Entertainment

ส่องคอมเมนท์! ชาวเน็ตยังคาใจคำสัมภาษณ์ แต้ว ณฐพร ยันชัดยังไม่เลิก ต้น อาชว์ ?

ออกมายืนยันชัดเจนว่ายังรักกันดี สำหรับนางเอกสาวเจ้าแม่นาคี แต้ว ณฐพร หลังถูกโยงชื่อยืนหนึ่งในประเด็นข่าวเมาท์มอย “นางเอกงูเลิกแฟนที่คบหากันมานาน” โดยเจ้าตัวได้ออกมาเคลียร์ชัดเจนว่าความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มสุดหล่อที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 10 ปี อย่าง ต้น อาชว์ ยังดีอยู่เหมือนเดิม แต่ช่วงนี้ที่ไม่ค่อยได้เห็นรูปคู่หวาน ๆ เพราะไม่ค่อยได้เจอกันเนื่องจากต่างคนต่างยุ่ง แต่กระนั้นทั้งคู่มีแพลนจะไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกันในเร็ว ๆ นี้แล้วด้วย

3 ต้นแต้ว 2

แต่หลังจากที่ สาวแต้ว ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าวเสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ดูเหมือนว่าคำตอบของเจ้าตัวจะยังทำให้ทำให้ชาวเน็ตบางส่วนแอบคาใจอยู่ไม่น้อย จนพากันออกมาคอมเมนท์วิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น

โดยชาวเน็ตบางส่วนมองว่า คำสัมภาษณ์นั้นดูเหมือนตอบตามฉบับดาราทั่วไป พร้อมโยงไปถึงดาราคู่อื่น ๆ ที่ตอบแบบนี้ แต่พอผ่านไปไม่นานก็เลิกกันจริง ๆ ขณะที่ชาวเน็ตบางคนยังตั้งข้อสังเกตว่า แววตาและปากของสาวแต้วนั้นดูไม่ตรงกันอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ยังมีชาวเน็ตอีกด้านมองว่า หากเขาเลิกกันจริง ๆ คงไม่มีใครอยากปิดบัง ซึ่งคู่นี้ก็ไม่ค่อยหวานหวือหวาออกสื่อเท่าคู่อื่น ๆ อยู่แล้ว คนเป็นแฟนกัน คบกันมานานหลายปี ไปไหนมาไหนด้วยกัน ไม่เห็นจำเป็นต้องบอกใครหรือลงภาพคู่ให้ใครรู้ก็ได้ นอกจากนี้ ก็มีคนยืนยันว่า เมื่อวันก่อนเห็นคู่นี้ไปกินข้าวด้วยกันมาจริง ๆ

2 แต้ว 2 2 แต้ว 7 2 แต้ว 6 2 แต้ว 5 2 แต้ว 4

ขอบคุณ  ใต้เตียงดารา

Avatar photo