Entertainment

คนแห่คอมเมนท์แรง! หลัง ออฟฟี่ แม็กซิม ขอโทษผ่าน IG อีกครั้ง ขอโอกาสปรับปรุงตัว

จากกรณี ออฟฟี่ แม็กซิม เน็ตไอดอลตัวแม่ ได้ออกมาได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงสารพัดวีรกรรมฉาวต่างๆ มากมาย ผ่านรายการโหนกระแส ยืนยันว่าไม่ได้โกงเงินใคร แจงทุกสิ่งที่ทำไป เพราะคิดน้อยเกิน พร้อมยืนยันยังรักเพื่อน ๆ หลังถูกบรรดาอดีตเพื่อนเปิดมหกรรมรุมกินโต๊ะ แฉกันสนั่นวงการ ไม่เว้นแม้แต่เน็ตไอดอลคนใกล้ตัวซึ่งทำงานด้วยกัน โดยแฉยับทั้งเรื่องเรี่ยไรเงินบริจาค เงินทำบุญบริจาคงานบวช รวมถึงโกงเงินค่าตัว

ล่าสุด (2 ส.ค.) ออฟฟี่ แม็กซิม ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงประเด็นดังกล่าวอีกครั้ง โดยการโพสต์ภาพตอนไปเปิดในรายการลงในอินสตาแกรม พร้อมข้อความขอโทษและขอโอกาส โดยระบุว่า

16 ออฟฟี่ 10

“อ๊อฟขอใช้พื้นที่นี้ในการขอโทษและยอมรับในสิ่งที่อ๊อฟได้เคยกระทำลงไป มันคือผลจากการคิดน้อยเกินไป ทำให้ส่งผลกระทบต่อความรู้สึกของคนที่อ๊อฟรัก อ๊อฟขอโทษ ขอโทษในทุกๆสิ่ง และอ๊อฟอยากขอโอกาสในการปรับแก้ไข จะไม่ให้มันเกิดขึ้นอีก อ๊อฟยังรักเพื่อนๆ ขอให้เพื่อนๆให้โอกาสอีกสักครั้ง ดังนั้นอ๊อฟขอใช้พื้นที่นี้ในการส่งต่อความรู้สึกของอ๊อฟ รวมถึงเล่าความจริงทั้งหมดให้ทุกคนได้รับฟัง หากมีถ้อยคำใดที่ไม่เหมาะสม อ๊อฟขออภัยด้วยนะคะ อ๊อฟยังคงรู้สึกผิดและเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น ถ้ายังมีหนทางให้อ๊อฟได้ปรับปรุงตัว อ๊อฟจะทำมันให้ดีที่สุดค่ะ 🙏🏻❤️” ซึ่งฟีดแบ็คที่ได้กลับมาจากชาวเน็ตหลายคนก็มีทั้งคนที่เข้ามาให้กำลังใจ และรุมวิพากษ์วิจารณ์เช่นเดิม

16 ออฟฟี่ 9 16 ออฟฟี่ 8 16 ออฟฟี่ 7 16 ออฟฟี่ 6 16 ออฟฟี่ 5 16 ออฟฟี่ 4 16 ออฟฟี่ 3

Avatar photo