Entertainment

ส่องแฮชแท็ก #แบงค์พิมฐา ไทม์ไลน์ความสนิท ท่ามกลางกระแสข่าวลือเรื่องมือที่สาม!?

ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจ หลังจากนักแสดงหนุ่ม แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์ ได้ออกมาเปิดใจแบบหมดเปลือกว่าตอนนนี้ได้ยุติสถานะความสัมพันธ์กับ น้องบี แฟนสาวนอกวงการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยยอมรับว่าเป็นฝ่ายบอกเลิกแฟนสาวเอง และอีกฝ่ายยังไม่ทันตั้งตัว พร้อมเผยเหตุผลว่าความรู้สึกที่มีให้มันเปลี่ยนไปไม่เหมือนเดิม แต่ยืนยันว่าไม่มีเรื่องของมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง

1 แบงค์ ธิติ 2

ซึ่งงานนี้ ก็ทำเอาเกิดเป็นประเด็นให้ชาวเน็ตหลายฝ่ายออกมาถกกันสนั่น โดยมีทั้งคนที่บอกว่าเข้าใจ เพราะมองว่าการไม่รักกันแล้วบอกตรงๆ มันยังดีกว่ายื้อไป แล้วบั่นทอนจิตใจ ขณะที่บางส่วนกลับมองว่าต้นเหตุที่ความรู้สึกที่เปลี่ยนไป ส่วนใหญ่เกิดจากมือที่สามทั้งนั้น นอกจากนี้ ยังได้มีการโยงไปถึงเน็ตไอดอลสาวคนดังอย่าง พิมฐา ฐานิดา มานะเลิศเรืองกุล เข้ามาเกี่ยวข้องในเรื่องนี้อีกด้วย

7 แบงค์พิมฐา 10

ทั้งนี้ แบงค์ ธิติ – พิมฐา ร่วมงานกันในรายการวาไรตี้ ป๋าซ่าพาซิ่ง ทางช่อง True4U โดยแฮชแท็ก #แบงค์พิมฐา ในทวิตเตอร์ ได้มีการรวบรวมโมเมนท์ความสนิทสนมของทั้งสองคนในรายการออกมามาแชร์กันอย่างมากมาย ซึ่งหลังจากเกิดประเด็นดังกล่าวขึ้น แฟนคลับอีกฟากก็ได้ออกมาชี้แจงแทน สาวพิมฐา พร้อมทั้งยืนยันว่าตอนถ่ายทำรายการดังกล่าว พิมฐายังไม่เลิกกับอดีตแฟนหนุ่ม ก่อนจะไล่เรียงไทม์ไลน์ให้เข้าใจตรงกันแบบชัดๆ เอาไว้อีกด้วยว่า..

“รายการ #ป๋าซ่าพาซิ่ง ถ่ายช่วงเดือนเมษา-พฤษภา เค้าไปกันทริปเดียวหลายประเทศ แล้วเอามาตัดต่อแยกเป็นep. หลังจากนั้นก็ไม่มีสตอรี่อะไรร่วมกันเลยต่างคนต่างอยู่ ส่วน 10F10 เดือนสิงหา แฟนแบงค์ก็มาเชียร์มาหา ไทม์ไลน์มันไม่ตรงกันเลยเว้ย ใจเย็นๆ เนอะ”

7 แบงค์พิมฐา 25

7 แบงค์พิมฐา 3

7 แบงค์พิมฐา 4

7 แบงค์พิมฐา 6

7 แบงค์พิมฐา 24

7 แบงค์พิมฐา 23

7 แบงค์พิมฐา 22

7 แบงค์พิมฐา 21

7 แบงค์พิมฐา 20

7 แบงค์พิมฐา 19

7 แบงค์พิมฐา 18

7 แบงค์พิมฐา 17

7 แบงค์พิมฐา 16

7 แบงค์พิมฐา 15

7 แบงค์พิมฐา 14

7 แบงค์พิมฐา 13

7 แบงค์พิมฐา 12

7 แบงค์พิมฐา 11

7 แบงค์พิมฐา 9

7 แบงค์พิมฐา 8

7 แบงค์พิมฐา 7

7 แบงค์พิมฐา 5

7 แบงค์พิมฐา 2

ขอบคุณแฮชแท็ก #แบงค์พิมฐา

Avatar photo