Entertainment

ฉาวสนั่น! พระมหาหนุ่มวัย 24 ปี เสพเมถุนกับแม่ดารา สามีช็อกเจอภาพบาดตา

พระมหาหนุ่มวัย 24 ปี เสพเมถุนกับแม่ดารา สามีช็อกเจอภาพบาดตา เห็นอยู่ในห้อง 2 ต่อ 2 โดยเพจอีซ้อขยี้ข่าวได้เผยเรื่องราวเอาไว้

เป็นเรื่องราวที่สร้างความตกใจไม่น้อยบนโลกออนไลน์ในขณะนี้ หลังเพจเฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว ได้ออกมาเผยเรื่องราว พระมหาหนุ่มอายุ 24 ปี เสพเมถุนกับแม่ดารา อายุ 45 ปี โดยสามีเกิดระแคะระคาย แอบขับรถจากกรุงเทพฯ กลับมาที่บ้านที่ต่างจังหวัด และได้ถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน ก่อนที่จะถูกทั้ง 2 คนวิ่งเปลือยกายมาทำร้ายแย่งโทรศัพท์

ปกแม่ดารา

พระมหาหนุ่มวัย 24 ปี เสพเมถุนกับแม่ดารา สามีช็อกเจอภาพบาดตา

ล่าสุด (10 เม.ย.) โหนกระแส ได้เปิดเผยว่า “เพจ อีซ้อขยี้ข่าว ได้โพสต์คลิปหลักฐาน ขณะพระมหาหนุ่มวัย 24 ปี และแม่บุญธรรมวัย 45 ปี อยู่ในห้อง 2 ต่อ 2 ในสภาพเปลือยกาย พร้อมระบุข้อความว่า

“พระมหาหนุ่มวัย 24 ปี เสพเมถุนกับแม่บุญธรรมวัย 45 ปี ด้านสามีเกิดระแคะระคาย แอบขับรถจากกรุงเทพฯ กลับมาที่บ้านที่ต่างจังหวัด และได้ถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน ก่อนที่จะถูกทั้ง 2 คน ลุกจากเตียง วิ่งเปลือยเข้ามาทำร้ายร่างกาย พยายามเข้ามายื้อแย่งโทรศัพท์เอาไว้”

นอกจากนี้ ยังมีรายละเอียดระบุเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างพระมหา กับนางเอ (นามสมมติ) ซึ่งเป็นภรรยานักการเมืองและเป็นแม่นักแสดงคนนึง

ย้อนไป 2-3 ปีก่อน พระมหาเคยเป็นเจ้าอาวาสอยู่ที่วัดแห่งหนึ่ง รู้จักกับนางเอ แต่ห่างหายกันไปนาน จนเดือน มกราคม 2567 มีหมอดูทำนายทายทักให้นางเอตามพระมหากลับมา สืบหาจบพบว่าเป็นพระลูกวัดอยู่ที่  จ.อุตรดิตถ์ จึงได้มีการติดต่อกัน

ในเดือน กุมภาพันธ์ 2567 สามีของนางเอได้รับพระมหาเป็นลูกบุญธรรม ต่อหน้าพระพุทธรูปองค์ใหญ่ แต่ในขณะที่ค้างคืนที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง มีคนเห็นว่าพระมหาและนางเอกอดกันอยู่นอกห้องตอนกลางดึก ระหว่างนั้น สามีของนางเอต้องเดินทางกลับกรุงเทพฯ อยู่เป็นระยะ ๆ ส่วนนางเออยู่ที่ต่างจังหวัด เวลาสามีโทรไปหาก็รับสายบ้าง ไม่รับบ้าง และทราบว่าไปหาพระมหาบ่อยครั้ง

บางวันที่สามีกลับมาบานต่างจังหวัด ก็จะสังเกตได้ว่าภายในห้องเหมือนมีร่องรอยคนเข้ามาอยู่มาใช้ กระทั่งวันที่ 21 มีนาคม ที่ผ่านมา สามีนางเอได้รับทราบจากคนสนิทว่า พระมหามาค้างอยู่ที่บ้านคุณนางเอ นอนอยู่ในห้องนอนนางเอ จึงขับรถมาที่บ้านต่างจังหวัด และเมื่อเดินขึ้นไปบนบ้าน ก็เห็นภาพที่ทั้งสองนอนเปลือยกายอยู่บนเตียง โดยหน้าห้องได้มีการถอด สบง จีวร และสายรัดประคดทิ้งไว้ ทางสามีจึงได้บันทึกวีดีโอไว้เป็นหลักฐาน

ทั้งสองยังได้วิ่งเปลือยกาย พยายามเข้ามาแย่งโทรศัพท์ที่บันทึกภาพดังกล่าวไว้ หลังเหตุการณ์นั้น นางเอได้ลงมาพูดคุยกับสามี ซึ่งพระมหายังอยู่ห้องข้างบน นางเออ้างกับสามีว่าไม่ได้มีอะไรกับพระมหาอย่างที่คิด ทางพระมหาแค่มาอาบน้ำที่ห้องน้ำในห้องเท่านั้น

แต่ทางสามีสืบทราบมาว่า พระมหาได้โทรไปเล่าให้กับสีกาคนหนึ่งที่เคยคบหาดูแลกันว่า เคยมีอะไรกับนางเอแล้วหลายครั้ง

ล่าสุด เพจอีซ้อขยี้ข่าวได้อัปเดตว่า พระมหารูปดังกล่าวเพิ่งลาสิกขา และหนีออกจากวัดที่ จ.อุตรดิตถ์ ไปแล้ว”

ขอบคุณที่มา : โหนกระแสอีซ้อขยี้ข่าว

ภาพถ่ายหน้าจอ 2567 04 10 เวลา 21.07.01แม่ดารา

ภาพถ่ายหน้าจอ 2567 04 10 เวลา 21.06.52แม่ดารา 435086375 958533449280411 6626946031816513758 nแม่ดารา

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo