Entertainment

ดารา ม. เจอบทเรียนชีวิตเล่มใหญ่ ถูกแบนจากวงการบันเทิงใน 24 ชั่วโมง

ดีเจมะตูม เตชินท์ เจอบทเรียนชีวิตเล่มใหญ่ ถูกแบนจากวงการใน 24 ชั่วโมงถูกถอดออกจากพรีเซนเตอร์ ธุรกิจหลาย ๆ อย่าง ช่วงเหตุการณ์โควิด

เรียกว่าเป็นดีเจฝีปากแซ่บและมีบุคลิกที่โดดเด่นและชัดเจนมาก ๆ สำหรับ ดีเจมะตูม-เตชินท์ พลอยเพชร ดีเจ นักแสดง ตลอดจนพิธีกรมากฝีมือและมากความสามารถรอบด้านรวมถึงยังมีบุคลิกที่เข้ากับคนอื่นได้ง่าย

ปกมะตูมคลับฟายเดย์

ดีเจมะตูม เตชินท์ เจอบทเรียนชีวิตเล่มใหญ่ ถูกแบนจากวงการใน 24 ชั่วโมง

ล่าสุด มะตูม ได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 เปิดเรื่องราวในชีวิตและเผยถึงความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจเพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรก มะตูม คนเก่าอยากได้อะไรต้องได้ โดยเฉพาะเรื่องผู้ชายรถตู้พร้อมไปรับที่หน้าบ้าน

โควิดถือว่าเป็นบทเรียนเล่มใหญ่ที่สุดในชีวิต ก็ถูกแบนจากวงการภายใน 24 ชั่วโมง บวชเปลี่ยนชีวิตจากเป็นคนใช้ชีวิตอยากให้เป็นที่สุดทุกทาง และความรักครั้งล่าสุดทำให้มีสติเซ็กซ์ที่บินตามหาทั่วโลก ก็สู้กอดเดียวจากคนที่รักเราไม่ได้ การมัวแต่ไปโฟกัสการทำให้คนอื่นยอมรับ แต่กลับลืมคนในครอบครัว จนกระทั่งวันที่ชีวิตตกต่ำถึงได้เข้าใจ ติดตามเรื่องราวชีวิตและจุดเปลี่ยนที่ทำให้ดีเจมะตูม เข้าใจชีวิตมากขึ้นในรายการ Club FridayShow

บรรยายตัวเองว่าเป็นอย่างไรบ้างเอ่ย
ก็คือต้องเป็นที่สุด ต้องเป็นที่หนึ่งเพราะเราอยากเป็นบุคคลที่ได้รับการยอมรับ

เคยใช้เงินเยอะที่สุดเท่าไหร่
ไม่น่าจะเกินวันละ 3 ล้านนะครับ

แม้แต่เรื่องของผู้ชายเขาบอดว่าอยากได้ใครต้องได้
ตูมจำได้ว่าตูมชอบคนไหนตูม DM ไปขอเขาเลยนะครับ ขอทุกอย่างที่ขอได้รถตู้ตูมไปรับเขาที่หน้าบ้านได้เลยนะตูมอย่างนี้เลยถ้าตูมอยากได้

ภาพ บรรยากาศ ดีเจมะตูม

บทเรียนเล่มใหญ่สุดที่โลกจะต้องสอนตูมเกิดอะไรขึ้นเอ่ย
ก็คือโควิด

ก็คือคัตเตอร์ที่โด่งดังมาก
ที่สุดในประเทศ

และก็เป็นจุดเปลี่ยน
ไม่คิดว่าเราจะถูกถอดออกจากหลาย ๆ อย่าง ถูกถอดออกจากพรีเซนเตอร์ ธุรกิจหลาย ๆ อย่าง ตูม ต้องถูกลดบทบาททั้งหมด ใช้คำว่าปลดออกจากวงการบันเทิงได้เลยก็คือถูกแบนภายใน 24 ชั่วโมงครับ วันหนึ่งตื่นมาเดินหาอะไรในห้องที่ทำให้เราไปสบายที่สุด

และตอนนั้นตัดสินใจที่จะบวช
การบวชเรียนของเราจุดประสงค์คือตูมต้องการทำให้เห็นแม่ชัดขึ้น

แต่จากคนที่แบบใช้ชีวิตแบบใช้สีสันตลอดเวลา จากที่ที่อยู่ซ้ายสุดถูกโยนไปขวาสุดแล้วจับอยู่นิ่ง ๆ อยู่เฉย ๆ ทรมานไหม
อยากสึกตั้งแต่วันแรกพี่ฉอดตูมไม่ได้โกหกเลยคือตูมอยู่ไม่ได้ ตูมนั่งสมาธินั่ง ๆ แล้วตูมเริ่มจะทำได้เริ่มไม่เหนื่อย เริ่มเข้าใจวินาทีที่เราลืมตามานี่ใช่ไหมที่เขาเรียกว่าเปี่ยม ตูมอยากจะดังที่สุดไปทำไม ตูมอยากจะรวยที่สุดไปทำไม ตูมอยากจะเป็นที่สุด ๆ แล้วคำว่าที่สุดนี่แหละทำให้ตัวเราเป็นแบบนี้

ภาพ มะตูม ดีเจมะตูม

ไม่ใช่แค่ชีวิตเปลี่ยนอย่างเดียวมุมมองความรักก็เปลี่ยนไปด้วย
มากครับ พี่ฉอดมากๆเลยครับ เมื่อก่อนทุกคนที่เจอก็คือ เจอ จ่าย จบ ภายในสามเดือนคำว่าจบก็คือรวม happy ending เลยจบคือฉันเป็นสาที ภรรยากับเธอในสามเดือนแล้วก็โบกมือลา

จนกระทั่งมามีความรักครั้งล่าสุดที่มากับความมีสติ
เซ็กซ์ที่เราตามหาบินไปตามหามาทั่วโลกกับกอดกอดเดียวจากเขามูลค่าต่างกันมหาศาล

ตูมคิดถึงการแต่งงานทุกครั้ง
ใช่

แล้วในความรักครั้งนี้ ?
….???

การที่เรามัวแต่ทำให้คนอื่นยอมรับ แต่เกือบลืมครอบครัว 
คือคอนโด 3-4 ห้องนอนซื้อไว้เพื่อปาร์ตี้คือเปิดกระตูเข้าไปเจออ่างจากุชชี่ลงได้ 12 คนเลยห้องตูมมันไม่ได้เป็นห้องปกติเลย แม่กับยายไม่มีสิทธิ์ที่จะขึ้น แต่พอเรามาทำรายการกับยายมันทำให้เรารู้สึกว่ารากฐานที่มั่นคงของชีวิตคนเรามันต้องเริ่มจากสถาบันครอบครัว เราไปโฟกัสกับครอบครัวใคร

เราไปจัดงานวันเกิดกับคน 300 คนแล้วไม่เคยเชิญยายกับแม่มาเลย ตูมมัวแต่ไปซื้อสิ่งอะไรมาไม่รู้มาประโคมตัวเองเพื่อให้ใครที่ไม่รู้เขาจะรักตูมไหมรักตูมให้ได้ ก่อนตูมติดโควิดตูมคิดว่าเขารักตูมหมดเลย วันที่ตูมตกลงมาตูมเพิ่งรู้ว่าใครรักตูมบ้าง

ภาพ มะตูม พูดคุย ดีเจมะตูม

Snapinsta.app 428646386 18412752844034088 2689406992212478358 n 1080ดีเจมะตูม

Snapinsta.app 434245336 18421457119034088 1691653551661776238 n 1080ดีเจมะตูม

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo