Entertainment

ไทม์ไลน์ไม่ทับซ้อนแฟนเก่า ฮันโซฮี-รยูจุนยอล คบหากันจริง ขอโทษ ฮเยริ ปมโพสต์พาดพิง

ฮันโซฮี-รยูจุนยอล คบหากันจริง หลังเลิก ฮเยริ แฟนเก่า ยืนยันไทม์ไลน์ไม่ทับซ้อน ขอโทษปมโพสต์พาดพิง

เป็นอีกหนึ่งข่าวร้อน ๆ ของวงการบันเทิงเกาหลี เกี่ยวกับความสัมพันธ์สองซูเปอร์สตาร์ รยูจุนยอล กับ ฮันโซฮี ที่กำลังถูกแฟน ๆ สงสัยและจับตาอย่างหนัก หลังมีคนอ้างว่าพบเห็นทั้งสองคนอยู่ที่ฮาวายด้วยกัน ซึ่งต่อมาทางต้นสังกัด ออกมาระบุว่า รยูจุนยอล อยู่ที่ฮาวาย เพื่อทำงานเกี่ยวกับถ่ายภาพ ต้นสังกัดของฮันโซฮี ระบุว่า เธอไปเที่ยวพักผ่อนที่ฮาวายกับเพื่อนสนิท และไม่ตอบในเรื่องอื่น ๆ เนื่องจากเป็นเรื่องส่วนตัว

6 ฮันโซฮี รยูจุนยอล ฮเยริ 7

แต่แล้วจู่ ๆ ก็เกิดดราม่าไฟลุกโชนขึ้นมาเบา ๆ เมื่อนางเอก-นักร้องสาว ฮเยริ ที่คบกันมา 7 ปี และเพิ่งประกาศเลิกรากับฝ่ายชายเมื่อช่วงปี 2023 ที่ผ่านมา เคลื่อนไหวด้วยการลงข้อความในสตอรี่ว่า ‘น่าสนใจดี’ ก่อนจะอันฟอลอินสตาแกรม รยูจุนยอล

ส่วน ฮันโซฮี ก็ออกมาโพสต์สตอรี่ชี้แจงว่า “ฉันไม่ชอบยุ่งกับคนที่มีคนรักอยู่แล้ว ถ้าคนๆนั้นมีแฟนอยู่แล้ว ฉันจะไม่เป็นเพื่อนของเขาคนนั้นด้วยซ้ำ ฉันไม่ชอบสนใจ หรือเข้าไปเกี่ยวข้องรบกวนความสัมพันธ์ของคนอื่น ฉันชอบรายการ transit love นะ  (รายการเกี่ยวกับแฟนเก่า) แต่ชีวิตฉันไม่ได้เป็นเหมือนรายการนั้น…ฉันว่ามันก็น่าสนใจดีเหมือนกัน”

6 ฮันโซฮี รยูจุนยอล ฮเยริ 6
6 ฮันโซฮี รยูจุนยอล ฮเยริ 2

ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก ใต้เตียงดารา ได้ออกมาโพสต์อัปเดตเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยระบุว่า “และ พส ฮันโซฮีก็ออกมาแถลงการณ์ใหม่อีกรอบ ผ่านบล็อกส่วนตัวในเว็บไซต์ Naver ว่ากำลังพัฒนาความสัมพันธ์กับรยูจุนยอลจริง แต่เป็นเมื่อต้นปี 2024

เราพบกันในงานนิทรรศการภาพถ่ายเมื่อปลายปีที่แล้ว เป็นการรู้จักผ่านเพื่อนของกันและกันอีกที และอาจจะได้ร่วมงานในอนาคตเลยแวะไป ส่วนครั้งที่ 2 พบกันช่วงต้นปี ตอนนี้เราเริ่มมีใจให้กัน

ยืนยันว่าไม่ได้คบซ้อน เพราะได้คอนเฟิร์มว่าทั้งคู่ได้เลิกรากันเมื่อปลายปีที่แล้ว ถึงเริ่มความสัมพันธ์

และขอโทษที่ออกมาโพสต์ไอจีสตอรี่ด้วยข้อความแบบนั้น ขอโทษฮเยริอย่างจริงใจด้วย เธอควรอยู่เฉย ๆ มากกว่า แต่เธอไม่โอเคกับประเด็นข่าวลือ

ขอโทษมาก ๆ สำหรับแฟน ๆ ที่ทำให้เจ็บปวดและขอบคุณทุกความเป็นห่วง นั่นคือเหตุผลที่อยากเป็นคนที่ดีขึ้นและเรียนรู้วิธีควบคุมตัวเองอยู่ เธอจะกลับมาเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น

ด้านต้นสังกัดของรยูจุนยอลก็ออกมาแถลงเช่นกัน

– ตอนที่จุนยอลได้พัฒนาความสัมพันธ์กับโซฮี เป็นตอนที่เลิกรากับความสัมพันธ์เก่าแล้ว

ที่ออกมาประกาศว่าเป็นพื้นที่ส่วนตัว เพราะไม่ต้องการการถูกแอบถ่ายระหว่างทริปพักผ่อน และทั้งคู่ยังไม่ออกมายอมรับเรื่องความสัมพันธ์ด้วย มันจึงทำให้เกิดข่าวที่สร้างความเข้าใจผิดมากมาย

ขอบคุณ ใต้เตียงดารา

6 ฮันโซฮี รยูจุนยอล ฮเยริ 1 6 ฮันโซฮี รยูจุนยอล ฮเยริ 4 6 ฮันโซฮี รยูจุนยอล ฮเยริ 5 6 ฮันโซฮี รยูจุนยอล ฮเยริ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo