Entertainment

นางเอกลุคเท่ วางแผนอีก 2 ปีจะมีลูกแล้ว ปักหมุดชัด! ไม่ใช้วิธีธรรมชาติ

สายป่าน อภิญญา วางแผนอีก 2 ปีจะมีลูกแล้ว ปักหมุดชัด! ไม่ใช้วิธีธรรมชาติ อยากใช้วิธีวิทยาศาสตร์มากกว่า เพราะสามารถกำหนดช่วงเวลาที่แน่นอนได้มากกว่า

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่หมั่นเติมความหวานให้แก่กันอยู่เสมอ สำหรับนางเอกสาวลุคเท่ สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข ที่ได้แต่งงานใช้ชีวิตแนว ๆ อยู่กับสามีแล้ว ไม่นานมานี้ก็เพิ่งเปิดใจว่าตอนนี้พร้อมเป็นแปม่คนแล้วด้วย คาดไม่เกิน 2 ปี จะได้ยินดีกันอย่างแน่นอน

ปกสายป่านอีกสองปีจะมีลูกmessageImage 1711622453878

สายป่าน อภิญญา วางแผนอีก 2 ปีจะมีลูกแล้ว ปักหมุดชัด! ไม่ใช้วิธีธรรมชาติ

ล่าสุด (26 มี.ค.) สายป่าน ได้อัปเดตกระบวนการฝากไข่เสร็จ โดยเธอบอกว่ากระบวนการฝากไข่เสร็จเรียบร้อยแล้ว เหลือแค่รอเวลาฝังตัวอ่อน ซึ่งคุณภาพไข่ของตัวเอง และตัวเชื้อของสามี วุฒิ นันทวุฒิ ดีมาก ๆ แต่คิดว่าอาจจะรออีกสัก 2 ปี ถึงจะเข้ากระบวนการฝังตัวอ่อน เพื่อเตรียมมีลูก เพราะตัวเองเป็นสายมู

อยากมีลูกในปีมะเมียเหมือนตัวเอง จริง ๆ คู่ตัวเองสามารถมีลูกด้วยวิธีธรรมชาติได้ อยู่ในวัยที่แข็งแรง เป็นวัยเจริญพันธุ์ ร่างกายแข็งแรง แต่ว่าอย่างที่บอกแหละ คือป่านทำงานตั้งแต่เด็ก แล้วเราติดกับชีวิตประจําวันที่มันมีตารางงานชัดเจน เราปักหมุดไปเลยว่าฉันจะใช้วิธีนี้แหละ แต่อยากใช้วิธีวิทยาศาสตร์มากกว่า เพราะสามารถกำหนดช่วงเวลาที่แน่นอนได้มากกว่า ถามว่าจะเลือกเพศลูกไปเลยไหมว่าอยากได้ลูกผู้หญิงหรือลูกผู้ชาย สายป่าน บอกว่า อยากได้ลูกสาวมาก ๆ แต่หลังจากเอาเชื้อของสามีไปคัดดู ปรากฏว่ามีแต่เชื้อผู้ชายล้วน ๆ เชื้อ 4 ตัว ไม่มีเชื้อผู้หญิงเลย ก็เลยปลอบใจตัวเองว่าไม่เป็นไร ต่อไปฉันจะสวยคนเดียวในบ้าน

ขอบคุณ : ch3plus.com

สายป่านapinnya 1707376941934

สายป่านmessageImage 1707886598876

11 สายป่าน อภิญญา 2

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo