Entertainment

เอ็นดูพ่อ ‘หนุ่ม กรรชัย’ ขำ! ถูกขุดภาพแต่งหญิง ถึงกับลั่น เป็นตราบาปชีวิต

เอ็นดูพ่อ ‘หนุ่ม กรรชัย’ ขำ! ถูกขุดภาพแต่งหญิง ถึงกับลั่น เป็นตราบาปชีวิต พร้อมเปิดภาพที่ พชร์ อานนท์ ส่งมาให้ดู หลังจากที่ชวนไปเล่นภาพยนตร์อีกครั้ง

ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีก็จะถูกพูดถึงอยู่เสมอ สำหรับฉากที่หลายคนชื่นชอบที่ หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ได้เคยไปเป็นแขกรับเชิญในภาพยนตร์ หอแต๋วแตกแหวกชิมิ ของ พชร์ อานนท์ รวมถึงไม่ว่าจะมีเหตุการณ์เด็ด ๆ อะไรภาพในฉากนั้นก็จะถูกนำมาแซว กรรชัย อยู่เป็นประจำอีกด้วย

ปกหนุ่มกรรชัยภาพ

‘หนุ่ม กรรชัย’ ขำ! ถูกขุดภาพแต่งหญิง ถึงกับลั่น เป็นตราบาปชีวิต

ล่าสุด (13 มี.ค.) กรรชัย เผยว่า พชร์ ยังมาชวนให้ไปเล่นภาพยนตร์ด้วยกันอีกแล้ว “คือบอกเลยว่ามันเป็นตราบาปของชีวิต เหตุการณ์ครั้งนั้นไม่ได้ตั้งใจ คือเหมือนคุณพชร์ อานนท์ เขาชวนมดดำไปเล่นเรื่องนั้น เขาก็บอกมดดำก็เล่นนะ พี่หนุ่มมารับเชิญให้พี่พชร์หน่อยสิ คือแบบพี่บอกโอเคได้ ไปก็ไป ไม่รู้เล่นอะไร พอถึงกองเขาก็ให้ช่างมาแต่ง ทำไมแต่งนานจังวะ พอเห็นในกระจกตกใจมากถึงได้รู้ว่าเล่นเป็นตัวนี้นะ แต่เราทำอะไรไม่ได้แล้ว”

ตำนาน?
ตำนานหรือตราบาป น่ากลัวมากจริง ๆ ตอนนี้มีเอาคลิปไปแชร์กันละ

เขาโทรมาติดต่อ?
มาแล้ว ไม่ใช่หอแต๋วแตกนะ โคกะโหลก บ้าไปแล้ว เขาส่งรูปมาเลยนะ พี่หนุ่ม ๆ พชร์ขออนุญาตนะ พี่หนุ่มจะเล่นเป็นแบบนี้นะ ๆ พี่พชร์ใจเย็น ๆ พี่ทำภาพไปก่อน อย่าปล่อยออกไปนะ ยัง ๆ แต่ว่ากลัว เข็ดจากเรื่องหอแต๋วแตก

เชื่อใจพชร์ไหม?
ไม่เชื่อ กลัว กระแสดียังไง ขนาดตั้งกี่ปีแล้วเขายังขุดมาอย่างนี้ มันเป็นเรื่องที่ โอ้โหสุดจริง ๆ เนอะ ภาพจำอะไร อยากให้ดูจังเลยมันส่งรูปมา (เปิดรูปให้ดู) บอกเขาไปว่าอย่าเอาไปเผยแพร่นะ พี่ปวดหัวมากเลย คือเขาไปทำภาพเอง เป็นครูกะปิ พชร์ อานนท์ ทำมาโดยที่ยังไม่มีการรับปากที่จะเล่นนะ เดี๋ยวนี้น่ากลัวมากเลย คิดจะเอาภาพมาทำอะไรก็ได้เหรอ

ถ้ามดดำเล่นด้วยจะรับไหม?
ขอคิดก่อนได้ไหม คือปัญหาไม่ได้อยู่ที่มดดำ ปัญหาอยู่ที่เรานี่แหละ เพราะมันมีตราบาปเกิดขึ้นแล้วไง ส่วนที่คนเชียร์ให้เล่น น่ากลัวมาก หนังพี่พชร์มีให้เปิดตูดด้วยไง

ตอนนี้กี่เปอร์เซ็นต์?
ยัง ๆ ยังลังเลอยู่ ยังไม่มีเปอร์เซ็นต์ ถามว่าเขาตื๊อไหม ไม่หรอก เขาก็บอกพี่หนุ่มช่วยหน่อยนะ ปากก็บอกว่ารับเชิญทุกที อย่าว่าแต่คิว เรื่องบทยังไม่มีให้เลย พชร์เขาจะไปบอกบทข้างหน้าเลย ให้พูดอย่างนี้ ทำอย่างนี้ ๆ ไว้ข้างหน้าเอาเอง

ขอบคุณ : NineEntertain Official

หนุ่มกรรชัยmessageImage 1710385038494

หนุ่มกรรชัยmessageImage 1710385024039

หนุ่มกรรชัยmessageImage 1710385002780

หนุ่มกรรชัยmessageImage 1710384986285

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo