Entertainment

น้ำชา ชีรณัฐ เปิดใจเคลียร์ทั้งน้ำตา ปมดราม่าคุณแม่ ดร.วาว ว่าที่เจ้าบ่าวไม่ปลื้ม

กำลังเป็นกระแสที่หลายๆ คนกำลังติดตามกันอยู่สำหรับประเด็นดราม่าที่มีข่าววงในหลุดออกมาว่า คุณแม่ของ ดร.วาว ดิลกะ ว่าที่เจ้าบ่าวของนักร้องสาวชื่อดัง น้ำชา ชีรณัฐ ไม่ปลื้มว่าที่ลูกสะใภ้และไม่ขอรับรู้เรื่องงานวิวาห์ของทั้งคู่ ทั้งๆ ที่ฝ่ายหญิงเพิ่งจะออกมาให้สัมภาษณ์ว่าแหวนขอแต่งงานเป็นของคุณแม่ฝ่ายชายที่ให้มาไปหมาดๆ

ล่าสุด (21 พ.ค.) น้ำชา ชีรณัฐ ก็ได้ออกมาเปิดใจเคลียร์ประเด็นร้อนดังกล่าวแล้ว โดยระบุว่า “สำหรับดราม่าที่เกิดขึ้น ทำให้ชาค่อนข้างตกใจ สะเทือนใจและค่อนข้างช็อก เนื่องจากว่าเรื่องแต่งงานมันคือเรื่องที่ละเอียดอ่อนสำหรับผู้หญิง แต่ทุกเรื่องที่เกิดขึ้นมันไม่ใช่ความจริงค่ะ”

7 น้ำชาเปิดใจ 3

“สำหรับชากับคุณแม่ของพี่วาว จริงๆ เรามีการนัดเจอกันหลายครั้งแล้วค่ะทั้งกับตัวชาเองและกับคุณพ่อคุณแม่ แต่ด้วยความที่พี่วาวเขาต้องบินไปต่างประเทศทุกเดือน และไปครั้งละ 1-2 สัปดาห์ บวกกับคุณแม่ท่านก็มีอาการป่วยอยู่แล้วเนื่องจากท่านอายุมากเลยทำให้คิวของเราไม่พอดีกัน อีกทั้งก่อนหน้านี้พี่วาวก็เคยพูดกับชาเอาไว้ว่า ทางคุณแม่ท่านอายุมากแล้วและถ้าหากเขาจะใช้ชีวิตคู่กับใครจริงๆ จังๆ ก็อยากให้ดูสัก 2-3 ปี เป็นอย่างต่ำ แต่เราก็คบกันมาประมาณ 2 ปี ซึ่งการที่พี่เขามาขอชาแต่งงานมันก็ค่อนข้างที่จะเร็วเกินกำหนดที่คุณแม่ท่านได้วางไว้ ก็เลยยังไม่ได้เจอกันค่ะ”

ข่าวที่ออกมาเหมือนกับว่าคุณแม่ท่านไม่ทราบเรื่องที่พี่วาวมาขอเราแต่งงาน ?

“เดี๋ยววันนี้พี่วาวเขาจะชี้แจงทุกอย่างผ่านช่องทางของเขา เขาจะชี้แจงทุกอย่างเองเนื่องจากวันนี้เขามีธุระด่วนจริงๆ ที่จะต้องเดินทางไปต่างประเทศ ทำให้วันนี้เขาไม่สามารถเดินทางมาได้จริงๆ เดี๋ยวเขาจะมาอธิบายในนั้น”

7 น้ำชาเปิดใจ 4

เหมือนเราเคยบอกว่าแหวนที่ฝ่ายชายมอบให้เป็นแหวนของคุณแม่ แสดงว่าท่านเองก็ต้องทราบ ?

“ทราบค่ะ แต่ชาไม่ได้อยากให้ฟังชาแค่ตรงนี้คนเดียวเพราะมันไม่หนักแน่นพอ ชาอยากให้ไปดูในช่องทางของพี่วาวเพราะเขามีทุกอย่างที่ยืนยันได้ เขายืนยันได้ว่าแหวนมาจากคุณแม่จริงๆ และคุณแม่ก็ได้รับรู้แล้วค่ะ”

“ถามว่าข่าวนี้กระทบกระเทือนกับจิตใจชามากไหม เรื่องคุณแม่ของพี่วาวท่านไม่ปลื้ม อันนี้มันก็เป็นความรู้สึกของเขาที่ชาไม่ทราบเพราะเราไม่เคยเจอกัน แต่ถ้าถามว่าข่าวที่ออกมามันกระทบกระเทือนจิตใจไหม ก็ค่อนข้างค่ะ ชาเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนที่เจอเรื่องแบบนี้ต้องเสียใจอยู่แล้ว เสียใจค่ะ แต่ว่าเดี๋ยวก็ดีขึ้น ชาเชื่อว่าเดี๋ยวข่าวก็หายไป”

17 แม่เจ้าบ่าวไม่ปลื้มน้ำชา 7

แสดงว่า ณ ตอนนี้เรายังไม่ได้มีโอกาสเจอกับคุณแม่ของพี่วาว ?

