Entertainment

หรือนี่คำคือตอบ? เหตุผลที่ ณเดชน์-ญาญ่า เลื่อนวันแต่งงานแบบไม่มีกำหนด

หรือนี่คำคือตอบ? เหตุผลที่ ณเดชน์-ญาญ่า เลื่อนวันแต่งงานแบบไม่มีกำหนด อาจเพราะทั้งคู่มีตารางงานที่แน่นมาก ๆ หรือเปล่า?

งานนี้หลายคนตกใจไม่น้อย หลังจากว่าที่เจ้าบ่าว ณเดชน์ คูกิมิยะ ได้บอกว่าแพลนวิวาห์กับนางเอกสาว ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ จำเป็นต้องเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด ซึ่งก่อนหน้านั้นก็เคยมีบทสัมภาษณ์มาแล้วว่าเรื่องงานอะไรต่าง ๆ ด้วยความพร้อมหลาย ๆ อย่าง คาดว่าจัดไม่ทันปีนี้อย่างแน่นอน

ปกเหตุผลณเดชน์ญาญ่าmessageImage 1711331518127 3

หรือนี่คำคือตอบ? เหตุผลที่ ณเดชน์-ญาญ่า เลื่อนวันแต่งงานแบบไม่มีกำหนด

ล่าสุดอินสตาแกรมของแฟนคลับ nyclub_pantip ก็ได้เผยคลิปที่ทาง ณเดชน์ และ ญาญ่า ได้เดินมาที่สแตนด์เชียร์ของตัวเอง พูดคุยกับแฟนคลับอย่างเป็นกันในงานฉลองครบรอบ 54 ปี ช่อง 3 หรืองานฟุตบอลช่อง 3 ทางด้านของ ญาญ่า ก็ได้หยิบไมค์ขึ้นพร้อมกับพูดกับแฟน ๆ ว่า “เป็นกำลังใจให้พี่แบร์ด้วย​ เพราะว่าตอนนี้เขาทำหลายอย่างมาก​ ทั้งละครเวที​ มีทั้งละคร​ มีทั้งหนัง​ เขาเหนื่อย​มาก”

ซึ่งอย่างที่ทราบกันดีว่าในช่วงนี้ทั้ง ญาญ่า และ ณเดชน์ เองก็มีผลงานออกมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะ ณเดชน์ ที่มีผลงานทั้งภาพยนตร์ธี่หยด 2 ละครเวที ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล และผลงานอื่น ๆ อีก งานนี้ก็ขอส่งพลัง และกำลังใจให้กับทั้งคู่ในด้านการทำงาน ส่วนความหวานของคู่นี้คงไม่ต้องพูดถึง เพราะแม้จะผ่านไปกี่ปีแล้วความคลั่งรักของคู่นี้ก็คือยืนหนึ่งไม่แพ้ใคร น่ารักกันมาก ๆ มาเสมอเลย

ขอบคุณ : nyclub_pantip

ณเดชน์ญาญ่าmessageImage 1711331285804

11 ณเดชน์ อวยพรวันเกิด ญาญ่า 5

5 ณเดชน์ ญาญ่า ฉลองวาเลนไทน์ 7

8 ณเดชน์ ญาญ่า 3

8 ณเดชน์ ญาญ่า 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo