Entertainment

แฮชแท็ก #มิวนิษฐา พุ่งติดเทรนด์ หลังประกาศแต่งงาน คนแห่ป้องแต่งด้วยเพราะรวย!?

เซอร์ไพรส์สนั่นวงการ เมื่อนางเอกสาวหน้าหวาน “มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน” โพสต์ภาพสุดพิเศษผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ขณะสวมกอดกับ “ไฮโซเซนต์-ธราภุช คูหาเปรมกิจ” หวานใจนักธุรกิจที่ทำการเซอร์ไพรส์ขอเธอแต่งงานหลังคบหาดูใจมาปีกว่า ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกที่รายล้อมไปด้วยลูกโป่งสีขาว-ชมพูหลากหลายรูปแบบ พร้อมแคปชั่นว่า “It’s quite fast but I said ‘YES YES YES’ hehehe #รูปคู่​มาเเล้วววค่ะ” โดยมีเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงเข้ามาแสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมาก

มิว8

งานนี้เลยส่งผลให้ แฮชแท็ก #มิวนิษฐา พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์ในประเทศไทย โดยชาวเน็ตส่วนมากได้เข้ามาร่วมแสดงความยินดีและบางส่วนก็ออกอาการอึ้งๆ ที่เจ้าตัวตัดสินใจสละโสดเร็วขนาดนี้ และบางส่วนก็โฟกัสไปที่แหวนหมั้นบนนิ้วนางข้างซ้ายของเจ้าตัวที่เพชรเม็ดเป้งน้ำงามมากๆ น่าจะหลายกะรัตเลยทีเดียวเชียวล่ะ

8 มิวนิษฐา 9

นอกจากนี้ ชาวเน็ตบางส่วนก็ได้เข้ามาทวิตข้อความปกป้อง สาวมิว หลังมิวายแอบโดนแซะว่าตัดสินใจแต่งงานกับ ไฮโซเซนต์ เพราะบ้านฝ่ายชายรวย โดยระบุว่า “ถ้าไม่ได้แต่งงานกับไฮโซเซนต์ คือบ้านมิวก็ไม่ได้ลำบากอ่ะ เขาเกิดมาสบายก่อนจะมาเป็นนางเอกอีก ต่อให้ไม่มาเป็นดารา ในสังคมที่เขาอยู่ก็เอื้อให้เจอคนที่ระดับฐานะทางสังคมใกล้เคียงกันอยู่แล้ว จะไปแซะเขาเรื่องไม่รวยไม่เอาทำไมอ่ะ บ้าปะ ดีใจกับมิว อิจเรื่องเพชรมากกว่า 55”

8 มิวนิษฐา 3

8 มิวนิษฐา 14

8 มิวนิษฐา 13

8 มิวนิษฐา 12

 

8 มิวนิษฐา 11

 

8 มิวนิษฐา 8

 

8 มิวนิษฐา 7

 

8 มิวนิษฐา 6

 

8 มิวนิษฐา 10

 

8 มิวนิษฐา 2

 

8 มิวนิษฐา 4

 

8 มิวนิษฐา 5

Avatar photo