Entertainment

ขอโทษครั้งสุดท้าย! ‘จั๊กกะบุ๋ม’ โอดสังคมไม่ให้โอกาสแก้ตัว หรือผมต้องตาย

“จั๊กกะบุ๋ม” โพสต์ขอโทษเป็นครั้งสุดท้าย โอดสังคมไม่ให้โอกาสแก้ตัว หรือผมต้องตาย พวกคุณถึงจะสะใจ ก่อนจะลบโพสต์ไ

จากกรณีดรามาทวงเงิน “จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม” ที่เป็นประเด็นร้อนแรงสุดๆ โดยก่อนหน้านี้ ตลกดังได้ออกมาโพสต์ปกป้องคนรอบตัว และแฟน ว่าไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้ วอนอย่าไปลามปามถึงคนที่ไม่เกี่ยวข้อง กระทั่งล่าสุด เจ้าตัวออกมาโพสต์ว่า

ทางตัน

“นี่คงจะเป็นโพสต์สุดท้ายของผมที่จะโพสต์และสื่อสารกับทุกคน ผมขอโทษและได้ยอมรับความผิดจากสิ่งที่ตัวเองได้ทำหมดแล้ว การกระทำของผมทั้งหมดมันไม่ถูกต้องและถูกใจคนในสังคมเท่าไหร่นัก อันนี้ผมก็ต้องยอมรับ แต่ตลอดระยะเวลาในการพูด หรือให้ข่าว ในสื่อต่างๆผมพยายามพูดเสมอว่าผม ไม่ได้มีเจตนา และมีความตั้งใจ ที่จะคืนเงินให้กับทุกคนอยู่แล้ว

แต่เหมือนทุกคนปิดหู ปิดตา ไม่พร้อมรับฟัง ในสิ่ง ที่ผม พยายามจะอธิบาย กลับกลายเป็นความสนุกของทุกคนแม้กระทั่งเรื่องการบวช ของผม ผมไม่ได้แก้ตัว ผมไม่ได้บวชหนีหนี้ ผมจะบวชหลังจากสะสางเรื่องนี้ ผมมีความตั้งใจจริงๆ ครับ แต่วันนี้ทุกคนไม่เหลือพื้นที่เล็กๆให้ผมได้ยืนเลย แม้แต่นิดเดียว

ทุกคนได้แต่เฝ้าถามว่าผมจะคืนเงินเมื่อไหร่ การถูกกระหน่ำ โจมตี ผมไม่ได้โกรธหรอกครับ เพียงแต่แค่รู้สึกถึงสิ่งทุกคนอยากเห็น เรื่องของการรับผิดชอบของผม คืนเงินตอนไหน คืนเงินได้ยัง ตอบได้ตอนนี้เลยครับว่า ยังคับ ยังเพราะผม มองไม่เห็นช่องทางที่จะทำให้ผมมีรายได้มาจากตรงไหนเลย

ในเมื่อทุกช่องทางถูกปิดหมด ให้ผมเจอทางตัน แต่ตรงกันข้าม กับสิ่งที่ทุกคนต้องการ ผมมีแรงในการต่อสู้เสมอ วันนี้ในเมื่อทุกคน ได้เห็นสิ่งที่เกิดขึ้นแล้ว ผมแค่อยากถามว่า พวกคุณ อยากให้ผม หาเงินมาใช้หนี้กันจริงหรือเปล่า หรือ ผมต้องตาย ทุกคนถึงจะได้สะใจ จะได้ยิ้ม และหัวเราะกันได้เต็มที่ หรือนี่จะเป็นสิ่งที่ทุกคนอยากเห็นมันจริงๆ ผมทำให้ได้นะ ไม่ติด ถ้าเอาชีวิตผมแลก กับความผิดที่ผมได้ก่อ ผมยินดี

อ่านข่าวเพิ่มเติม 

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo