Entertainment

เวียร์ โดนจับตา! แอบพาแม่เบลล่า ย่องดูเรือนหอ รอพิสูจน์ตัวเอง เลื่อนสถานะเป็นลูกเขย

เป็นอีกหนึ่งคู่รักในวงการบันเทิงที่แฟนๆ เชียร์ให้มีข่าวดีในเร็ววัน สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ กับหวานใจนางเอกสาว เบลล่า-ราณี แคมเปน และเมื่อไม่นานมานี้ ก็ยิ่งทำเอาหลายคนจับตามองกันยกใหญ่ หลังมีคนตาดีแอบเห็นฝ่ายชายย่องไปดูเรือนหอที่เขาใหญ่ไว้บ้างแล้ว

ล่าสุด (7 ม.ค.) เวียร์ ศุกลวัฒน์ ก็ได้ออกมาเคลียร์ชัดๆ ถึงประเด็นดังกล่าวแล้ว โดยเจ้าตัวเผยว่าเป็นเพียงการไปเที่ยวพักผ่อนกันเท่านั้น ยังไม่ได้เป็นการไปดูเรือนหออะไรทั้งสิ้น

6 เวียร์เบลล่า 5

หลังปีใหม่ก็ไปเที่ยวกับครอบครัว ?
“ก็ไปเที่ยวกันเองแล้ว ต้องพาครอบครัวไปด้วยครับ จะได้แบบว่าครบ ก็ขับรถพาคุณแม่ เบลล่า ไปเที่ยวที่เขาใหญ่ แล้วก็พาเด็กๆ พาน้องหมาไปเที่ยวพักผ่อนด้วยครับ”

คุณแม่เรียกเราว่าลูกชายด้วย ?
“ครับ ก็เหมือนเราเป็นลูกชายคนโต เราก็ช่วยได้ขับรถไปเที่ยวง่ายๆ แล้วก็ดูแลเราง่ายๆ ไปค้างคืนหนึ่ง ญาติๆ เขาจะรวมตัวกันครับ”

เป็นลูกชายแล้ว อนาคตเป็นลูกเขยเลยไหม ?
“ต้องรอต่อไป เราก็ต้องพิสูจน์ตัวเองครับ”

แฟนๆ บอกเหมือนเราไปดูเรือนหอที่เขาใหญ่ ?
“อ๋อ อันนั้นเหมือนมีบ้านจัดสรรอยู่ที่เขาใหญ่ เจ้าของเขาจ้างผมไปเป็นพรีเซ็นเตอร์ บ้านเป็นสไตล์อังกฤษ ผมเลยอยากจะพาแม่ไปดู แต่ถามว่าเป็นสไตล์เรือนหอไหม ผมไม่ได้ชอบอังกฤษจ๋า ผมชอบง่ายๆ คูลๆ ไม้ๆ ดำๆ ขาวๆ มากกว่า ส่วนตัวเองได้มองไว้บ้างหรือยัง เวลาเลื่อนไอจีก็จะเซฟไว้ ผมยังไม่ได้คิดจะสร้างเรือนหออะไรตอนนี้ครับ”

คุณแม่อวยพรอะไรหรือเปล่า ?
“อวยพรปกติครับ เรื่องงาน เรื่องสุขภาพซะเป็นส่วนใหญ่ ไม่ได้มีฝากอะไรเป็นพิเศษ เราดูแลกันอย่างดีที่สุดอยู่แล้ว ส่วนเรื่องความรักไม่ต้องอวยพรก็ได้ครับ”

2 เวียร์เบลล่า 2

ไปญี่ปุ่นเป็นยังไงบ้าง?
“เรียกว่าเป็นทริปก่อนปีใหม่ ไปช่วงที่คนไม่เยอะ และยังไม่หนาวมาก เราก็เลือกไปโอซาก้าและเกียวโต เป็นที่ที่ค่อนข้างแปลกตาพอสมควร โอซาก้าก็ไปกินเที่ยว เกียวโตผมชอบมากเลย ไปมาหลายรอบแล้ว”

พอดีกับที่ เบลล่า ไปทำงานและเป็นช่วงวันเกิดด้วย?
“จริงๆ เขาชวนไว้แล้วล่ะครับ ผมก็คุยกับเพื่อนๆ เขาว่าไปกันมั้ย เพราะเป็นวันเกิดเขาพอดี ทุกๆ ปีเขาจะมีทริปของเพื่อนๆ เขา และเรามีโอกาสได้ไปแจมตลอด ครั้งนี้ประจวบเหมาะได้ไปด้วยอีก”

ได้ร่วมคิดแผนเซอร์ไพรส์วันเกิดให้เขาด้วยไหม?
“เพื่อนๆ เขาเลยครับ ผมนี่ตามอย่างเดียว จริงๆแล้วผมไม่ได้มีไอเดียอะไร เพื่อนๆ เขาคิดไว้แล้ว มันมีอุปสรรคนิดหนึ่ง ด้วยความที่เป็นช่วงคริสต์มาสพวกร้านต่างๆ ค่อนข้างที่จะจองยากพอสมควร ร้านหรูๆ ก็ค่อนข้างแพงมาก ต้องจองล่วงหน้าเป็นเดือน ก็เลยเปลี่ยนแผนมา จนได้ร้านที่อยู่ใกล้ที่พัก โชคดีที่ได้ห้องพิเศษ ได้เบิร์ธเดย์ มีเค้กมาเซอร์ไพรส์ อวยพรกันง่ายๆ”

6 เวียร์เบลล่า 3

มีของขวัญอะไรให้ด้วยไหม?
“ยังครับ นี่ยังทวงอยู่เลย ยังไม่รู้เลยว่าจะให้อะไรดี จริงๆ เขาก็มีทุกอย่างเนอะ ต้องเป็นการบ้านผมแล้วล่ะ”

เป็นงานแฮนด์เมดไหม เพราะเขาก็ให้งานแฮนด์เมดเราไว้?
“ยังคิดอยู่เหมือนกัน ต้องเป็นการบ้านไว้ คิดอยู่จะให้อะไรดี”

ยืนหนึ่งเรื่องแฮชแท็กอีกแล้ว อย่างอันนี้ #เจแปนกับฉันกฎข้อแรกก็คือห้ามทิ้ง ใครคิด?
“เพื่อนเขาเลย เราคิดไม่ออก เพื่อนๆ เขาคิด อันนี้ตลกมาก เรานั่งคิดกันที่สนามบินเลย คิดไปคิดมาคิดไม่ออก ไปๆ มาๆ เพื่อนๆ เขาก็คิดให้”

กลายเป็นคนลุ้นรอดูแฮชแท็กของคู่เราไปแล้ว กดดันบ้างไหม?
“นั่นน่ะสิ (ยิ้ม) ต่อไป ไปไหนเนี่ยต้องรีบคิดไว้ก่อน”

6 เวียร์เบลล่า 2

6 เวียร์เบลล่า 6

6 เวียร์เบลล่า 4

Avatar photo