Entertainment

ออกหมายจับโจรบุกบ้าน แจ๊ส ชวนชื่น ตอนนี้ได้รองเท้าคืน 2 คู่ อึ้ง! คนร้ายเป็นบุคคลใกล้ชิด

ออกหมายจับโจรบุกบ้าน แจ๊ส ชวนชื่น ตอนนี้ได้รองเท้าคืน 2 คู่ ช็อก! ผู้ต้องหานั้น พบว่า เป็นชายอายุ 40 ปีและเป็นบุคคลใกล้ชิดของครอบครัว แจ๊ส

จากกรณีที่ แจ๊ส ชวนชื่น และภรรยาสาว แจง ปุณณาสา ถูกโจรงัดบ้านที่มีนบุรี หลังจากที่ไม่มีใครอยู่ ขโมยรองเท้าสะสมหลายคู่ รวมมูลค่าความเสียหายกว่า 300,000 บาท อีกทั้งยังพบอุปกรณ์เสพยา จึงได้แจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี ตามที่ปรากฏเป็นข่าวไปแล้วนั้น

ปกแจ๊สถูกขโมยของmessageImage 1711446842004

ออกหมายจับโจรบุกบ้าน แจ๊ส ชวนชื่น ช็อก! คนร้ายเป็นบุคคลใกล้ชิด

ล่าสุด (26 มี.ค.) แจง ได้ออกมาอัปเดตความคืบหน้าผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @jangjit โดยระบุข้อความเอาไว้ว่า “น้องเห็นข่าว เลยรีบเอามาคืนและช่วยแจ้งเบาะแส ที่มาที่ไป ใครเอามาขายให้ใคร และหมายจับออกเรียบร้อยแล้วนะคะ คนนั้นแหละ คนที่คุณก็รู้ ไม่อยากพิมพ์ชื่อ เสนียด หากใคร พบเบาะแส ว่าอยู่ที่ไหน และแจ้งมาที่ สน.มีนบุรี มีรางวัลนำจับให้ด้วยค่ะ กองพิสูจน์หลักฐานมาเก็บรอยนิ้วมือ คนที่เข้ามามั่วสุมที่บ้านไปเรียบร้อยละค่ะ ไม่ว่าเป็นใครญาตพี่น้องเอาหมด ไม่เว้นแน่ !!!!”

รวมถึงทางด้านของ แจ๊ส ก็ได้ออกมาโพสต์เช่นเดียวกันว่า “เจอแล้วครับ 2 คู่ มีน้องคนนึงรับซื้อ 2 คู่นี้มาจากผู้หญิงคนนี้ครับ น้องเห็นข่าวออกเลยเอามาคืนผมที่ สน.มีนบุรี น้องซื้อมาจากผู้หญิงคนนี้ น้องเขาถ่ายรูปเก็บไว้ ใครซื้อจากผู้หญิงคนนี้ มาที่ สน.มีนบุรีได้เลยนะครับ ใครรู้จักผู้หญิงคนนี้ บอกเขาทีนะครับว่ารองเท้าผมอยู่ที่ไหนบ้าง ขอบคุณ สน.มีนบุรี ด้วยครับ สืบซักพักน่าจะเจอตัวคนร้าย ขอบคุณทุกคนนะครับ”

ทั้งนี้ ทีมข่าวอาชญากรรม ช่อง 3 ได้เปิดเผยข้อมูลว่า ความคืบหน้าของคดีนี้ จาก พ.ต.อ.กฤษ ก้อมน้อย ผกก.สน.มีนบุรี โดยเปิดเผยว่า ทางพนักงานสอบสวนสามารถรวบรวมพยานหลักฐาน

โดยเฉพาะจากไลฟ์ในโซเชียลมีเดียของบุคคลที่กล่าวอ้างว่า เป็นผู้บุกขึ้นบ้านไปขโมยรองเท้าขอ งแจ๊ส ชวนชื่น จนนำมาสู่การพิสูจน์ทราบตัวบุคคล และได้ดำเนินการขออำนาจศาลอาญามีนบุรีออกหมายจับชายคนดังกล่าว ในข้อหาลักทรัพย์ในเคหสถาน โดยการทำอันตรายกับสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์แล้ว ซึ่งศาลได้อนุมัติออกหมายจับเป็นที่เรียบร้อยตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา

ซึ่งจากการวิเคราะห์ไลฟ์ของผู้ต้องหา พบว่า ผู้ต้องหายอมรับว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุในครั้งนี้และนำรองเท้าไปแจกจ่าย แต่อย่างไรก็ตาม ได้ดำเนินการสั่งการให้ชุดสืบสวนเร่งติดตามตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดี โดยหากได้ตัวผู้ต้องหาแล้ว จะนำมาเทียบกับลายนิ้วมือที่กองพิสูจน์หลักฐานได้เก็บมาจากที่เกิดเหตุ เพื่อเทียบเคียง ให้แน่ชัดว่าเป็นคนร้ายตัวจริง และจะดำเนินการสอบสวนขยายผลต่อไปว่านำรองเท้าไปแจกจ่ายใครบ้าง

สำหรับผู้ต้องหานั้น พบว่า เป็นชายอายุ 40 ปีและเป็นบุคคลใกล้ชิดของครอบครัว แจ๊ส จากแนวทางการสืบสวนสอบสวนพบว่า เคยมีปัญหาระหองระแหงภายในครอบครัว จึงเชื่อว่าน่าจะเป็นชนวนเหตุของการบุกขโมยรองเท้าในครั้งนี้

ขอบคุณ : ch3plus.com , @jangjit 

2 โจรขึ้นบ้าน แจ๊ส ชวนชื่น 4

2 โจรขึ้นบ้าน แจ๊ส ชวนชื่น 1

2 โจรขึ้นบ้าน แจ๊ส ชวนชื่น 2

แจ๊สmessageImage 1711446551013 แจ๊สmessageImage 1711446562425

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo