Entertainment

พชร์ อานนท์ โชว์หลักฐานโอนเงิน ยันไม่เคยโกงค่าตัว เจอ นิก คุณาธิป สวนกลับทันควัน!

ดูเหมือนว่าจะไม่จบลงไปง่ายๆ สำหรับดราม่าแตกหักระหว่างผู้กำกับชื่อดัง พชร์ อานนท์ และนักแสดงหนุ่มวัยรุ่น นิก คุณาธิป พระเอกภาพยนตร์ที่ตัวเองปลุกปั้นมาจนโด่งดัง ซึ่งตอนนี้เป็นเพื่อนข้างบ้านคนสนิทของดาราสาว แตงโม นิดา เกิดปัญหากันจนถึงขั้นโต้ตอบกันไปมาอย่างดุเดือดผ่านโซเชียล จนกลายเป็นประเด็นดราม่าร้อน ๆ ที่หลายคนให้ความสนใจอยู่ในขณะนี้

2 นิกพชร์ 4

ความคืบหน้าล่าสุด (15 ส.ค.) พชร์ อานนท์ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพหลักฐานการโอนเงินให้ นิก คุณาธิป ครั้งละ 5 แสนบาท พร้อมระบุข้อความว่า “อะไรคือโกงเงิน โอนให้ครบทุกบาททุกสตางค์ ยังมีอีกหลายอันรอธนาคารส่งสเตทเมนต์มาก่อน มีอีกหลายงวด เงินค่าตัวรวมการโปรโมตหนังอยู่แล้ว ไม่ว่าจะโชว์หรืออะไรที่เกี่ยวกับการโปรโมต รวมอยู่ราคานี้อยู่แล้ว ดาราทุกคนรู้ เข้าใจอะไรผิดเปล่า ระวังจะถูกฟ้องนะ หมิ่นประมาทใส่ร้ายเราหาว่าโกงค่าตัวเราเสียหาย รอสเตทเมนต์กับสลิปโอนเงินนะ ยังมีอีกเยอะแต่ธนาคารปิดแล้ว ใครที่ลงข่าวมั่วระวังจะถูกฟ้องด้วยนะในฐานะคนกระจายข่าวเท็จ ไม่ได้รังแกเด็กแต่เด็กมันใส่ร้ายเราตลอดก็เลยต้องเเอาความจริงมาเปิดเผย จะใส่ร้ายอะไรหาข้อมูลดี ๆ คงลืมไปว่าเรามีใบโอนเงินทุกใบ บอกเลยทุกวันนี้มีบ้านมีรถด้วยไม่ใช่เพราะเราเหรอ น้องกตัญกับน้องเนเรียกพี่จริง ๆ เลย กรรมของกู”

2 นิกพชร์ 3

ด้าน นิก คุณาธิป ก็ได้โพสต์ตอบกลับผ่านทางอินสตาแกรม แทบจะทันที ระบุว่า “ผมหมายถึงค่าโปรโมตหนังสงกรานต์แสบสะท้านโลกันตร์ครับ นี่ไม่รวมหมาจนตรอกที่ถ่ายไปก็ยังไม่ได้ครับพี่ ผมไม่อยากได้เงินจากพี่พชร์ครับ ผมอยากได้สัญญาคืนให้ผม เงินผมยกให้พี่เลยครับ ค่าโปรโมต 1 แสนกว่า หมาจนตรอก 4-5 คิว ให้ฟรีครับ ขอโทษพี่พชร์ด้วยนะครับผมต้องชี้แจง” พร้อมข้อความเพิ่มเติมว่า “หรือว่าสะดวกคุยติดต่อผมกลับหน่อยนะครับ ฝากพี่พชร์พูดความจริงด้วยนะครับ ลงอะไร อย่าเเกล้งผมเลย ผมขอโทษที่ล่วงเกินเพราะพี่เป็นผู้ใหญ่ ขอโทษครับ”

2 นิกพชร์ 5

2 นิกพชร์ 6

Avatar photo