Entertainment

โล่งใจ! มายด์ ณภศศิ ยิ้มรับสถานะแฟน สงกรานต์ เตชะณรงค์ เขินคนแซวสะใภ้โบนันซ่า

โล่งใจ! มายด์ ณภศศิ ยิ้มรับสถานะแฟน สงกรานต์ เตชะณรงค์ เขินคนแซวสะใภ้โบนันซ่า เผยครอบครัวฝ่ายชายน่ารักมาก

น้ำตาลที่ว่าหวานก็คงจะแพ้ในความหวานของคู่นี้ สำหรับ มายด์ ณภศศิ สุรวรรณ เน็ตไอดอลสาว กับไฮโซหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ ที่ตอนนี้ความชัดเจนคือยิ่งกว่าระดับ HD ตอนนี้ทั้งสองคนก็ต่างเป็นพลังงานดี ๆ ให้กัน แถมยังได้เห็นอีกโหมดของ สงกรานต์ ที่ไม่เคยเห็นมาก่อนเลย เช่นกันรีวิวร้านอาหารต่าง ๆ ในติ๊กต็อก

ปกมายด์สัมถึงสงกรานต์

มายด์ ณภศศิ ยิ้มรับสถานะแฟน สงกรานต์ เตชะณรงค์ เขินคนแซวสะใภ้โบนันซ่า

ล่าสุด (23 มี.ค.) มายด์ ณภศศิ ได้อัปเดตชีวิตส่วนตัว รวมถึงเรื่องความรัก ในงาน SUPER STAY LUMI-MATTE: LUMINOUS LIGHT EXPERIENCE ณ ลาน สยามสแควร์ ซ.5 “เข้าวงการมานานมากๆ แต่ไม่เคยได้สัมภาษณ์เลย เพราะไม่ได้มีประเด็นอะไรให้พี่ๆ สัมภาษณ์ นี่ก็ตื่นเต้นเหมือนกันค่ะ เราเป็นพิธีกรมาก่อน แต่พอโดนสัมภาษณ์เองก็ตื่นเต้น พี่ ๆ น่ารัก วันนี้ได้พูดก็โล่งนะคะ มายด์ว่าติ๊กต๊อกเป็นส่วนนึงที่ทำให้มายด์เป็นตัวเองด้วยในทุก ๆ เรื่อง พอคนเห็นเป็นสิ่งที่ดี ได้เอ็นเนอร์จี้ที่ดี ทำให้เรามีพลังมากขึ้น ถ้าดูจากอินสตาแกรมจะนิ่ง ๆ คนจะคิดว่าเราเป็นคนอีกแบบนึง

จริง ๆ รู้สึกมีความสุขขึ้นด้วยค่ะ เวลาไปไหนคนก็จะคอยทัก แต่เมื่อก่อนคนอาจจะจำเราไม่ค่อยได้ แต่พอคนเริ่มเห็นเราในหลายๆ มุม ได้เจอพลังดี ๆ เวลาไปรีวิวร้านอาหารหรือไปกินส้มตำก็จะมีบอกว่าน้องมายด์ฝากร้านให้ป้าด้วย และทุกครั้งที่ไลฟ์ก็เริ่มมีกลุ่มแฟน ๆ เล็ก ๆ ของมายด์เริ่มเข้ามาคุยด้วย ก็ทำให้เรามีแรงอยากไปทำงาน อยากไลฟ์บ่อย ๆ”

อีกฝ่ายเรียกเจ๊ข้างบ้าน?
ใช่ค่ะ หนูก็เลยเรียกเขากลับว่าเป็นลุงเหมือนกัน ถามว่าตอนที่ยังไม่ได้เปิดตัวอึดอัดไหม ตอนนั้นจริงๆ เราก็ไปไหนมาไหนปกตินะคะ แล้วก็ไปสนามกอล์ฟจริงๆ ไปไดร์ฟกอล์ฟกัน ตอนนั้นก็ไม่ถึงกับอึดอัดหรือไม่กล้าออกไปไหน ใช้ชีวิตปกติค่ะ แต่หลายๆ อย่างมายด์อยากให้รอระยะเวลา พอเรารู้สึกว่าไทม์มิ่งนี้มันใช่ และรู้สึกว่ามันดีทั้งคู่ และพี่กานต์ก็เหมือนเป็นไปเองด้วย ตอนแรกเขาก็ไม่ได้ปิดหรอก แต่มายด์ว่าเขาอาจจะไม่รู้ว่ามันจะต้องแสดงออกยังไง ก็ค่อย ๆ เปิดเผยตัวเองเรื่อย ๆ ค่ะ

แฟนคลับเพิ่มขึ้น?
ดีใจค่ะ ตอนนี้พี่กานต์มีแฟนคลับเยอะกว่ามายด์แล้วค่ะ ตอนนี้เขาก็เริ่มสนุกแล้ว ตอนแรกเขาเป็นคนบอกให้มายด์เริ่มทำก่อน พอเริ่มทำเขาก็บอกว่าอยากทำบ้าง ให้มายด์สอนเขาหน่อย มายด์ก็เริ่มสอนเขาตัดต่อ หลัง ๆ ไปไหนมาไหนก็ช่วยกันถ่ายทำคอนเทนต์

มายด์messageImage 1711247493402

ทำให้คนเห็นอีกมุมของสงกรานต์?
อยากจะบอกว่าถ้าใครรู้จักแกจริง ๆ พี่กานต์เป็นคนที่มุกเยอะมาก แต่ด้วยความที่เขาอาจจะโตกว่าเรา มุกเขาก็เลยอาจจะลุง ๆ หน่อย แล้วมายด์ค่อนข้างชอบอยู่กับเพื่อน อยู่กับสังคม เอ็กซ์โทรเวิร์ตนิดนึง แต่พี่กานต์จะชอบอยู่กับกลุ่มคนที่เขาสนิท จะไม่ค่อยพูด แต่พอเขามีเราเข้ามา อาจจะพูดให้เขาฟังเยอะมาก ๆ จนเขาซึมซับ และพอเริ่มทำก็เริ่มได้กระแสตอบรับที่ดี และเขาก็มีความสุขจากพลังที่ได้รับเหมือนกัน

เขาหวานขึ้นไหม?
ไม่หวาน เหมือนเดิม พี่กานต์จะไม่เชิงหวาน แต่เขาจะคอยซัปพอร์ตในทุกด้าน คือเขาจะไม่ได้มีเซอร์ไพรส์ในวันสำคัญ แต่เขาจะเป็นที่ปรึกษาที่ดีให้เราในทุกๆ ด้านในเรื่องการงานเพราะเราก็โตขึ้นด้วย พี่กานต์ก็จะแนะนำในเรื่องธุรกิจค่ะ ส่วนมุมมิ้งมิ้ง มีแต่แซวกวน ๆ มากกว่า จะไม่ค่อยมีคำหวาน ชอบตบ ๆ หัวหนูเล่น เป็นคนขี้แหย่ ชอบแซว

ครอบครัวเขาเป็นยังไงบ้าง?
ครอบครัวพี่กานต์น่ารักมาก อย่างเมื่อวานด้วยทำแบรนด์ด้วยกันกับหลาย ๆ คน คุณป๋าหรือคุณพ่อพี่กานต์ก็พาไปกินข้าวกัน และเขาก็มีช่อดอกไม้ให้ทีมทุกคนเลย ก็คงรู้สึกภูมิใจในตัวลูกชาย

คนแซวว่าเป็นว่าที่สะใภ้โบนันซ่าอีกคนแล้ว?
ยังค่ะ อาจจะต้องเรื่อย ๆ ใช้เวลากันไป คนแซวก็เขินเหมือนกัน พี่ ๆ แซวหนูก็เลยเขิน แต่ก็คิดว่าเป็นสิ่งดี ๆ ที่รู้สึกมีความสุข และครอบครัวก็น่ารักมาก ๆ ทุก ๆ คนเลยค่ะ ทั้งคุณพ่อคุณแม่และพี่น้องพี่กานต์ก็น่ารักมาก ๆ

เปิดตัวแล้วงานอื้อ
กระแสคุณลุงในติ๊กต๊อกเขาก็ดีมากค่ะ ตอนนี้คนอยากติดต่องานพี่กานต์เยอะ ก็ดีค่ะ ซัปพอร์ตกันไป ๆ ก็แฮปปี้ค่ะ

ใช้คำว่าแฟนได้แล้ว
มายด์ว่าด้วยสิ่่งที่เป็นอยู่ก็น่าจะได้ค่ะ อย่างตอนที่ไปรายการแฉก็ยังไม่มีการตกลง แต่ถ้าทุกอย่างที่เป็นไปและสิ่งที่มันออกมา ก็ได้ค่ะ

ธุรกิจที่ทำด้วยกัน?
คือพี่กานต์เป็นคนที่ทำอะไรแล้วตั้งใจมาก อย่างโปรดักส์ตัวนี้ก็เป็นความร่วมมือของพี่กานต์และแม่ค้าไลฟ์และมีทีมอีก ก็เพิ่งเป็นครั้งแรกของเขา เขาตั้งใจมากในโปรดักส์นี้ เป็นคนคิดค้นด้วยและมายด์ก็คอยอยู่ข้างๆและเราชอบเรื่องพวกนี้อยู่แล้ว ก็เลยบอกว่าหนูขอช่วยทดลองด้วยได้ไหม ก็เลยได้มีโอกาสช่วยกันทดลองพัฒนาสูตรไป และวันนั้นก็เหมือนประสบความสำเร็จในการไลฟ์ เขาก็มีความสุขค่ะ

