Entertainment

ใจป๋าสุดๆ! ท็อป ณัฐเศรษฐ์ ประกาศแจกโบนัสให้พนักงานกว่า 2,500 คน ฉลองวันคริสต์มาส

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มหล่อที่ถูกจับตามองอย่างหนักเมื่อช่วงเดือนที่ผ่านมา สำหรับไฮโซหนุ่ม ท็อป ณัฐเศรษฐ์ หลังเกิดกรณีดราม่าแฉกันไปมาอย่างดุเดือดกับอดีตหวานใจนางแบบสาว ไพลิน โอลเซ่น จนชาวเน็ตเฝ้าติดตามเรื่องราวดังกล่าวกันอย่างใกล้ชิด ขณะที่ หนุ่มท็อป ยังคงชิลๆ โนสนโนแคร์ฝ่ายหญิงที่ออกมาโต้กลับคำให้สัมภาษณ์ของตัวเอง

5 ท็อปไพลิน 2

ซึ่งหลังผ่านพ้นเรื่องราวดราม่าต่างๆ และลองหันมาโฟกัสเรื่องอื่นๆ ของ หนุ่มท็อป บ้าง ก็ดูเหมือนว่าเรื่องธุรกิจของเจ้าตัวนั้นดูจะไปได้สวยสุดๆ เพราะล่าสุด (25 ธ.ค.) ไฮโซหนุ่มใจดีแจกโบนัสให้พนักงานกว่า 2,500 คน เพื่อเป็นของขวัญรับวันคริสต์มาสที่ผ่านมาอีกด้วย

11 ท็อป ณัฐเศรษฐ์ 6

โดย หนุ่มท็อป ระบุว่า “ถึงแม้ว่า ปี 2019 จะเป็นปีที่ท้าทายมากสำหรับพวกเราโดยเฉพาะธุรกิจส่งออกเพราะหนึ่งในปัจจัยสำคัญคงหนีไม่พ้นเรื่องของค่าเงินบาทที่แข็งค่ามากอย่างต่อเนื่อง แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะต้องหยุดโตหรือพัฒนาเพื่อให้ถึงเป้าหมายที่เราวางไว้ เพราะในความเป็นจริงทุกคนเองก็คงจะเหนื่อยไม่ต่างกันในสถานการณ์แบบนี้ ดังนั้นวันนี้วัน Christmas ผมขอถือโอกาสประกาศให้โบนัสกับพนักงานกว่า 2,500 คน พร้อมกันทุก plants และ factories โดยจะมีผลตั้งแต่วันนี้ เพื่อเป็นของขวัญแทนคำขอบคุณและกำลังใจที่พวกเราทุกคนได้ตั้งใจทำงานพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงและพัฒนาเสมอและในปีหน้านี้เราจะกลับมาสู้ทุกความท้าทายด้วยความสุขสนุกและสร้างสรรค์ในแบบฉบับของ IPD กันนะครับ Merry Christmas ครับ”

11 ท็อป ณัฐเศรษฐ์ 5

11 ท็อป ณัฐเศรษฐ์ 4

11 ท็อป ณัฐเศรษฐ์ 3

11 ท็อป ณัฐเศรษฐ์ 2

Avatar photo