Entertainment

วงในเผย ซองเฮเคียว ตรอมใจร้องไห้หนัก จากปัญหาในชีวิตแต่งงานกับ ซงจุงกิ

ยังคงอยู่ในความสนใจของแฟนคลับและคอซีรีส์เกาหลี สำหรับข่าวการหย่าร้างของคู่รักซุปตาร์แดนกิมจิ อย่าง “ซงจุงกิ” “ซองเฮเคียว” หลังจากสื่อเกาหลีใต้ได้ออกมารายงานว่า ทนายความของ “ซงจุงกิ” พระเอกชื่อดัง ได้ยื่นฟ้องหย่า “ซองเฮเคียว” ภรรยาสาวนางเอกชื่อดังไปเมื่อวันที่ 26 มิถุนายน ที่ผ่านมา ณ ศาลครอบครัวโซล หลังพวกเขาใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมาได้ 1 ปี 8 เดือน

6 ซงซง 3

ล่าสุด (28 มิ.ย.) สำนักข่าว Newsen สื่อดังของเกาหลีใต้ รายงานโดยอ้างแหล่งข่าวที่ระบุว่ามีความใกล้ชิดกับ ซองเฮเคียว เปิดเผยว่าว่า ดาราสาวร้องไห้ออกมาอย่างหนัก เมื่อพูดคุยเกี่ยวกับปัญหาในชีวตแต่งงาน และน้ำหนักลดไปถึง 5 กิโลกรัม จากภาวะเศร้าเสียใจในปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้น

“ปกติแล้ว เธอจะเป็นคนเงียบๆ และไม่ค่อยพูดเกี่ยวกับความรู้สึกของเธอ แต่ไม่นานมานี้เธอร้องไห้จนแทบไม่มีน้ำตาเหลือ ตอนที่เธอเล่าถึงปัญหาและความทุกข์ทรมานในชีวิตแต่งงาน”

6 ซงซง 2

แหล่งข่าวรายนี้ ยังได้พูดถึงกระแสข่าวที่ว่า ซองเฮเคียว ไม่สวมแหวนแต่งงานอีกด้วยว่า สาเหตุหลักเป็นเพราะเธอน้ำหนักลดลง ทำให้นิ้วของเธอเล็กลงจึงไม่สามารถสวมแหวนแต่งงานได้ เพราะแหวนจะลื่นหลุดจากนิ้วได้ง่าย และเมื่อต้นปีนี้ เธอก็ได้หาซื้อแหวนที่มีขนาดเล็กกว่าเดิม เพื่อมาใส่กับแหวนแต่งงาน เพื่อแก้ปัญหานี้ “แต่จนถึงตอนนี้เธอก็ยังไม่ได้ใส่เลย” แหล่งข่าวกล่าว

Avatar photo