Entertainment

จริงไหม? สื่อเกาหลีเผยเหตุ ‘ซงจุงกิ’ ตัดสินใจหย่า ‘ซองเฮเคียว’ จุดแตกหักเริ่มตรงไหน

แม้จะผ่านมาร่วม 5 ปีแล้ว ที่ 2 ดาราดังเกาหลีใต้ อย่าง “ซงจุงกิ” และ “ซองเฮเคียว” เลิกรากันอย่างเป็นทางการ แต่ประเด็นเรื่องการหย่าของอดีตคู่รักคู่นี้ ก็ยังอยู่ในความสนใจของแฟน ๆ จำนวนมาก

เป็น 2 นักแสดงชื่อดังที่หลายคนบอกว่าแต่งงานกันอย่างรวดเร็ว และก็เลิกรากันอย่างรวดเร็วเช่นกัน สำหรับ ซงจุงกิ และ ซองเฮเคียว โดยทั้งสองคนใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันเพียง 18 เดือนเท่านั้น หลังจากที่ควงแขนเข้าสู่ประตูวิวาห์ แม้ผู้คนจำนวนมาก ต่างรู้สึกตกใจ และประหลาดใจกับการหย่าร้างของทั้งคู่ แต่เรื่องที่สร้างความประหลาดใจยิ่งกว่านั้นก็คือ การเผยแพร่ข่าวที่บอกว่า ซงจุงกิ เป็นผู้ที่ยื่นฟ้องหย่า และเรียกร้องให้มีการหย่าร้าง

ปกจุงกิmessageImage 1711613846332

จริงไหม? สื่อเกาหลีเผยความลับ ‘ซงจุงกิ’ เหตุตัดสินใจหย่า ‘ซองเฮเคียว’

ความนิยมชมชอบอย่างล้นหลามในตัวนักแสดงทั้ง 2 คนนี้ ทำให้การหย่าร้างของพวกเขา ถูกสื่อเอเชียเกาะติดทุกความเคลื่อนไหวตลอดทั้งปี 2562 ที่ผ่านมา เช่นเดียวกับงานแต่งงานของพวกเขาเมื่อเกือบ 5 ปีที่แล้ว ซึ่งในช่วงกว่า 2 ปีที่ผ่านมา เรื่องราวการแต่งงานของ ซองเฮเคียว และซงจุงกิ กลายเป็นเรื่องราวในอดีตที่เคยเกิดขึ้นในช่วงเวลาหนึ่งเท่านั้น ทั้งคู่ต่างเดินหน้าใช้ชีวิตของตัวเอง และไม่เคยเอ่ยถึงกันอีกเลย

เว็บไซต์ข่าวบันเทิงเกาหลี lovekpop95.com ได้มีการรายงานว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้ ทนายความ และเหล่านักข่าวบันเทิง ต่างพากันออกมาเปิดเผยถึงรายละเอียดลับ ๆ เบื้องหลังการแต่งงานของทั้งคู่ ซึ่งรวมถึงเรื่องที่ว่า ซงจุงกิ ส่งข้อความบีบให้ซองเฮเคียวยอมทำข้อตกลงในการหย่า โดยเฉพาะเรื่องที่ว่า ซงจุงกิ ขอให้ซงเฮเคียว “กระตือรือร้นมากขึ้นในกระบวนการจัดการเอกสารหย่าร้าง”

รายงานระบุว่า ข้อความนี้ถูกส่งไปถึงซองเฮเคียวหลังจากที่ซงจุงกิ ยื่นฟ้องหย่าต่อศาล โดยไม่แจ้งให้ภรรยาของเขาทราบ กล่าวอีกนัยหนึ่ง ก็คือ ซงเฮเคียว ยังไม่ได้ตกลงใจที่จะหย่าร้างแต่อย่างใด

แหล่งข่าวบอกว่า สาเหตุหลักของความขัดแย้งของทั้งคู่ คือ “เจ้าสาวคนใหม่” ไม่สามารถเข้ากับครอบครัวของสามีได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อซงจุงกิ เป็นคนประเภท “แฟมิลีแมน” เขาสนิทสนมกับพ่อแม่ พี่ชาย และแม้แต่ญาติของเขาอย่างมาก ตรงข้ามกับซองเฮเคียว ซึ่งเป็นเด็กผู้หญิงที่เติบโตขึ้นมาแบบไม่มีความรักจากพ่อ และคุ้นชินกับการอยู่ตามลำพัง

3 ซงเฮเคียว ซงจุงกิ

การแต่งงาน และกลายเป็นเจ้าสาวในครอบครัวที่ให้ความสำคัญกับวัฒนธรรมดั้งเดิม ดูเหมือนจะเป็นเรื่องสร้างแรงกดดันให้กับซงเฮเคียว เธอไม่สบายใจที่จะไปร่วมพบปะกับบรรดาญาติ ๆ ของสามี และค่อย ๆ ห่างเหินกันไป โดยเธอแทบจะไม่ยอมไปพบปะกับครอบครัวของสามีเลย ซึ่งแน่นอนว่า ครอบครัวของซงจุงกิรู้สึกไม่สบายใจ กับความเหินห่างเช่นนี้

ในงานแต่งงานของผู้จัดการคนสนิทของซงจุงกิ ซงเฮเคียวก็เลือกที่จะไม่ไปร่วมงาน ซึ่งเชื่อว่า เป็นช่วงเวลาที่ความสัมพันธ์ระหว่างทั้ง 2 เริ่มมีปัญหา ซงจุงกิกล่าวว่า ซงเฮเคียวไม่เคารพต่อครอบครัว หรือญาติของเขา ส่วนซงเฮเคียว ก็รู้สึกว่าเธอยังไม่พร้อมสำหรับชีวิตแต่งงาน และรู้สึกสูญเสียอิสรภาพ

รายงานยังระบุว่า ปัญหาที่น่าจะทำให้ความสัมพันธ์ของทั้ง 2 คนมาถึงจุดแตกหัก คือ ความขัดแย้งที่เกี่ยวข้องกับครอบครัว และซงเฮเคียว ได้พูดบางอย่างออกมาที่เกี่ยวกับญาติพี่น้องของซงจุงกิ ในช่วงเวลาที่เธอกำลังมีอารมณ์โกรธ ซึ่งทำให้ซงจุงกิตัดสินใจฟ้องหย่าในที่สุด เพราะเขายอมรับเรื่องนี้ไม่ได้ แหล่งข่าวบางแห่ง บอกด้วยว่า ในช่วงเวลาที่ทั้งคู่ทะเลาะกันนั้น ซงเฮเคียวไม่ได้คิดว่าทั้งคู่จะต้องเลิกกัน

เมื่อทั้ง 2 คนหย่ากัน พี่ชายของซงจุงกิยังพูดเป็นนัยซ้ำแล้วซ้ำเล่า เกี่ยวกับความขัดแย้งระหว่างครอบครัวกับน้องสะใภ้ที่ไม่สามารถเยียวยากันได้

อย่างไรก็ดี lovekpop95.com ระบุว่า ท้ายที่สุดแล้ว เรื่องนี้ก็ยังเป็นเพียงการคาดเดาจากชาวเน็ตเท่านั้น มีเพียงเจ้าของเรื่องเท่านั้นที่สามารถให้คำตอบที่แท้จริงได้

จุงกิ184979945 3842738032445967 1366426383879599605 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/
Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight
X (Twitter): https://twitter.com/BangkokInsight
Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo