Entertainment

สวยเหมือนเดิม! นางเอก แดจังกึม หวนคืนจอเงินในรอบ 14 ปี

อียองเอ พูดคุยเกี่ยวกับการคัมแบ็คผลงานภาพยนตร์ในรอบ 14 ปี

batch 1 11

ภาพเบื้องหลังหนังเรื่องใหม่ “Bring Me Home” ของนางเอกสาว อียองเอ ได้ถูกปล่อยออกมาให้แฟนๆได้ชม!

“Bring Me Home” เป็นหนังสยองขวัญเกี่ยวกับเรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่งชื่อ จองยอน (รับบทโดย อียองเอ) เธอได้รับการติดต่อจากคนที่อ้างว่าเคยเห็นเด็กผู้ชายที่ดูเหมือนลูกชายของเธอซึ่งหายไปเมื่อหกปีก่อน โดยหนังเรื่องนี้เป็นบทภาพยนตร์เรื่องแรกของ อียองเอ ในรอบ 14 ปี หลังจากเธอรับบทเป็นตัวเอกในเรื่อง Sympathy for Lady Vengeance เมื่อปี 2548

batch 4 6

ภาพที่ถูกปล่อยออกมาแสดงให้เห็นถึงความรู้สึกที่ซับซ้อนของคนเป็นพ่อเป็นแม่ที่สูญเสียลูกของพวกเขาไป บทบาทของจองยอน(รับบทโดย อียองเอ)ซึ่งใช้เวลาหกปีในชีวิตของเธอเพื่อสื่ออารมณ์ผ่านความรู้สึกผิด ความสิ้นหวัง และความปรารถนา แม้จะมีอารมณ์เหล่านี้แต่เธอก็ไม่เคยหมดหวังที่จะได้พบกับลูกของเธอ

batch 3 11

อียองเอ กล่าวว่า “ความรู้สึกของคนเป็นพ่อเป็นแม่ที่สูญเสียลูกมันไม่ใช่เรื่องง่าย ตั้งแต่ต้นเรื่องจนจบแทนที่จะนึกภาพในหัว ฉันมักจะคิดว่ามันเกิดขึ้นจริง จนสามารถแสดงรูปลักษณ์ใหม่ๆออกมาได้ค่ะ”

batch 5 5

ผู้กำกับ คิมซึงวู กล่าวชื่นชม อียองเอ ว่า “ผมขอชื่นชมนักแสดงสาวอียองเอในทุกช่วงเวลาที่ได้ทำงานร่วมกัน เธอเป็นนักแสดงที่ทำให้บรรยากาศภายในเฟรมรู้สึกแตกต่างออกไป แม้ขณะซีนที่เธอเดินจากไปโดยหันหลังให้กล้องก็ตาม”

batch 2 13

“Bring Me Home” จะเปิดตัวในโรงภาพยนตร์เกาหลีวันที่ 27 พฤศจิกายน หลังจากเปิดตัวในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตรอนโตในเดือนกันยายนที่ผ่านมา

batch 6 2

ชมตัวอย่างภาพยนตร์ได้ที่ด้านล่างนี้!

batch 12 batch 11 4 batch 10 3 batch 9 3 batch 8 3 batch 7 3

ขอขอบคุณข้อมูลจาก (1)

Avatar photo