Entertainment

ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ ตั้งโต๊ะแถลง เงินบริจาคยังเหลือเกินครึ่ง ไม่โกรธ เอ็มมี่ ทวงบุญคุณ

จากกรณีนางแบบสาวสุดเซ็กซี่ เอ็มมี่ อมลวรรณ หรือ เอ็มมี่ แม็กซิม ออกมาโพสต์ขอความช่วยเหลือเรื่องเงินประตัวจาก ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ อดีตดาราหนุ่มที่ป่วยเป็นวัณโรคทับตับและต่อมน้ำเหลือง ซึ่ง ธีร์ ได้ปฏิเสธการให้ความช่วยเหลือโดยให้คำตอบกลับมาว่าเขาก็ลำบากเหมือนกัน จนทำให้ เอ็มมี่ ออกมาตัดพ้อ เพราะต้องการทวงสัญญาที่อีกฝ่ายเคยพูดไว้

4 ธีร์ 2

ล่าสุด (25 พ.ย.) ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ ก็ได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวพร้อมกับทนายส่วนตัว รัชพล ศิริสาคร เพื่อชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าว โดยเจ้าตัวได้ขอโทษ เอ็มมี่ ที่ไม่ได้ช่วยเหลือตามที่อีกฝ่ายขอร้องมา และคิดว่าตามารยาทแล้ว เอ็มมี่ ก็ไม่น่าจะเอาแชทที่คุยกับตนออกมาเผยแพร่ให้สังคมได้เห็นกัน แต่ก็ไม่เป็นไร หากเผยแพร่ออกไปแล้วก็ตามนั้น และที่ตนไม่ได้ช่วยเหลือ เนื่องจากมีหลายอย่างที่ยังจำเป็นต้องใช้ ไม่ว่าจะเป็นการชำระหนี้ หาเงินประทังชีวิตด้วย

4 ธีร์ 3

ซึ่งเงินบริจาคจำนวนกว่า 8 ล้านบาท ตอนนี้เหลืออยู่ประมาณเกินครึ่ง ตนอยากเก็บไว้ให้กับคุณแม่ ในการรักษาตัวของคุณแม่ในอนาคตและตัวเขาเองด้วย และอยากใช้ตามวัตถุประสงค์ของผู้ที่บริจาคเงินเข้ามา และเมื่อถูกถามว่าทำไมถึงไม่คุยกับ เอ็มมี่ ให้รู้เรื่องก่อนนั้น เจ้าตัวก็เผยว่า ขณะนั้นตนกำลังทำธุระและดูแลคุณแม่อยู่ ตอนแรกก็ตั้งใจจะตอบกลับ แต่ เอ็มมี่ กลับโพสต์เฟซบุ๊กไปก่อน ทำให้ไม่มีโอกาสได้คุยกัน

4 ธีร์ 4

ส่วนเรื่องสัญญาว่าจะให้เงิน 1.5 แสนบาทกับ เอ็มมี่ เจ้าตัวก็ได้ชี้แจงว่า วันนั้นตนพูดว่า พี่ขออนุญาตช่วยน้อง แต่ถ้าจะช่วยจริง ๆ ต้องขอปรึกษากับแฟนและครอบครัวก่อน จากนั้นก็ไม่ได้มีการคุยอะไรกันอีก และตอนนั้นที่คุยก็ไม่เคยระบุจำนวนเงิน คาดว่าน่าจะเป็นการเข้าใจผิด ส่วนที่ให้ไป 5 หมื่นบาทเพราะสามารถช่วยได้แค่นั้น

สุดท้าย ตนอยากให้เรื่องดังกล่าวจบ เพราะ เอ็มมี่ ยังคงเป็นผู้มีพระคุณของตน วันหนึ่งหากตนจะได้เงินจากค่าตัวละครเล็ก ๆ น้อย ๆ หากอีกฝ่ายจะรับตนก็ยินดีจะให้ ตนเป็นกำลังใจให้อีกฝ่ายเสมอ อยากให้ยิ้มให้กัน เพราะจะถึงปีใหม่แล้ว

ขอบคุณรายการ APOP บันเทิง 34

Avatar photo