“ยังไม่ได้เจอค่ะ แต่พี่วาวก็พยายามให้กำลังใจตลอด (น้ำตาคลอ) เขาพยายามให้กำลังใจชาทุกคำพูด พยายามบอกรัก พยายามบอกให้ชาสู้ เพราะมันเป็นเรื่องที่ไม่ว่าใครเจอก็ต้องเสียใจอยู่แล้ว ถึงแม้มันจะไม่ใช่เรื่องจริงก็ตาม ชาเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนต้องรู้สึกอยู่แล้ว”

พี่เขาดูมีท่าทีลำบากใจไหมเพราะเขาเองก็ต้องเป็นคนกลางระหว่างเรากับคุณแม่ ?

“เขาค่อนข้างอึดอัดค่ะ เพราะคนหนึ่งก็คือคุณแม่ อีกคนหนึ่งก็คือแฟน แต่ชาเชื่อว่าเดี๋ยวเราก็จะผ่านไปได้ค่ะ เพียงแค่สิ่งที่ทำให้ชาเสียใจมันคือชาไม่เคยคิดว่าเรื่องนี้จะเกิดขึ้น ถึงแม้มันจะไม่ใช่ความจริงก็ตามแต่มันก็กระทบกระเทือนจิตใจเรา ช่วงที่ผ่านมาชาแทบไม่อยากจะออกไปเจอกับใครเลยด้วยซ้ำ จนถึงวันนี้ที่ได้มีโอกาสพูด”

“ที่ผ่านมาชากับพี่วาวเราไม่เคยทะเลาะกันเลย เรารักกันดีตลอด ถึงแม้อายุเราจะห่างกันถึง 14 ปี แต่เราก็ไม่เคยทะเลาะกัน ชายอมรับค่ะว่าข่าวนี้มันทำให้ชาช็อก แต่ชาก็เชื่อนะว่าเดี๋ยวมันก็ดีขึ้น”

7 น้ำชาเปิดใจ 2

ตลอด 2 ปีที่ผ่านมาที่คบกับพี่เขา เราเคยเจอกับคุณแม่บ้างไหม ?

“ก็อย่างที่บอกค่ะ ไม่เคยเจอกันเลย ด้วยหลายๆ อย่าง หลายๆ ปัจจัย คือท่านเองก็อายุมากแล้วท่านคงไม่ได้อยากแค่มาทำความรู้จักเราและก็หายไป คือท่านอยากให้ความสัมพันธ์นี้มันชัวร์จริงๆ เพราะลูกท่านก็อายุ 44 ปีแล้ว

จะมีโอกาสไปหาท่านเร็วๆ นี้ไหม ?

ชาไม่ได้ติดอะไรเลยค่ะ ชาเป็นเด็กยังไงชาก็ต้องเคารพท่านอยู่แล้ว”

ทางครอบครัวเราเองรู้สึกยังไงบ้าง ?

“คุณแม่ก็ค่อนข้างตกใจค่ะเพราะชาเป็นลูกสาว และก็ยอมรับว่าท่านเองก็เข้าใจผิดในช่วงแรก แต่พอชาได้เคลียร์กับท่านได้อธิบายเรื่องราวต่างๆ ให้ท่านฟังท่านก็โอเคค่ะ”

6 น้ำชาว่าไง 4

แสดงว่าหลังจากนี้ทุกอย่างก็จะยังดำเนินการต่อตามปกติ ?

“ใช่ค่ะ ชาเชื่อว่ารักแท้ก็คงต้องมีอุปสรรคนิดหนึ่ง เราต้องทำให้ได้ค่ะ เพราะมันไม่มีอะไรเลย มันเป็นแค่เรื่องที่ไม่ได้เกิดขึ้นจริงแต่เอามาเขียนข่าวและทำให้ชาเสียใจเล่นๆ ชาไม่อยากไปเสียใจกับมันค่ะ ชาอยู่วงการมา 10 กว่าปีแล้ว และที่ผ่านมามันก็มีข่าวนั้นข่าวนี้มากมาย คือชาอยากให้ฟังจากชาหรือจากพี่วาวดีกว่าว่าความจริงมันเป็นยังไง”

อะไรคือสิ่งที่ทำให้เราสองคนยังจับมือกันแน่น ?

“ก็คือความรักค่ะ ความรักเป็นอันดับแรกเลย ตลอดระยะเวลา 2 ปีที่คบกันมันมีแต่เรื่องดีๆ เยอะมาก (น้ำตาคลอ) เยอะมากกว่าเรื่องแบบนี้ด้วยซ้ำ ชาเชื่อว่าเราผ่านไปได้อยู่แล้วค่ะ สภาพจิตใจชาก็ยังเป็นอย่างนี้ แต่เดี๋ยวมันก็ดีขึ้น เดี๋ยวมันก็ผ่านไป”

งานแต่งยังคงเตรียมการกันเหมือนเดิม ?

“งานแต่งยังเหมือนเดิมค่ะ คือตอนแรกเราตั้งใจว่าอยากจะจัดช่วงปลายปีนี้ แต่ว่ามันไม่ทันจริงๆ เพราะมันต้องเตรียมการหลายอย่าง สุดท้ายเราก็เลยเลื่อนไปจัดปีหน้าแทน ตอนนี้ก็รอฤกษ์”

Avatar photo