Entertainment

สยบทุกข่าวลือ! ต้น อาชว์ ตามให้กำลังใจ แต้ว ณฐพร หลังอีเวนต์เลิก ภาพคู่ที่รอคอยมาแล้ว

แม้ว่านางเอกสาวเจ้าแม่นาคี แต้ว ณฐพร จะออกมาเคลียร์ชัดๆ ไปแล้วว่าความสัมพันธ์กับ ต้น อาชว์ แฟนหนุ่มสุดหล่อที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 10 ปี ยังคงดีเหมือนเดิม พร้อมเผยเหตุผลที่ไม่ค่อยได้เห็นรูปคู่หวาน ๆ ในช่วงนี้ เพราะไม่ค่อยได้เจอกันเนื่องจากต่างคนต่างยุ่ง หลังถูกโยงชื่อยืนหนึ่งในประเด็นข่าวเมาท์มอย “นางเอกงูเลิกแฟนที่คบหากันมานาน” แต่กระนั้น ก็ยังคงมีชาวเน็ตบางคนมองว่าคำสัมภาษณ์ดังกล่าว ดูเหมือนตอบตามฉบับดาราทั่วไป พร้อมโยงไปถึงดาราคู่อื่น ๆ ที่ตอบแบบนี้ แต่พอผ่านไปไม่นานก็เลิกกันจริง ๆ

5 แต้วต้น 13

แต่ล่าสุด (28 พ.ย.) ก็ทำเอาแฟนคลับโล่งใจกันเป็นแถว ๆ เมื่อบ้านแฟนคลับของ สาวแต้ว (taewaew_in_lakorn)  ได้ออกมาเผยภาพคู่ที่หลายคนรอคอยกันมานาน โดยเป็นภาพที่ หนุ่มต้น ไปให้กำลังใจ สาวแต้ว หลังจบงานอีเวนต์เมื่อช่วงค่ำวันที่ 27 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นการสยบบรรดาขาเมาท์ทั้งหลายที่ไม่เชื่อว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่ยังคงเหมือนเดิมได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

โดยงานนี้ ก็ได้มีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนท์กันสนั่น พร้อมทั้งบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นภาพที่น่ารักมาก เห็นแล้วชื่นใจ ก่อนจะเชียร์ให้ทั้งคู่มีข่าวดีกันเร็ว ๆ อีกด้วย

4 แต้วต้น 6

4 แต้วต้น 5

4 แต้วต้น 4

4 แต้วต้น 3

4 แต้วต้น 2

5 แต้วต้น 6

5 แต้วต้น 7

5 แต้วต้น 8

Avatar photo