Entertainment

เอเอ พีรวัชร์ สำนึกผิด โพสต์ยืนยันมีเจตนาดี ปมดราม่าคลิปป่วนแอร์ฯ ถือเป็นบทเรียนราคาแพง

จากกรณีดราม่าคู่รัก “เอเอ” พีรวัชร์ และดาราสาว “ฟาง” พิชญา ได้ทำคลิปที่มีชื่อว่า “ทดสอบความอดทนแอร์ วุ่นวายกันทั้งลำ” โดยเป็นการแอบถ่ายระหว่างที่แอร์โฮสเตสกำลังปฏิหน้าที่ ซึ่ง “เอเอ” ได้สร้างสถานการณ์วุ่นวาย โดยการเป็นผู้โดยสารทำตัวเรื่องมากสุดๆ  อาทิ ขอเครื่องดื่มตลอดเวลา กดเรียกพนักงานตลอดเวลาเพื่อขอสิ่งของต่างๆ ขอเปลี่ยนอาหารโดยอ้างว่าไม่อร่อยทั้งที่กินหมด ซึ่งภายหลังจากที่คลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ได้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความไม่พอใจ และไม่เห็นด้วยกับการกระทำดังกล่าวจำนวนมาก

3 ฟางเอเอ 2

ล่าสุด (14 ส.ค.) “เอเอ” พีรวัชร์ ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความสำนึกผิดถึงการกระทำดังกล่าวผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ “แบบนี้ก็ได้หร๋า คลิปฮา คลิปขำขำ คลิปตลก บ้าบอ แบบนี้ก็ได้หรอ” ยอมรับว่าเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาก โดยระบุข้อความว่า…

2 เอเอฟาง 4

“🙏🙏ผมเสียใจมากๆที่ข่าวนี้เกิดขึ้น ผมยืนยันมีเจตนาที่ดี ถ้าใครติดตามผมจะรู้ว่า รายการของเราจริงๆมันเป็นบวกนะคับ เราเป็นรายการริวิว แล้วก็มีแกล้งกันจริงแต่ตอนจบมันคือความอบอุ่นทุกครั้งเราแกล้งกันบนพื้นฐานของความรัก เช่นการบินไทยผมรักการบินไทยผมเลยอยากทำให่คนเห็นว่าทำไมผมถึงรักการบินไทยเพราะการบริการที่ดีและเยี่ยมมาก

เราคงไม่บ้าพอที่จะออกมาฆ่าตัวตาย แต่ตอนนี้ตายสนิทเพราะ ต้องชมน้องตัดต่อที่ตัดเก่งสมจริงมากๆจนกินไป

ผมจะปรับปรุงและแก้ไข ทุกวันนี้เสียใจมากๆคับชีวิตอยู่ยากมากๆคับ เสียใจจริงๆ

แต่ผมยอมรับผมอยู่ได้ทุกวันนี้เพราะพวกมึง FC ที่รักทุกๆคน ทุกคนสำคัญกับผมมากๆจิงๆขอบคุณทุกๆกำลังใจที่มีให้ ขอบคุณคับ

ผมจะขอขอบคุณและจะปรับปรุงจากประสบการณ์ตรงนี้ ผมผิดและผมจะเรียนรู้จากประสบการณ์นี้คับขอบคุณ FC ทุกคนมากคับ🙏🙏🙏”

Avatar photo