มายด์messageImage 1711247475500

ไปไหนไม่อึดอัด?
ก็ไม่อึดอัดค่ะ ตอนแรกมายด์ก็จะมีกังวลมาก กลัวบ้าง แต่ด้วยใจเราที่บริสุทธิ์และไม่มีอะไร ก็เลยรู้สึกว่ามันดีกว่าที่คาดเยอะมาก ๆ อาจจะเพราะเรามูด้วยมั้งคะ (หัวเราะ) เวลามูหนูก็จะขอให้เจออะไรก็เบาๆ ขอให้มีคนรักคนเอ็นดูเรื่องความรักก็ขอให้เป็นความสัมพันธ์ที่อยู่กับเรา พากันไปทิศทางที่ดี คอยซัปพอร์ตกัน ถามว่าคาดหวังกับรักครั้งนี้ไหม ก็คาดหวังนะคะ เพราะตอนนี้เราก็ 33 แล้วค่ะ ก็คาดหวังอยากจะทำทุกอย่างให้ดี อยากเป็นคนที่ดีขึ้นด้วย อยากโตขึ้นด้วย

สงกรานต์ ชมเหมาะเป็นแม่ของลูก
จริงเหรอ หนูก็เห็นจากข่าวเหมือนกัน แต่เขาไม่เคยพูดให้หนูฟังเลย อยู่ด้วยกันมีแต่แกล้ง ไม่ค่อยหวาน พอได้ยินแบบนี้ก็ไม่รู้เหมือนกัน ก็เดี๋ยวทำงานไปก่อนแล้วกันค่ะ เรื่องอนาคตมายด์ว่าผู้หญิงทุกคนก็มีความฝันเนอะอย่างคุณแม่มายด์ก็มีความกดดันเหมือนกัน เพราะว่าลูกก็อายุเยอะแล้ว แต่ตัวมายด์รู้สึกว่าสุดท้ายมายด์ไม่ได้อยากจะคาดหวังในทุก ๆ อย่าง คือเราอยู่กับปัจจุบันและทำทุกวันให้ดีที่สุด มายด์เชื่อว่าวันนึงถ้ามันถึงเวลาที่เราจะได้แต่ง หรือเป็นเวลาที่พี่เขาคิดว่าพร้อม ก็คงถึงเวลานั้น

ถามว่ามายด์มั่นใจในตัวพี่เขาไหม มายด์มั่นใจนะคะ ในทุกสิ่งที่มายด์สัมผัส คือเราได้เจอกันบ่อย คุยกันบ่อย มีทำงานด้วยกัน ได้รู้จักนิสัยเขามากขึ้น การทำงานทำให้เราได้เห็นหลากหลายมุมของเขาซึ่งมายด์รู้สึกว่ามุมที่เขาเป็นที่บางมุมอาจจะมีนิสัยส่วนตัวของเขา แต่มายด์รับได้ เพราะมายด์เป็นคนค่อนข้างใจเย็นมาก ๆ แต่พี่กานต์เขาอาจจะมีอารมณ์ผู้ชาย

คือเราได้เห็นในหลาย ๆ มุมของกันและกัน เพราะเรามีการทำงาน พูดคุยกันเยอะ และมายก็รับในมุมพี่เขาได้ และก็ได้บอกพี่เขาไปว่าอยากให้พี่ใจเย็นขึ้นนะในบางเรื่อง เขาก็รับฟังนะคะ พยายามทำตัวดีขึ้น ตอนนี้พี่กานต์ตื่นเช้ามานั่งสมาธิทุกวัน วันละ 5 นาที เหมือนตอนนี้เขากำลังฝึกเรื่องการเปลี่ยนตัวเองอยู่ ก็ซัพพอร์ตกัน ก็ใจเย็นขึ้น เวลาจะโมโหเขาก็จะเริ่มนับ 1-10 แล้ว

ข่าวในเชิงลบ ไม่มีผลกับความรัก
ไม่มีนะคะ ก็มีบางช่วงที่เราอาจจะมีนอยด์ ๆ บ้าง มายด์ก็ยอมรับว่ามีเสพคอมเมนต์บ้าง แต่คอมเมนต์ไหนที่เป็นพลังลบมาก ๆ มายด์ก็เลือกที่จะข้ามไป เพราะมันพูดไม่ได้หรอก แม้เราจะแข็งแกร่งแค่ไหน แต่บางทีถ้าเราอ่านมาก ๆ ยังไงมันก็ต้องคิดค่ะ บางทีหนูก็ข้ามไปและรับแต่พลังดี ๆ แล้วก็มีความสุขอยู่กับคนรอบตัว

ขอบคุณ : AMARINTV : อมรินทร์ทีวี

มายด์messageImage 1710985058215

มายด์Snapinsta.app 428707179 18417692950026658 1796097640153666511 n 1080

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo