Entertainment

‘โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์’ พูดแล้ว! ก่อนจบรัก 12 ปี เหตุผลที่ไม่ได้มีลูกเพราะอะไร

‘โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์’ พูดแล้ว! ก่อนจบรัก 12 ปี เหตุผลที่ไม่ได้มีลูกกันเพราะทั้งสองคนก็รู้สึกว่าด้วยไลฟ์สไตล์ ด้วยทุกอย่างของเรามันไม่ได้แบบอยากจะมีลูก 

กลับมาใช้สถานะโสดอีกครั้งในรอบหลายปี สำหรับนางแบบสาวหุ่นเป๊ะ โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม หลังจากที่เธอได้ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์กับอดีตสามี พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร เซ็นใบหย่ากันเป็นที่เรียบร้อย ท่ามกลางกำลังใจมากมายที่ส่งไปหาอย่างล้นหลาม ซึ่งเธอก็เดินหน้าทำงานแบบสับ ๆ สวยสตรองสุด ๆ เลย

S 42139717 0ปกโยเกิร์ตรายการวู้ดดี้

‘โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์’ พูดแล้ว! ก่อนจบรัก 12 ปี เหตุผลที่ไม่ได้มีลูกกันเพราะอะไร

ล่าสุด (17 เม.ย.) โยเกิร์ต ได้มาเปิดใจหลังหย่าขาดกับอดีตสามี จบฉากรัก 12 ปีไม่รู้สึกเสียดาย กลับมาใช้ชีวิตสวยโสดสตรอง เปิดโอกาสใหม่ ๆ ให้ตัวเอง มองเป้าหมายชีวิตชัดเจนมากขึ้น แพลนอนาคตอยากมีครอบครัวได้รับบทบาทของการเป็นแม่คน ในรายการ WOODY FM โดยช่วงหนึ่งของรายการ โยเกิร์ต ได้ตอบคำถามเรื่องลูกด้วยว่า

เหตุผลที่ไม่ได้มีลูกกันเพราะอะไร ?
หมือนทั้งสองคนก็รู้สึกว่าด้วยไลฟ์สไตล์เรา ด้วยทุกอย่างของเรามันไม่ได้แบบอยากจะมีลูก เอาจริง ๆ โยไม่ได้แอนตี้เรื่องการมีลูกหรือไม่มีลูก แต่รู้สึกว่ามันต้องขึ้นอยู่กับไลฟ์ของพาร์เนอร์คู่ชีวิตของเราด้วยว่าลงตัวไหม เหมาะไหม ก่อนหน้านี้ไม่เคยมีไอเดียนั้นเลย แต่พอวันหนึ่งที่จบความสัมพันธ์ไปเราแค่รู้สึกว่ามันก็มีโอกาสที่เราจะเป็นแม่คนได้ เป็นอีกบทบาทหนึ่ง

แล้วเป็นแม่คนแบบที่ไม่ต้องมีพ่อไหมหรือว่าจำเป็นต้องมีพ่อ ?
ในหัวโยมันก็มีภาพที่เป็นครอบครัวที่มีพ่อแม่ลูกนะ ซึ่งเป็นความคิดที่อยู่ดี ๆ ก็โผล่ขึ้นมาในหัว

เราได้เรียนรู้อะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ ?
เป้าหมายในชีวิตเป็นสิ่งสำคัญ ได้มีโอกาสกลับมาทบทวนตัวเองและเป้าหมายในชีวิต กลับมาดูหางเสือในชีวิตตัวเองว่าทุกอย่างมันไปตามเป้าหมายในชีวิตที่เราเคยคิดเคยฝันไว้ไหม หรือภาพเป้าหมายในชีวิตเราเปลี่ยนไปหรือเปล่า พอเราได้มีโอกาสอยู่กับตัวเองได้คิดพิจารณา

มันก็ทำให้ทุกการกระทำของเราที่ทำวันนี้หรือต่อจากพรุ่งนี้มันยิ่งมีน้ำหนักมากขึ้นในการที่จะนำพาเราให้ไปถึงเป้าหมายในชีวิตที่เราวาดฝันเอาไว้ มันได้กดปุ่มรีเซ็ตให้กับตัวเอง

WN9IYK0aBH4Kk3IqdWSvโยเกิร์ต

 Snapinsta.app 439091359 445623554532762 5080882483339988877 n 1080โยเกิร์ต

djpk 1709265283939โยเกิร์ต

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo