Entertainment

เปิดแชท เอ็มมี่ บากหน้าขอเงิน ธีร์ ช่วยเรื่องประกันตัว แต่โดนปฏิเสธ ทั้งที่เคยช่วยเหลือ

หลังจากนางแบบสาวสุดเซ็กซี่ เอ็มมี่ อมลวรรณ หรือ เอ็มมี่ แม็กซิม เครียดหนักจนเกือบฆ่าตัวตาย เพราะไม่มีเงินประกันตัว หลังถูกผู้เสียหายกว่า 80 รายเข้าแจ้งความในคดีฉ้อโกงวงแชร์ มูลค่าความเสียหายกว่า 28 ล้านบาท ซึ่งเจ้าตัวต้องนำเงินไปประกันตัวต่อศาลตามนัดเรื่อย ๆ เพื่อไม่ต้องเข้าเรือนจำระหว่างรอการตัดสิน โดยก่อนหน้านี้ เอ็มมี่ เคยขอให้ เสี่ยโป้ มาช่วยเรื่องประกันตัว ทำให้เธอนั้นไม่ต้องติดคุกแต่ขอติดกำไล EM ที่ข้อเท้าแทน

5 เอ็มมี่แม็กซิม 7

ล่าสุด (20 พ.ย.) เอ็มมี่ แม็กซิม ได้โพสต์ขอความช่วยเหลือเรื่องเงินประตัวอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้เป็นการขอความช่วยเหลือจาก ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ อดีตดาราหนุ่มที่ป่วยเป็นวัณโรคทับตับและต่อมน้ำเหลือง ซึ่ง เอ็มมี่ ถือเป็นคนแรกที่ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือและเรี่ยไรเงินบริจาคให้อีกฝ่าย

ทั้งนี้ เอ็มมี่ ได้โพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความว่า “ถ้าวันนี้เอ็มมี่อยากขอความช่วยเหลือจากพี่ธีร์บ้างจะได้ไหมคะ ถึงวันประกันตัวอีกแล้ว ขอตรงนี้ ขอแบบไม่อาย พรุ่งนี้ 21 พฤศจิกายน ต้องประกันตัว ก่อนขึ้นศาลเพื่อเข้ารับปฏิเสธข้อกล่าวหา วันนี้เอ็มมี่คนนี้ จะขอความช่วยเหลือจากคนที่เคยช่วยเหลือ จะได้ไหมคะ”

8 เอ็มมี่ธีร์ 5

และในเวลาต่อมา เอ็มมี่ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่าน ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี  โดยระบุว่า “ที่ผ่านมาตนได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ มาแล้ว ทีนี้เอ็มมี่คิดว่าทำไมเราไม่ไปขอความช่วยเหลือจากคนที่เราเคยช่วยเหลือล่ะ ก็เลยคิดถึงพี่ธีร์ เพราะพี่เขาน่าจะเป็นความหวังเดียวที่จะทำให้เอ็มมี่รอดจากการควบคุมตัว

ย้อนกลับไปวันที่แถลงข่าวเสร็จจากที่อมรินทร์ทีวี พี่ธีร์เขาบอกจะให้ ซึ่งตนก็แย้งว่าจะดีหรอ เพราะสังคมกำลังมองว่าตนฮั้วกับพี่ธีร์เรื่องเงินบริจาค 8 ล้าน ซึ่งเขาบอกว่าไม่เป็นไร ยินดีช่วย เอาเลขที่บัญชีมา พี่ให้ 1.5 แสน แล้ววันนั้นเขาก็โอนมาให้ 5 หมื่น พร้อมบอกเดี๋ยวพรุ่งนี้จะโอนให้อีก และหลังจากวันนั้นก็ไม่ได้ทวง แต่วันนี้แค่เราเดือดร้อนจริง ๆ เลยขอความช่วยเหลือเขาดู”

อย่างไรก็ตาม เอ็มมี่ ยังได้เปิดข้อความจากแชทไลน์ ซึ่ง ธีร์ ปฏิเสธให้ความช่วยเหลือ โดยได้รับคำตอบกลับมาว่าเขาก็ลำบากเหมือนกัน

8 เอ็มมี่ธีร์ 1

8 เอ็มมี่ธีร์ 2

8 เอ็มมี่ธีร์ 3

ขอบคุณที่มา อมรินทร์ ทีวี

Avatar photo