที่ทำให้เขาซวย (ยิ้ม) ซึ่งเขาก็เข้าใจ ไม่ได้เครียด

-ไม่จำเป็นต้องเว้นระยะห่าง เพราะโดยปกติเราก็ไม่ค่อยได้เจอกันอยู่แล้ว และถ้าหากเราเจอกัน เราก็จะแค่ไปกินข้าวกับแก๊งพ่อๆ ไปเที่ยวแบบเป็นกลุ่มๆ กับเพื่อนที่เรารู้จัก เพราะเพื่อนของเขาก็รู้จักกับเราเหมือนกัน แต่ถ้าไปกันสองคนไม่มีแน่นอน เราเป็นแค่เพื่อนที่เคยมีโอกาสได้ร่วมงานกันมากกว่า

-ไทม์ไลน์ความโสดของเราทั้งคู่ จริงๆ ตัวเราเองก็ไม่ค่อยรู้เรื่องส่วนตัวของเขา แต่สำหรับเรื่องของเรา ก็เหมือนกับที่เคยสัมภาษณ์ไปว่ามันเป็นช่วงก่อนปีใหม่ก่อนวันเกิด ซึ่งค่อนข้างที่จะเป็นระยะเวลาที่นานแล้ว ตามเหตุผลที่ให้ไป

-ตอนนี้ยังไม่รู้อนาคตเหมือนกัน ขอทำปัจจุบันให้ดีที่สุดก่อนดีกว่า เพราะแค่นี้ก็หนักสำหรับเราแล้วเหมือนกัน ยังไม่พร้อมดูแลใครขอคุยกับตัวเองก่อนละกัน

7 แบงค์พิมฐา 12

7 แบงค์พิมฐา 16

7 แบงค์พิมฐา 10

7 แบงค์พิมฐา 11

7 แบงค์พิมฐา 22

Avatar photo