Entertainment

แม่น้ำชา เปิดใจครั้งแรก โดนขยี้ปมเจ็บปวด ลูกสาวแต่งต้นปีหน้า ยังไม่เคยเจอแม่ว่าที่เจ้าบ่าว

ก่อนหน้านี้โดนมรสุมดราม่าข่าวลือรักแท้แม่ไม่ปลื้มจนต้องออกมาเคลียร์กันยกใหญ่ สำหรับคู่ของนักร้องสาวชื่อดัง น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์ กับแฟนหนุ่มนักธุรกิจที่อายุห่างกัน 14 ปีอย่าง ดร.วาว-ดิลกะ ลัทธพิพัฒน์ ที่ฝ่ายหญิงออกมายอมรับว่าระหว่างที่คบกันมา 2 ปียังไม่เคยเจอกับแม่ของว่าที่เจ้าบ่าวเลเนื่องจากมีการนัดเจอกันหลายครั้ง ทั้งตนและครอบครัว แต่ด้วยความที่ฝ่ายชายต้องเดินทางไปต่างประเทศทุกเดือน เดือนละ 2 สัปดาห์ ประกอบกับคุณแม่แฟนหนุ่มอายุมากแล้ว ไม่ค่อยสบาย จึงทำให้คิวว่างไม่ตรงกันสักที

ซึ่งหากถามถึงเรื่องที่คุณแม่แฟนไม่ปลื้ม ตนไม่ทราบเพราะยังไม่เคยเจอกัน แต่ยอมรับว่าเรื่องดังกล่าวค่อนข้างกระทบจิตใจ สะเทือนใจ ช็อก กับสิ่งที่เกิดขึ้น โดยมีแฟนหนุ่มคอยให้กำลังใจทุกทาง ทั้งบอกรักและบอกให้สู้ๆ

6 แม่น้ำชา 6

ล่าสุด (6 ต.ค.) คุณแม่ของน้ำชา ชีรณัฐ ได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวเป็นครั้งแรกผ่านรายการ ตีท้ายครัว โดยเผยว่า “ลูกสาวกำลังจะวิวาห์กับ ดร.วาว ดิลกะ ในวันที่ 31 มกราคม ปีหน้านี้แล้ว วาวเป็นผู้ใหญ่ที่น่ารักมาก ดูแลน้ำชาดี เขาเป็นคนสุภาพ เรียบร้อยมาก ตอนเขามาขอลูกสาว เขาก็มาบอกแม่ก่อน ว่าจะขอน้ำชานะ แม่ก็ถาม แล้วผู้ใหญ่ทางนั้นละ เขาก็บอกคุณแม่ให้เพชรมาทำแหวน”

6 แม่น้ำชา 9

6 แม่น้ำชา 8

เมื่อพิธีกรดัง หนุ่ม กรรชัย ถามต่อว่าเคยเจอคุณแม่ของว่าที่เจ้าบ่าวบ้างหรือยัง คุณแม่ของน้ำชา ก็เผยตรงๆ ว่า “แม่ไม่เคยได้เจอ” ทำเอา สาวน้ำชา ถึงกับบอกว่า “พี่หนุ่มขยี้เรื่องเจ็บปวดหมดเลย”

ทั้งนี้ คุณแม่ของน้ำชา ยังบอกอีกว่า “แต่ไม่เป็นไรนะ เขาโตแล้ว ให้เขาตัดสินใจกันเอง ส่วนเรื่องดราม่าต่างๆ เชื่อว่าทั้งคู่โตแล้ว มีวุฒิภาวะมากพอที่จะจัดการได้ ยอมรับว่าข่าวดราม่าเมื่อก่อนทำแม่เครียดมาก รับไม่ได้ เพราะบางทีไม่ใช่เรื่องจริง แต่ลูกสาวก็มาปลอบว่า ทำอาชีพนี้เป็นแบบนี้ ถ้าไม่ใช่เรื่องจริง แม่เชื่อใจน้ำชาก็จบ”

6 แม่น้ำชา 2

6 แม่น้ำชา 3

Avatar photo