Entertainment

เอ็มมี่ โพสต์ตัดพ้อ ธีร์ ไม่ช่วยเรื่องเงิน ซัดหมาลอบกัด อ้างทีมเสี่ยโป้ จะมาประกันตัว!?

จากกรณีนางแบบสาวสุดเซ็กซี่ เอ็มมี่ อมลวรรณ หรือ เอ็มมี่ แม็กซิม โพสต์ขอความช่วยเหลือเรื่องเงินประตัวจาก ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ อดีตดาราหนุ่มที่ป่วยเป็นวัณโรคทับตับและต่อมน้ำเหลือง ซึ่งก่อนหน้านี้ เอ็มมี่ ถือเป็นคนแรกที่ยื่นมือเข้าไปเพื่อช่วยเหลือและเรี่ยไรเงินบริจาคให้อีกฝ่าย กระทั่งอดีตดาราหนุ่มได้รับเงินบริจาคช่วยเหลือกว่า 8 ล้านบาท และมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นมาก

โดย เอ็มมี่ ได้โพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความว่า “ถ้าวันนี้เอ็มมี่อยากขอความช่วยเหลือจากพี่ธีร์บ้างจะได้ไหมคะ ถึงวันประกันตัวอีกแล้ว ขอตรงนี้ ขอแบบไม่อาย พรุ่งนี้ 21 พฤศจิกายน ต้องประกันตัว ก่อนขึ้นศาลเพื่อเข้ารับปฏิเสธข้อกล่าวหา วันนี้เอ็มมี่คนนี้ จะขอความช่วยเหลือจากคนที่เคยช่วยเหลือ จะได้ไหมคะ”

8 เอ็มมี่ธีร์ 5

ซึ่งหลังจากได้รับการปฏิเสธกลับมา เอ็มมี่ ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความตัดพ้อผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “ไม่เป็นไรนะ ก็แค่ถูกปฏิเสธ เบื้องบนคงขีดเส้นไว้หมดแล้ว เงินที่พี่บอกอยากจะช่วยเอ็มมี่บ้าง จะให้ไว้ติดตัวที่เหลืออีก 100,000 บาท ไม่ต้องโอนมาหรอกค่ะ เก็บเงินของพี่ไว้ใช้เถอะ

#เอ็มมี่ยอมโดนสังคมประณามว่าสร้างภาพ #เอ็มมี่ยอมโดนสังคมประณามว่าร่วมมือกันหลอกเอาเงิน การที่เอ็มมี่ออกมาช่วยพี่แบบคนไม่รู้จักกันมาก่อน จนทำให้ประชาชนเค้าร่วมกันบริจาค 4 วัน 8 ล้านบาท ซึ่งที่รอบข้างที่เค้าเคยสนิทกับพี่ ต่างโทรมาเตือนเอ็มมี่สารพัด สิ่งที่เอ็มมี่ตอบเค้าไป #คือปกป้องพี่ แต่พอมาถึงตอนนี้ ทำให้เอ็มมี่รู้ว่า #พี่สุดยอดจริงๆ”

9 เอ็มมี่ 4

นอกจากนี้ เอ็มมี่ ยังโพสต์เดือดถึงหมาลอบกัด หลังอ้างว่าคนคนของ เสี่ยโป้ อานนท์ จะมาช่วยประกันตัวว่า “ผมไม่ผิด ผมต้องไม่ติดคุก แค่เพราะไม่มีเงินประกันตัว กูยังไม่ตาย ต้องหาได้ ขอบพระคุณจิ๊บเพื่อนรัก และเพื่อนๆที่ช่วยกันลงขันนะเว้ย เจอเหตุการณ์แบบนี้ก็ดีเหมือน มันทำให้รู้ว่า ใครเป็นหมา ใครเป็นคน ใครเพื่อนตาย เจอกัน #ผมต้องไม่ติดคุก ใครอ้างว่าเป็นทีมเสี่ยโป้จะมาประกันตัว สนุกมากมั้ย แกล้งคนอื่น #มึงไม่เจอเหมือนกูมึงเลยไม่รู้ไงว่ากูทรมานแค่ไหน #หยุดการกระทำต่ำๆ แบบนี้นะไอ้หมาลอบกัด”

9 เอ็มมี่ 5

 

9 เอ็มมี่ 3
9 เอ็มมี่ 2
8 เอ็มมี่ธีร์ 2

Avatar photo